ถุงยางอนามัยขนาดใดจะพอดีกับการใช้งานมากที่สุด

หากคุณฉลาดพอในความสัมพันธ์ของคุณคุณจะต้องระมัดระวังอย่างมากที่จะไม่ติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ คุณจะใช้ถุงยางอนามัยไม่ว่าถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก ถุงยางอนามัยเหล่านี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการป้องกันการเพิ่มขึ้นของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ทั่วโลกถุงยางอนามัยขนาดใหญ่และขนาดเล็กได้รับการรับรองโดยองค์กรที่มุ่งหยุดยั้งโรคเอดส์โดยการให้ความรู้แก่ผู้คนและเกี่ยวกับการวางแผนครอบครัวตลอดจนการปฏิบัติตนในเรื่องเพศสัมพันธ์อย่างรับผิดชอบ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับความจำเป็น

ในการใช้ถุงยางอนามัยอย่างไรก็ตามคุณยอมรับว่าถุงยางอนามัยยังคงเป็นวิธีที่ประหยัดและง่ายที่สุดในการป้องกันการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เช่นโรคเอดส์และการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ในขณะที่มีผู้ชายจำนวนหนึ่งที่ยังไม่สบายใจที่ต้องซื้อถุงยางอนามัยจากร้านขายยาในพื้นที่ แต่พวกเขาไม่สบายใจที่จะแจ้งให้คนอื่นทราบเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำในที่ส่วนตัวเป็นเพียงการเข้าไปในร้านเพื่อค้นหาถุงยางอนามัยขนาดเล็ก

จุดประกายความท้าทายใหม่ของตัวเอง เนื่องจากมีผู้ชาย

สิ่งที่ผิดปกติ เช่นเดียวกับถุงยางอนามัยเรืองแสงในที่มืดทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากพวกเขายังกังวลเกี่ยวกับคนอื่น ๆ ที่เห็นพวกเขาซื้อถุงยางอนามัยที่ปลอดภัยและตัดสินพวกเขาว่าพวกเขาสำส่อนหรือมีเพศสัมพันธ์มากเกินไป นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ถุงยางอนามัยโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กมีจำหน่ายโดยใช้ตู้จำหน่ายในประเทศตะวันตกอื่น ๆ วิธีนี้จะรักษาความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกสบายของผู้บริโภค อย่างไรก็ตามสิ่งนี้

ได้จุดประกายความท้าทายใหม่ของตัวเอง เนื่องจากมีผู้ชายที่พยายามหลีกเลี่ยงการซื้อถุงยางอนามัยจากร้านขายยาดังนั้นจึงไม่สามารถขอคำแนะนำจากพนักงานร้านเกี่ยวกับข้อดีที่เป็นไปได้ที่ถุงยางอนามัยขนาดเล็กบางยี่ห้ออาจมีมากกว่าถุงยางอนามัยขนาดเล็กยี่ห้ออื่น นอกจากนี้เนื่องจากคุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปตามความยาวและแน่นอนขนาดหรือเส้นรอบวง มันก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการซื้อถุงยางอนามัยผ่านตู้หยอดเหรียญ

สำหรับผู้ซื้อถุงยางอนามัยเนื่องจากผู้ใช้ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่

นี่เป็นประเด็นสำคัญเนื่องจากการซื้อถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือถุงยางอนามัยขนาดเล็กจะหมายถึงการหลุดออกจากอวัยวะเพศในระหว่างกิจกรรมทางเพศดังนั้นจะเป็นการเอาชนะวัตถุประสงค์ของการใช้ถุงยางอนามัยดังกล่าวในตอนแรกเท่านั้น การมีพนักงานประจำร้านเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ซื้อถุงยางอนามัยเนื่องจากผู้ใช้ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ไม่มีความคิดว่าถุงยางอนามัยขนาดใดจะพอดีกับพวกเขามากที่สุด ในขณะที่ผู้ชายบางคน

ไม่สามารถใช้ถุงยางอนามัยขนาดมาตรฐานได้ด้วยซ้ำมีการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นหมวกประมาณ 60% ของผู้ชายพบว่าถุงยางอนามัยขนาดมาตรฐานใหญ่เกินไป โดยธรรมชาติแล้วเมื่อคุณมีอวัยวะเพศเล็กคุณจะต้องใช้ถุงยางอนามัยขนาดเล็กและนั่นจะทำให้คุณรู้สึกอายมากเมื่อซื้อในร้านค้าเพื่อขอถุงยางอนามัยขนาดเล็กใช่ไหมใครจะอยากเห็นการซื้อถุงยางอนามัยขนาดเล็ก นั่นจะหมายถึงการได้รับการตัดสินในแง่ลบจากคนในร้าน