ใช้มาสก์หน้าทางการแพทย์ผ้าปิดจมูกเพื่อป้องกันการติดเชื้อและการแพร่กระจายของโรค

หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพคุณจะเข้าใจและให้ความสำคัญกับการควบคุมการติดเชื้อ

คุณยินดีที่จะทราบว่าวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการป้องกันการติดเชื้อผ้าปิดจมูกคือการใช้ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์แบบใช้แล้วทิ้ง คุณจะสามารถป้องกันการติดเชื้อและเป็นสาเหตุของการแพร่กระจายได้เช่นกัน คุณต้องเข้าใจว่านี่เป็นเรื่องที่ต้องดำเนินการอย่างจริงจัง ทั้งผู้ให้บริการและผู้ป่วยต้องตระหนักถึงผลของการแพร่กระจายเชื้อ เพื่อพิสูจน์ตัวเลขดังกล่าวค่อนข้างน่าตกใจและเป็นอันตราย

  • CDC (Center for Disease Control) รายงานว่า 1.7 ล้านคนได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อในโรงพยาบาลและเกือบ 1% ของผู้ติดเชื้อเหล่านี้เสียชีวิตทุกปีประมาณ 100,000 คนเสียชีวิตเนื่องจากการติดเชื้อในโรงพยาบาล ตัวเลขนี้น่าตกใจมากและเป็นสาเหตุของการดำเนินการและวิธีหนึ่งที่จะทำให้ตัวเลขเหล่านี้ลดลงคือการใช้วัสดุที่ใช้แล้วทิ้งโดยเฉพาะชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้งเพื่อให้คุณสามารถช่วยลดสถิตินี้ได้

หากคุณเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเป็นตัวอย่างที่ดีในการปกป้องตนเองและผู้ป่วยด้วยการสวมใส่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้งเหล่านี้ 

คุณสามารถมีส่วนร่วมในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันตัวเองจากของเหลวกระเซ็น คุณมีตัวเลือกในการสวมหน้ากากเต็มหน้าหรือหน้ากากครึ่งตัวขึ้นอยู่กับสิ่งที่ต้องทำ หากคุณกำลังจูงมือเด็ก ๆ และเด็ก ๆ ด้วยเช่นกันคุณผ้าปิดจมูก gqสามารถเพิ่มสีสันให้กับหน้ากากของคุณและเลือกหน้ากากการ์ตูนที่สนุกสนานมากขึ้นด้วยการออกแบบบนพวกเขา คุณจะพบว่าหน้ากากเหล่านี้ไม่ได้ล่วงล้ำและไม่ได้ทำจากลาเท็กซ์หรือไฟเบอร์กลาสทำให้หายใจผ่านได้ง่ายมาก

ผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่คุณใช้มีไว้สำหรับใช้ครั้งเดียวมาสก์หน้าทางการแพทย์ถุงมือตรวจโรคและอื่น ๆ คุณไม่ควรใช้มันมากกว่าหนึ่งครั้งเพราะคุณสามารถแพร่เชื้อและแพร่เชื้อสู่คนอื่นได้ โดยส่วนใหญ่คุณจะต้องใช้ถุงมือแบบใช้แล้วทิ้งในการปฏิบัติงานและขั้นตอนต่างๆ โดยปกติถุงมือเหล่านี้ทำจากยางลาเท็กซ์ไวนิลนีโอพรีนและยางไนไตรล์ อย่างไรก็ตามหลายคนมีความอ่อนไหวและไม่ชอบใช้ยางลาเท็กซ์จะชอบถุงมือที่ทำจากวัสดุอื่น ตอนนี้คุณมีทางเลือกในการให้ถุงมือหล่อลื่นด้วยพลังงานหรือแป้งข้าวโพด ทุกวันนี้คุณสามารถขอถุงมือที่พอดีมือได้เพื่อที่คุณจะได้เข้าใจอุปกรณ์ที่จะใช้ในการผ่าตัดได้แม่นยำยิ่งขึ้น

  • ในฐานะทันตแพทย์มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้งทางการแพทย์และทันตกรรมจำนวนมากที่ต้องใช้เพียงครั้งเดียว ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญเพื่อไม่ให้ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สัมผัสกับโรคติดเชื้อเช่นกัน โดยปกติทันตแพทย์จะใช้หน้ากากอนามัยและถุงมือตรวจเพียงครั้งเดียวสำหรับคนไข้ทุกคน คุณสามารถเลือกจากหน้ากากอนามัยที่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นแบบคล้องหู, ป้องกันฝ้า, แบบผูก, กรวย,ผ้าปิดจมูกแบบผ้าแบบพอดีตัวหรือมาสก์หน้าแบบเต็มหน้า คุณจะสามารถ จำกัด การเลือกของคุณให้แคบลงตามช่วงราคาที่คุณเลือก คุณจะต้องทำการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐานคุณภาพ
  • ด้วยเศรษฐกิจที่ยากลำบากจึงเป็นเรื่องยากที่จะลดผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้งเหล่านี้บางส่วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากอาจมีราคาแพงในการใช้เพียงครั้งเดียวเช่นถุงมือตรวจโรคและมาสก์หน้าทางการแพทย์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องทำการศึกษาอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและคุณจะสามารถพบผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้งเหล่านี้ซึ่งอยู่ในช่วงราคาของคุณได้