ทัวร์อเมริกาการวางแผนเส้นทางของคุณให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

สหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียวมีอะไรให้ดูและทำมากกว่าที่จะทำได้ในชีวิตเพราะเหตุนี้จำเป็นต้องเลือกสถานที่และไซต์ที่สำคัญกว่าอย่างรอบคอบตามประเภทความสนใจ ถึงตอนนี้การตั้งแคมป์ทัวร์อเมริกาจะเป็นวิธีที่ดีในการสำรวจประเทศของเราอย่างประหยัดพร้อมความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ดังนั้นลองวางแผนการเดินทางรอบ ๆ ทัวร์อเมริกาสี่สิบแปดรัฐที่ต่ำกว่าและแคนาดา เราควรวางแผนสามถึงสี่ปีเพื่อบรรลุการเดินทางนี้ ทีนี้จะทำอย่างไร

ก่อนอื่นให้เขียนแต่ละรัฐและจังหวัดของแคนาดาลงในกระดาษ ทัวร์อเมริกาเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายหากคุณสามารถตั้งชื่อรัฐทั้งหมดได้หากไม่ใช่แผนที่ของประเทศของเราจะช่วยในกระบวนการนี้ ทัวร์อเมริกาต่อไปควรให้ Google แผนกการท่องเที่ยวของแต่ละรัฐขอคู่มือการเดินทางและแผนที่ของรัฐ ส่วนใหญ่แล้วสิ่งนี้ควรจะค่อนข้างง่าย อย่างไรก็ตามการรับข้อมูลบางส่วนจากแคนาดาอาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นบางจังหวัดอาจรับโทรศัพท์ได้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีหมายเลขโทรฟรี

ใช้แผนที่ของสหรัฐอเมริกาและมีเครื่องหมายสีดำแบ่งประเทศออกเป็นหกส่วน

บางรัฐจะแบ่งข้อมูลการเดินทางออกเป็นหมวดหมู่หรือมีโบรชัวร์ที่แตกต่างกันตามสถานที่ตั้งภายในรัฐในขณะที่รัฐอื่น ๆ จะมีโบรชัวร์เพียงฉบับเดียว หลังจากสองสามสัปดาห์การโจมตีของจดหมายจะเริ่มขึ้นทัวร์อเมริกาจะเป็นวันที่ผู้ส่งจดหมายอาจต้องนำมันไปที่ประตูหน้าเป็นชุด ทัวร์อเมริกาประมาณหกถึงแปดสัปดาห์หนึ่งจะมีกองสูงกว่าสองฟุต ตอนนี้สามารถครอบงำได้งานต่อไปในมือคือใครจะติดตามสิ่งนี้อย่างเป็นระบบได้อย่างไร ง่ายพอ ๆ กับสเปรดชีต Excel ความคิดที่ดีคือ

ใช้แผนที่ของสหรัฐอเมริกาและมีเครื่องหมายสีดำแบ่งประเทศออกเป็นหกส่วน ทัวร์อเมริกาตะวันออกเฉียงใต้ภาคกลางตอนใต้ตะวันตกเฉียงใต้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือภาคกลางตอนเหนือตะวันตกเฉียงเหนือและอีกแห่งหนึ่งสำหรับแคนาดาทั้งหมด ทั้งหมดเจ็ดสเปรดชีตที่มีชื่อ ด้วยสเปรดชีตแต่ละรายการให้สร้างแท็บสำหรับทัวร์อเมริกาแต่ละรัฐและจังหวัด ขั้นตอนต่อไปคือการอ่านให้มากและแน่นอนดูภาพเมื่อคุณมีข้อมูลทั้งหมดในแต่ละแท็บรัฐแล้วก็ถึงเวลาจัดระเบียบไซต์ตามสถานที่ภายในรัฐ

สิ่งที่ต้องพิจารณาคือที่ตั้งแคมป์หลายแห่งในภาคเหนือเป็นไปตามฤดูกาล

ทุกรัฐไม่มีอะไรให้ดูและทำทุกที่โดยเฉพาะแคนาดาในพื้นที่ทางตอนเหนือสุดGoogle map เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับช่วยในกระบวนการนี้ ขั้นแรกแบ่งแต่ละรัฐออกเป็นเก้าส่วนเช่นตะวันตกเฉียงเหนือศูนย์กลางตะวันตกตะวันตกเฉียงใต้ ทัวร์อเมริกาโดยส่วนใหญ่แล้วรัฐส่วนใหญ่ควรจะใส่สถานที่ที่น่าสนใจของคุณลงในที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ได้ง่าย เทกซัสและแคลิฟอร์เนียเนื่องจากขนาดของแต่ละรัฐอาจเป็นเรื่องยากและใช้เวลานานมากทัวร์อเมริกาตะวันราคาถูกโปรดทราบว่าอย่าแปลกใจทุกรัฐไม่มีอะไรให้ดูและทำทุกที่โดยเฉพาะแคนาดาในพื้นที่ทางตอนเหนือสุด

ขั้นตอนสุดท้ายคือการวางแผนเส้นทางของคุณให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทัวร์อเมริกาสิ่งที่ต้องพิจารณาคือที่ตั้งแคมป์หลายแห่งในภาคเหนือเป็นไปตามฤดูกาลเช่นเดียวกับอุณหภูมิตามฤดูกาลในสถานที่ใด ๆ ระยะเวลาการเข้าพักในแต่ละสถานที่ควรพิจารณาจากสิ่งที่คุณวางแผนจะทำกำหนดเวลาทัวร์อเมริกาสำหรับสิ่งที่คนในพื้นที่อาจแนะนำและลดเวลาลงเล็กน้อย เนื่องจากการกำหนดราคาที่ตั้งแคมป์การพักระยะสั้นที่สุดของคุณควรเป็นเจ็ดวันและนานที่สุดสามสิบเอ็ดวัน