วิธีทำให้พื้นเสาไมโครไพล์ของคุณเป็นงานศิลปะ

ฐานรากไมโครไพล์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอาคารเกือบทุกประเภท มีแผ่นพื้นหลายประเภทที่สามารถใช้สร้างรากฐานของอาคารได้ โชคดีที่สิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อและน่าเบื่อ เหมือนไมโครไพล์ขัดเงาด้วยสีที่นี่และที่นั่นคุณสามารถเปลี่ยนพื้นของคุณเองให้กลายเป็นงานศิลปะได้อย่างง่ายดาย อ่านต่อเพื่อค้นหาทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการทาสีไมโครไพล์รากไมโครไพล์ ก่อนที่คุณจะพยายามเพิ่มสีหรือทำลวดลายบนพื้นซีเมนต์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่าโครงการของคุณจะสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงที่คุณตั้งใจจะทำหรือไม่

ซึ่งหมายความว่าแผ่นพื้นไมโครไพล์ของคุณ

เนื่องจากตะเข็บและรอยแยกในพื้นของคุณสามารถทำลายการออกแบบได้จึงจำเป็นต้องซ่อมแซมพื้นซีเมนต์ก่อนที่จะลองปรับแต่ง สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณไม่สามารถทาสีพื้นผิวคอนกรีตได้เว้นแต่จะได้รับการแก้ไข ดังนั้นหากคุณมีแผ่นซีเมนต์ซึ่งสร้างและติดตั้งเมื่อไม่นานมานี้คุณจำเป็นต้องรออย่างน้อยสี่สัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มทาสี โครงสร้างไมโครไพล์ใหม่ควรปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สารเคมีใด ๆ เนื่องจากการเพิ่มสารเคมีและสารช่วยทำให้แห้งอื่น ๆ อาจทำให้เกิดปัญหาในระหว่างการย้อมสีหากคุณต้องการออกแบบ

ปรับแต่งบ้านของคุณให้ดีที่สุดควรทิ้งพื้นผิวไมโครไพล์ให้แห้งตามธรรมชาติแม้ว่าจะใช้เวลานานกว่าสี่สัปดาห์ เมื่อไมโครไพล์แห้งแล้วควรใช้ฟิลเลอร์อะคริลิคเพื่อเติมรอยแตกใด ๆ ในแผ่นซีเมนต์ เมื่อคอนกรีตแห้งและซ่อมแซมแล้วขั้นตอนต่อไปคือการทำความสะอาดพื้นผิวให้ทั่วก่อนที่จะทาสี เนื่องจากเป็นเรื่องง่ายและเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสิ่งสกปรกและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ ที่ติดอยู่กับมันคุณจึงควรใช้เครื่องซักผ้ากำลังไฟสำหรับพื้นผิวด้านนอก อาจจำเป็นต้องใช้สารทำความสะอาดเพิ่มเติมสำหรับการตกแต่งภายใน

ลูกกลิ้งที่คุณจะใช้ในการทาสีต้องได้รับการทำความสะอาด

เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ได้จะไม่มีสิวหรือสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ เช่นสิ่งสกปรก เมื่อคุณเริ่มทาสีมันควรใช้แปรงทาสีเพื่อทาสีร่องของไมโครไพล์ เริ่มแรกอาจดูเหมือนว่าต้องใช้สีจำนวนมากในการทาสีพื้นผิวของคุณ แต่นี่เป็นเพียงเพราะส่วนใหญ่ของสีจะถูกดูดซึมโดยไมโครไพล์ เมื่อสีแรกแห้งแล้วคุณสามารถเพิ่มสีย้อมตามมาขึ้นอยู่กับสีและสีที่ต้องการ ในกรณีที่คุณต้องการใช้สีที่มีพื้นผิวคุณจะต้องใช้สีรองพื้นก่อนที่จะเริ่มใช้สีย้อม หากไม่ได้ใช้สีรองพื้นล่วงหน้าเมื่อใช้สีที่มีพื้นผิวเป็นไปได้มากว่าผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ดีเท่าที่ควร ด้วยพื้นผิวใหม่ฐานรากคอนกรีตเลียนแบบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของหินธรรมชาติ

คุณรู้หรือไม่ว่าไมโครไพล์ของโรงเก็บของของคุณเป็นพื้นที่หนึ่งที่มีการวางแผนอย่างรอบคอบและสละเวลาเพิ่มเพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินการถูกต้องจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการลงทุนของคุณในเวลาและเงินจะคงอยู่ต่อไปอีกหลายปี มีรากฐานที่แตกต่างกันหลายแบบที่คุณควรพิจารณาและฉันจะพูดถึงสองสามข้อในบทความนี้ แน่นอนฐานรากที่ง่ายที่สุดของทั้งหมดคือพื้นดินและเป็นที่ยอมรับได้อย่างแน่นอนสำหรับโรงเก็บแบบเสา อย่างไรก็ตามหากโรงเก็บของคุณมีกรอบไม้จริงต้องนั่งในระดับที่มั่นคงและพื้นผิวที่แห้งเพื่อคงอยู่เป็นเวลานานและทำงานได้อย่างถูกต้อง