การเตรียมตัวก่อนตัดสินใจใช้บริการ Hair transplant Thailand

ผมร่วงนั้นเกิดจากหลายสาเหตุ หลายครั้งที่มีการรักษาสำหรับผมที่จะเติบโตตามธรรมชาติ แต่บางครั้งมันเกิดขึ้นว่าการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่เป็นไปไม่ได้เนื่องจากความเสียหายถาวรต่อรูขุมขนและหนังศีรษะ ในกรณีเช่นนี้เคล็ดลับการรักษาผมที่พบมากที่สุดก็ไม่ได้ผล Hair transplant Thailand อย่างไรก็ตามในวันและอายุของวันนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยคุณสามารถเรียกคืนผมของคุณด้วยการผ่าตัด

Hair transplant Thailand ที่พบมากที่สุดสามวิธีมีดังนี้

การลดหนังศีรษะเป็นวิธีปลูกผมที่เก่าแก่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดวิธีหนึ่งในการปลูกผม ในวิธีนี้หนังศีรษะออกจากบริเวณศีรษะล้านจะถูกผ่าตัดออก เมื่อทำสิ่งนี้เสร็จแล้วหนังศีรษะจากบริเวณที่มีผมยาวเหยียดอยู่เพื่อปิดปะและสิ่งนี้ก็เข้ามาแทนที่ผมเช่นกัน อย่างไรก็ตามวิธีนี้ใช้ได้ผลกับผู้ที่มีผมบริจาคในบริเวณอื่น ๆ ของหนังศีรษะ วันนี้วิธีนี้ใช้ร่วมกับวิธีอื่นเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นการปลูกผมยูลิฟอลิลัมเป็นวิธีการปลูกผมที่นิยมมากที่สุดมานานหลายทศวรรษ วิธีนี้ไม่เพียงทำให้เส้นผมดูเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยให้สามารถทำงานได้ตามปกติ

โดยปกติเพื่อให้การดำเนินการตามขั้นตอนนี้ประสบความสำเร็จจะต้องใช้กล้องจุลทรรศน์สเตอริโอความละเอียดสูงมาก สิ่งนี้ช่วยลดความเสี่ยงของความเสียหายประเภทใด ๆ ที่เป็นไปได้ด้วยตาเปล่า ในวิธีนี้เส้นผมจะปลูกถ่ายเฉพาะในหน่วยที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ Hair transplant Thailand แถบผู้บริจาคจะถูกลบออกจากพื้นที่ผู้บริจาคและผ่าออกเป็นหน่วยฟอลลิคูล่าที่เล็กกว่า หน่วยเหล่านี้จะถูกเก็บเกี่ยวในลักษณะที่มีลักษณะคล้ายกับเส้นผมธรรมชาติที่เติบโตจากหนังศีรษะ ในวิธีนี้บางครั้งการดึงแถบผู้บริจาคออกจากแผลเป็น

ขั้นตอนนี้คล้ายกับวิธีการปลูกผมแบบ Hair transplant Thailand

ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือไม่จำเป็นต้องกำจัดรูขุมขนที่สมบูรณ์ ในระหว่าง Hair transplant Thailand รูขุมขนแต่ละอันจะถูกสกัดออกมาจากบริเวณของผู้บริจาค ในวิธีนี้มีความเสียหายน้อยที่สุดต่อพื้นที่ผู้บริจาคเนื่องจากไม่มีแถบที่แตกออกมา ส่งผลให้เลือดออกน้อยลงและสร้างความเสียหายต่อหนังศีรษะได้น้อยมาก สิ่งนี้ให้ลักษณะที่ดูเป็นธรรมชาติทั่วศีรษะ กระบวนการนี้ยังช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเลือกทรงผมที่คุณต้องการบำรุงรักษา

มันยากมากที่จะตัดสินว่าวิธีการปลูกผมที่ดีที่สุด ข้อกำหนดของแต่ละบุคคลนั้นแตกต่างกัน Hair transplant Thailand แพทย์จะประเมินปริมาณศีรษะล้านและปริมาณขนบริเวณที่ผู้บริจาคแล้วตัดสินใจว่าวิธีไหนดีที่สุด แพทย์จะประเมินพื้นที่ผู้รับของคุณและตรวจสอบว่าวิธีใดเหมาะสมที่สุดสำหรับกรณีของคุณ hair transplant thailand price กระบวนการทั้งหมดนี้ดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่ อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องหารือเกี่ยวกับความต้องการของคุณกับแพทย์และรับฟังคำแนะนำอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ