ครีมบัวหิมะแผลเป็นที่ดีที่สุดคืออะไรและเพราะเหตุใด

ฉันไม่รู้จักใครหลายคนที่ไม่มีแผลเป็น เรื่องราวเบื้องหลังของพวกเขาบางเรื่องอาจสนุกสนานจริง ๆ สำหรับบางคนถึงแม้ว่าแผลเป็นจะน่าอายหรือเป็นเครื่องเตือนใจสิ่งที่พวกเขาต้องการลืม หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะรู้ว่าตัวเลือกของคุณก่อนที่จะตัดสินใจที่จะใช้ ครีมบัวหิมะแท้ หรือการรักษาแผลเป็น ข่าวดีก็คือคุณไม่จำเป็นต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์สำหรับผลิตภัณฑ์แผลเป็นส่วนใหญ่ ข่าวร้ายคือครีมบัวหิมะแผลเป็นที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จเพราะการตลาดที่ฉลาดมากกว่าวิทยาศาสตร์จริง ก่อนที่คุณจะทำการวิจัยส่วนผสมเพื่อค้นหาว่ามีวิทยาศาสตร์ใดบ้างที่มีอยู่เพื่อสนับสนุนการเรียกร้องที่ทำบนบรรจุภัณฑ์

ครีมบัวหิมะเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ

โฆษณาครีมบัวหิมะ

คนส่วนใหญ่คิดว่าครีมบัวหิมะเป็นยาที่ดีที่สุดสำหรับรอยแผลเป็น ในความเป็นจริงมันเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังติดต่อใน 33% ของคนที่ใช้มันโดยเฉพาะและไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อรักษารอยแผลเป็น! การศึกษาทางวิทยาศาสตร์และทางคลินิกได้แสดงให้เห็นครั้งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ผลิตภัณฑ์จำนวนมากยังคงรวมเป็นส่วนผสมเนื่องจากการตลาด หากคุณสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเห็นในทีวีและอ่านคุณไม่ได้ทำด้วยตัวเอง ครีมบัวหิมะไม่น่าแปลกใจที่แพทย์ผิวหนังบางคนก็ยกคิ้วของพวกเขาในบางส่วนของการเรียกร้องเหล่านี้ หากพูดอย่างตรงไป

ตรงมาถ้าครีมบัวหิมะลดเลือนริ้วรอยเหล่านี้สามารถควบคุมผลลัพธ์เช่นเดียวกับการรักษาพยาบาลพวกเขาจะเป็นยารักษาโรคและไม่ใช่เครื่องสำอางชะลอวัย นั่นคือสิ่งที่คุณต้องไม่ลืมเมื่อตัดสินใจว่าจะไปหรือไม่ อย่างไรก็ตามการสงสัยไม่ควรขัดขวางคุณจากความจริงและผลลัพธ์ของครีมบัวหิมะลดเลือนริ้วรอยที่ล้ำสมัยที่สุดที่กำลังผลิตอยู่ในปัจจุบัน เทคโนโลยีการรักษาครีมลดริ้วรอยเป็นหลักที่อยู่สารประกอบที่เรียกว่าเหล่านี้เป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของกรดอะมิโนสายยาวที่ทำงานเป็นสารเคมีทั่วร่างกาย ในบรรดาครีมยอดนิยมที่มีส่วนผสมเหล่านี้

ในขั้นต้นการวิจัยเกี่ยวกับครีมบัวหิมะ

  • ดำเนินการเพื่อช่วยในการวิจัยการรักษาบาดแผลเป็นส่วนหนึ่งของปฏิกิริยาธรรมชาติของร่างกายของคุณเพื่อช่วยให้ผิวของคุณซ่อมหลังจากเกิดอุบัติเหตุการศึกษาทางคลินิกที่เผยแพร่ได้
  • แสดงให้เห็นว่าเปปไทด์มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มเซลล์ในผิวของคุณเพื่อสร้างคอลลาเจนมากขึ้น อย่างไรก็ตามคอลลาเจนไม่เพียง แต่ช่วยรักษาแผล
  • นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการอายุผิวของคุณครีมบัวหิมะในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันเป็นโครงสร้างการสนับสนุนที่ช่วยให้ผิวของคุณมีชีวิตชีวาสดชื่นเมื่อระดับยังคงอุดมสมบูรณ์ผิวของคุณจะดูกระปรี้
  • เมื่อระดับลดลงเราสูญเสียการสนับสนุนและริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเริ่มปรากฏ