โซลูชั่นไคโรแพรคติกคลินิกกายภาพบำบัดเพื่อแก้ปวดคอ

อาการปวดคอเป็นหนึ่งในข้อร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุดที่กระตุ้นให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลรักษาด้วยไคโรแพรคติก และด้วยเหตุผลที่ดีหมอไคโรแพรคติคคลินิกกายภาพบำบัดเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขจัดปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลังที่เกี่ยวข้องกับอาการปวดคอหากคุณกำลังทุกข์ทรมานกับอาการปวดคอคุณรู้ว่าการปิดใช้งานเงื่อนไขนี้เป็นอย่างไร โดยรบกวนการทำงานการออกกำลังกายและกิจกรรมในครอบครัวอาการปวดคอทำให้เกิด

ความเจ็บปวดมากกว่าเพียงแค่ร่างกาย แต่คุณไม่ต้องพึ่งพายาแก้ปวดที่มีผลข้างเคียงที่อาจเป็นอันตรายในการระงับอาการปวดคอ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้ว่าการดูแลไคโรแพรคติกสามารถยุติความเจ็บปวดของคุณได้อย่างไร คลินิกกายภาพบำบัดวิธีที่เป็นธรรมชาติทั้งหมดมักจะประสบจากการยืดหรือกลับรายการของเส้นโค้งตามธรรมชาติของคอ เมื่อมองจากด้านข้างกระดูกสันหลังส่วนคอควรเป็นรูปโค้งที่นูนที่สุดที่กึ่งกลางคอ อย่างไรก็ตามคนจำนวนมาก

โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานที่โต๊ะทำงานหรือคอมพิวเตอร์มีกระดูกสันหลัง

โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานที่โต๊ะทำงานหรือคอมพิวเตอร์มีกระดูกสันหลังส่วนคอที่ยื่นไปข้างหน้าคอทหาร หรือแม้กระทั่งสร้างโค้งกลับด้านการศึกษาคลินิกกายภาพบำบัดแสดงให้เห็นว่าเส้นโค้งที่ยืดหรือกลับด้านทำให้กล้ามเนื้อคอลึกเนื่องจากกล้ามเนื้อเหล่านี้ถูกบังคับให้ยึดกระดูกสันหลังในท่าที่ไม่เหมาะสมทางร่างกายและกล้ามเนื้ออ่อนแรงหนุนความเสี่ยงของการบาดเจ็บและความเจ็บปวด นอกจากนี้เส้นโค้งปากมดลูก

ที่มีข้อบกพร่องจะขัดขวางชีวกลศาสตร์ของคลินิกกายภาพบำบัดคอทางข้อต่อกล้ามเนื้อและกระดูกเคลื่อนไหวกัน คลินิกกายภาพบำบัดการเปลี่ยนแปลงชีวกลศาสตร์กระดูกสันหลังที่เกี่ยวข้องกับความน่าจะเป็นที่เพิ่มขึ้นของโรคข้อเข่าเสื่อมโรคอื่นที่เจ็บปวดมีการปรับคำตอบสำหรับอาการปวดคอหรือไม่การดูแลไคโรแพรคติกช่วยบรรเทาอาการปวดคอได้อย่างไร ดร. เอ็ดสันแก้ไขพื้นที่ในกระดูกสันหลังที่มีการเคลื่อนไหว จำกัด หรือกระดูก

กระดูกสันหลังอยู่ในแนวที่ไม่ตรง ไม่น่าแปลกใจที่กลุ่มที่ผิดปกติ

กระดูกสันหลังอยู่ในแนวที่ไม่ตรง ไม่น่าแปลกใจที่กลุ่มที่ผิดปกติเหล่านี้เรียกว่า subluxations กระดูกสันหลังมักจะถูกตรวจพบในกระดูกสันหลังของผู้ป่วยที่มีโค้งปากมดลูกตรงหรือย้อนกลับคลินิกกายภาพบำบัดแก้ไข subluxations กระดูกสันหลังด้วยการซ้อมรบที่อ่อนโยนที่เรียกว่าการปรับไคโรแพรคติก การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการซ้อมรบพิเศษเหล่านี้คืนค่าการเคลื่อนไหวและการจัดแนวกับกระดูกสันหลังในทางกลับกันปัดความผิดปกติที่เกี่ยวข้องกับ subluxations กระดูกสันหลังรวมทั้งอาการปวดคองานวิจัยชิ้นหนึ่งลงทะเบียนผู้ป่วย 119 รายที่มีอาการปวดคอหรือปวดหลัง

เครื่องมือวัดมาตรฐานใช้สำหรับประเมินความเจ็บปวดและความพิการ ผู้ป่วยเหล่านั้นได้รับการดูแลไคโรแพรคติกรวมถึงการปรับไคโรแพรคติก คลินิกกายภาพบำบัดผู้เยี่ยมชมหมอนวดของพวกเขาโดยเฉลี่ย 12 ครั้งในระยะเวลา 4 สัปดาห์ ผลการวิจัยพบว่าค่าเฉลี่ยของความเจ็บปวดลดลง 54% และความพิการลดลง 49% ในกลุ่มที่มีอาการปวดคอผู้ป่วยที่เข้าร่วมคลินิกไคโรแพรคติกส่วนตัวคลินิกกายภาพบำบัดรักษาอาการปวดคอหรืออาการปวดหลังส่วนล่างมีความสามารถในการลดความพิการที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดหลังการรักษาอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ