สอนนวดหากคุณต้องการเป็นนักนวดบำบัดมืออาชีพ

หากคุณต้องการเป็นนักนวดบำบัดมืออาชีพ คุณจะต้องไปโรงเรียนนวดบำบัด คุณไปโรงเรียนแบบไหนและต้องไปนานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน สอนนวดฉันสำเร็จการศึกษาจากโปรแกรมการนวด 720 ชั่วโมงในเมือง รัฐนิวเม็กซิโก แม้ว่าข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับรัฐนี้คือ 650 ชั่วโมงสอนนวด นิวยอร์กมีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นที่ 1,000 ชั่วโมง ตรวจสอบกับ เพื่อค้นหาข้อกำหนดด้านใบอนุญาตในรัฐหรือเขตของคุณ ในรัฐน้อยมาก

ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตการสอนวิชานวดมักใช้เวลามากในห้องเรียนสอนนวด ทั้งในแง่ของชั้นเรียนวิชาการและการฝึกปฏิบัติจริง ชั้นเรียน “หนังสือ” ได้แก่ กายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาตลอดจนจริยธรรม โรงเรียนหลายแห่งในปัจจุบันยังมีชั้นเรียนธุรกิจเพื่อเตรียมนักเรียนให้สามารถประสบความสำเร็จในฐานะนักนวดบำบัดมืออาชีพเมื่อจบหลักสูตร

คุณสามารถเลือกโปรแกรมที่เน้นการนวดแบบเดียวเป็นส่วนใหญ่

ในส่วนของมือ รองพื้นจะประกอบด้วยการนวดน้ำมันแบบสวีดิช จากที่นั่น คุณอาจมีชั้นเรียนเกี่ยวกับชิอัตสึ เนื้อเยื่อลึก การบำบัดด้วยกะโหลกและขั้วไฟฟ้า ขึ้นอยู่กับหลักสูตรของโรงเรียนที่คุณเลือก สอนนวดเวลาที่คุณสามารถอุทิศให้กับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมีจำกัด ดังนั้นนี่เป็นการแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับรูปแบบการออกกำลังกายต่างๆ มากมาย ซึ่งจะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประเภทของการนวดที่คุณชอบทำ สอนนวดคุณสามารถรับการฝึกอบรมเพิ่มเติม

ในทุกรูปแบบที่คุณสนใจหลังจากสำเร็จการศึกษา แน่นอน หากคุณทราบประเภทของการออกกำลังกายที่คุณชอบอยู่แล้ว คุณสามารถเลือกโปรแกรมที่เน้นการนวดแบบเดียวเป็นส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเมื่อเลือกโรงเรียนสอนนวดควรพิจารณาคุณภาพของการสอนที่นำเสนอ โรงเรียนสอนนวดส่วนใหญ่จะมีเว็บไซต์และคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอาจารย์ของโรงเรียนผ่านโปรไฟล์ออนไลน์ได้บ่อยครั้ง สำรวจดูว่าพวกเขาทำงานประเภทไหนสอนนวด อยู่ในภาคสนามมานานแค่ไหน และมีประสบการณ์อะไรบ้างทั้งในด้านการฝึกนวดและการสอนการนวด คนเหล่านี้คือคนที่คุณจะได้เรียนรู้จาก

แรงจูงใจนั้นควรเป็นการช่วยเหลือผู้คนให้หายจากการเป็นหมอนวดมืออาชีพ

ดังนั้นคุณต้องการให้แน่ใจว่าผู้สอนเก่งในสิ่งที่พวกเขาทำและสามารถถ่ายทอดความรู้และความรู้ของพวกเขาให้กับคุณได้อย่าลืมไปเยี่ยมชมโรงเรียนก่อนตัดสินใจสอนนวด ถ้าเป็นไปได้ หากนักเรียนและเจ้าหน้าที่ดูมีความสุข และรู้สึกดีที่ได้อยู่ที่นั่น ก็ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง ในทางกลับกัน นักเรียนและเจ้าหน้าที่ที่ไม่พอใจเป็นสัญญาณเตือนครั้งใหญ่ว่าขาดสิ่งสำคัญในโรงเรียนจุดสำคัญจุดหนึ่งที่อาจฟังดูชัดเจนคือคุณ

ควรแน่ใจว่าแรงจูงใจในการไปโรงเรียนของคุณเป็นอย่างไร สอนนวดจัดกระดูกแรงจูงใจนั้นควรเป็นการช่วยเหลือผู้คนให้หายจากการเป็นหมอนวดมืออาชีพ หากคุณมีเป้าหมายที่แตกต่างกันมากมาย เช่น การรักษาตัวเอง หรือการเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ อย่าเพียงแค่กระโดดเข้าโรงเรียนเว้นแต่คุณจะมีทรัพยากรที่จะเผาผลาญสอนนวด การนวดวันละหลายๆ ครั้งเพื่อหาเลี้ยงชีพเป็นหนทางไกลจากการเพลิดเพลินกับการนวดหรือทำเป็นครั้งคราว