ขั้นตอนที่ง่ายดายเกี่ยวกับการล้างแอร์บ้าน

มีบางสิ่งที่เลวร้ายพอๆ กับการตื่นขึ้นในเช้าวันอันอบอุ่นของฤดูร้อน เพียงเพื่อจะพบว่าเครื่องปรับอากาศในบ้านไม่สามารถให้ลมเย็นและสดชื่นได้อีกต่อไป ปัญหามากมายที่เกี่ยวข้องกับเครื่องปรับอากาศเป็นผลมาจากการบำรุงรักษาที่ไม่ดี และสามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างสมบูรณ์หากเจ้าของทรัพย์สินใช้เวลาในการทำความสะอาดเพียงเล็กน้อยในบางครั้ง แม้ว่าจะมีปัญหามากมายที่เกี่ยวข้องกับล้างแอร์บ้านที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเพื่อจัดการอย่างเหมาะสม การล้างแอร์บ้านเป็นสิ่งที่แม้แต่เจ้าของทรัพย์สินที่มีประโยชน์น้อยที่สุดก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

บริการล้างแอร์

ล้างแอร์บ้านเนื่องจากความแตกต่างในประเภทและขนาดของยูนิต

ที่ใช้ในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ขั้นตอนในการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศเล็กน้อยจึงค่อนข้างแตกต่างไปจากยูนิตหนึ่งไปอีกยูนิต ในทำนองเดียวกัน หากเครื่องปรับอากาศอยู่ในพื้นที่ที่เข้าถึงยากเป็นพิเศษ ล้างแอร์บ้านอาจเป็นการดีที่สุดที่จะเรียกใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้าน ล้างแอร์บ้านที่มีประสบการณ์ คุณสามารถค้นหาได้หลายอย่างด้วยการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม สำหรับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ การเข้าถึงเครื่องปรับอากาศและดูแลรักษาให้สะอาดและพร้อมใช้งานไม่ใช่เรื่องยากเลย

สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องทำในการทำความสะอาดประเภทนี้คือเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นประจำ อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือทำความสะอาดตัวกรองเป็นรายเดือนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความถี่ที่ใช้หน่วยและคำแนะนำของผู้ผลิต ล้างแอร์บ้านก่อนทำความสะอาด AC ควรปิดเพื่อไม่ให้เริ่มทำงานโดยไม่ได้ตั้งใจในระหว่างกระบวนการทำความสะอาด การเสียบปลั๊กหรือปิดฝาเป็นขั้นตอนต่อไปโดยใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียก/แห้งทั่วไปเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรก

ขั้นตอนต่อไปในการทำความสะอาดคือ

การทำความสะอาดคอยล์ภายในยูนิต AC สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด AC ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะได้ แต่น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนทั่วไปอาจใช้ได้ผลเช่นเดียวกัน ล้างแอร์บ้านหลังจากล้างน้ำยาทำความสะอาดทั้งหมดออกจากคอยล์แล้ว ควรปล่อยให้เครื่องแห้งก่อนเปิดเครื่องอีกครั้ง แม้ว่าอาจไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดเครื่องอย่างทั่วถึงทุกเดือน แต่ควรให้ความสนใจก่อนที่จะมีคนวางแผนใช้งาน ล้างแอร์บ้านซึ่งมักจะหมายถึงการใช้เวลาเล็กน้อยในการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิเมื่อสภาพอากาศ เริ่มอุ่นเครื่อง

อากาศภายในอาคารมีมลพิษมากกว่าพื้นที่กลางแจ้ง การหายใจเอาอากาศที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่เช่นนั้นเรามักจะเป็นโรคภูมิแพ้และล้มป่วยค่อนข้างบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บ้านหากมีเด็กเล็กจำเป็นต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ พวกเขาเล่นบนพรม เล่นกับของเล่น และสัมผัสสิ่งเล็กๆ ที่มีแนวโน้มที่จะดึงดูดฝุ่นละอองและฝุ่นละอองในอากาศ บ่อยครั้งที่คุณอาจเคยเห็นอาการไอและเป็นหวัดในเด็ก สารก่อภูมิแพ้เป็นสาเหตุหลัก ล้างแอร์บ้านซึ่งมักจะเป็นสาเหตุที่มีอยู่ในระบบ ของเรา การดูแลรักษาระบบ เป็นงานที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องใช้เวลาคุณภาพในสำนักงาน