สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนจ้างสีทาไม้

ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมายในการเลือกผู้รับเหมาทาสี ต่อไปนี้คือคำถามสั้นๆ ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าสีทาไม้รายใดดีที่สุดสำหรับคุณ ขอให้โชคดี สีทาไม้วาดภาพของคุณควรสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญด้านการวาดภาพ บริการที่นำเสนอ อายุธุรกิจ ข้อมูลอ้างอิง ฯลฯ ของตนได้ คำอธิบายควรตรงไปตรงมา ชัดเจน และเข้าใจง่าย

สีทาไม้ของคุณได้รับการว่าจ้างจากคุณนานแค่ไหน

พนักงานของคุณเป็นจิตรกรมืออาชีพเต็มเวลาหรือไม่ คุณอธิบายได้ไหมว่าการฝึกอบรมของคุณเข้มงวดเพียงใดในเทคนิคการใช้งานล่าสุด กฎและข้อบังคับด้านความปลอดภัย และปัญหาสิ่งแวดล้อม บอกฉันเกี่ยวกับพนักงานของเรา พวกเขาเป็นจิตรกรมืออาชีพมานานแค่ไหนแล้ว คุณมีแรงงานที่มั่นคงหรือประตูหมุนหรือไม่ ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการฝึกอบรม การกำกับดูแล และมาตรฐานการควบคุมคุณภาพของคุณ โปรดทราบว่างานทาสีที่ดีที่สุดจะไม่ดีไปกว่าจิตรกรที่แย่ที่สุดในไซต์ ประสบการณ์มีค่า!ที่อยู่อาศัยเชิงพาณิชย์สถาบัน

ผู้รับเหมาของคุณมุ่งเน้นอะไร งานจิตรกรรมของบริษัทจิตรกรรมบางแห่งเกี่ยวข้องกับโครงการทาสีที่อยู่อาศัยสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการภาพวาดที่ดีที่สุด ลูกค้าจิตรกรรมเชิงพาณิชย์อาจเลือกผู้รับเหมาเพื่อคุณภาพของงานสีทาไม้ความสามารถในการตรงตามกำหนดเวลา และเนื่องจากพวกเขาต้องการผู้รับเหมาทาสีที่ทำงานถูกต้องในครั้งแรกทุกครั้ง ผู้บริโภคต้องการผู้รับเหมาที่มีความภาคภูมิใจในการจัดหางานสีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกด้านของการวาดภาพ การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างละเอียด การเตรียมพื้นผิวอย่างพิถีพิถันและละเอียดถี่ถ้วน

ขั้นตอนการใช้งานที่ดีที่สุดโดยใช้เทคนิคที่ดีที่สุด

ที่มีอยู่ซึ่งดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการพ่นสีเป็นสิ่งสำคัญ สีทาไม้ของคุณควรสามารถให้รายชื่อลูกค้าปัจจุบันและอดีตที่กว้างขวางแก่คุณได้ เขาหรือเธอควรจะสามารถให้ข้อมูลอ้างอิงเกี่ยวกับภาพวาดบ้านจำนวนมากโดยแยกตามถนน ละแวกบ้าน และเมือง เว็บไซต์ของพวกเขาควรมีข้อมูลอ้างอิงในท้องถิ่นจำนวนมากและผลงานโครงการวาดภาพล่าสุด ผู้รับเหมาทาสีในหลายรัฐจะต้องลงทะเบียนกับรัฐของตนในฐานะผู้รับเหมาที่ได้รับอนุญาต

สีทาไม้ควรยินดีที่จะส่งสำเนาการลงทะเบียนให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพในการทาสี ข้อมูลการลงทะเบียนควรได้รับการยืนยันโดยติดต่อกรมคุ้มครองผู้บริโภคที่เหมาะสม การยืนยันการประกันเต็มรูปแบบรวมถึงการชดเชยคนงาน ความรับผิด และรถยนต์สำหรับพนักงานทุกคนเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ตัวแทนประกันของผู้รับเหมา

สีทาไม้