เราซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ต – วิธีป้องกันตัวเองจากการหลอกลวงด้านอสังหาริมทรัพย์

ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะถูกยึดสังหาริมทรัพย์

บริษัทจำนวนมากจึงเสนอที่จะแก้ปัญหาให้กับเจ้าของบ้าน บ้านมือสอง ภูเก็ต ที่มีปัญหาด้วยการซื้อบ้านของพวกเขา

โครงการซื้อบ้านสามารถให้ประโยชน์แก่เจ้าของบ้านที่กำลังดิ้นรน อย่างไรก็ตาม พวกมันยังสามารถก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าผลดีได้อีกด้วย เมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสที่จะทำเงินมหาศาล คุณสามารถเดิมพันได้ว่าจะมีคนหลอกลวง ด้วยวิกฤตตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน มีโอกาสมากมาย

หากคุณต้องการขายบ้านอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าคุณอยู่ในโหมดตื่นตระหนกแล้ว ในตลาดที่อยู่อาศัยแบบปิดภาคเรียนในปัจจุบัน เป็นเรื่องยากที่จะหาผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติเหมาะสม นอกจากนี้ ผู้ซื้อต้องการราคาต่ำสำหรับบ้านที่มีมูลค่าสูงเกินไป
 
เมื่อบ้านตกอยู่ในการยึดสังหาริมทรัพย์ การแจ้งการผิดนัดจะกลายเป็นบันทึกสาธารณะ

  •  โอกาสที่คุณจะได้รับการติดต่อจากบริษัทที่เสนอการคุ้มครองการยึดสังหาริมทรัพย์ บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง   บางคนจะเสนอให้ซื้อบ้านของคุณด้วยเงินสด

    คนอื่นจะอ้างว่าเป็นผู้บรรเทาความสูญเสียของธนาคารที่ผ่านการรับรองซึ่งสามารถช่วยคุณในการเจรจาสินเชื่อจำนองของคุณได้ โปรดทราบว่า HUD (กระทรวงการเคหะและการพัฒนาเมืองของสหรัฐอเมริกา) เป็นองค์กรเดียวที่มีผู้บรรเทาความสูญเสีย “รับรอง” ใครก็ตามที่อ้างสิทธิ์ในชื่อดังกล่าวกำลังโกหก!

    เพื่อป้องกันตัวเองจากการหลอกลวง เป็นการดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงโปรแกรม “We Buy Houses” ที่นำเสนอผ่านจดหมาย โทรศัพท์ และทีวี ให้หาผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญด้านการขายชอร์ต การยึดสังหาริมทรัพย์ และคุณสมบัติภาคทัณฑ์แทน

    ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินแนะนำให้สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่สามคนขึ้นไปก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย คำแนะนำอื่นๆ ได้แก่ การติดต่อผู้อ้างอิงและดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับบริษัทหรือบุคคล ตรวจสอบกับ Better Business Bureau และ Real Estate Commission เพื่อตรวจสอบข้อมูลรับรอง

    เก็บไว้ในใจ; นักลงทุนเอกชนมักจะไม่อยู่ในรายชื่อองค์กรเหล่านี้ นี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่มีคุณสมบัติที่จะซื้อบ้านของคุณด้วยเงินสด นักลงทุนมืออาชีพจะไม่มีปัญหาในการให้ข้อมูลอ้างอิงและแหล่งข้อมูลแก่คุณเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือของพวกเขา

    เมื่อคุณตกลงกันได้แล้ว อย่าลืมทำทุกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร อ่านและทำความเข้าใจเอกสารทางกฎหมายอย่างละเอียดก่อนลงนาม สัญญาอสังหาริมทรัพย์อาจสร้างความสับสน เพื่อความสบายใจ วิธีที่ดีที่สุดคือให้ทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ตรวจสอบเอกสารก่อน

    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เชื่อมั่นในลำไส้ของคุณ หากคุณกำลังเก็บความรู้สึกแย่ๆ และอุทรของคุณตะโกนว่า “อย่าทำ!” ก็ไม่ควรทำ บ้าน มือ สอง ภูเก็ตวิลล่า สวนหลวง   เมื่อเป็นเรื่องของการช่วยบ้านของคุณจากการยึดสังหาริมทรัพย์โดยการขายเป็นเงินสด คุณต้องระวัง

    การสละเวลาทำวิจัยจะช่วยหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ แม้ว่าการขายบ้านของคุณเพื่อขจัดภาระทางการเงินอาจเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจ แต่ถ้าคุณไม่ใช้สามัญสำนึก คุณอาจลงเอยในสถานการณ์ที่เลวร้ายยิ่งกว่าสถานการณ์ที่คุณเป็นอยู่แล้ว