ไฟกระพริบโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์การใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้แสงสว่าง

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เราเคยชินกับการสะบัดสวิตช์ไฟและมีแสงสว่างส่องเข้ามาในห้องด้วยความเร็วแสง เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันเราแค่คิดว่ามันจะมี เป็นเรื่องน่าทึ่งจริง ๆ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่เมื่อหลายร้อยปีก่อนที่ผู้คนยังคงใช้ตะเกียงแก๊สอยู่ (ถ้าพวกเขาโชคดี) อีกประมาณ 10,000 ปีแห่งอารยธรรมมนุษย์ ผู้คนต้องรับมือกับเทียนไขหรือแสงไฟ – ไม่ง่ายเลยที่จะเปลี่ยนสวิตช์สำหรับมนุษย์ถ้ำ Ogg! http://www.thaitrafficengineering.com

วันนี้เราไม่เพียงมีหลอดไฟในบ้านของเราเท่านั้นไฟกระพริบโซล่าเซลล์

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เราสามารถเก็บไฟฟ้าไว้เป็นแบตเตอรี่และนำแสงติดตัวไปทุกที่ในรูปแบบของไฟแฟลชและไฟภายนอกอาคารอื่นๆ แต่เราทุกคนทราบดีว่าไฟฟ้าเกิดขึ้นจากโรงไฟฟ้าที่ใช้ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิง และนี่คือทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ในไม่ช้า เราจะต้องย้อนกลับไปที่แหล่งพลังงานที่ไม่มีวันสิ้นสุดของความอบอุ่นและแสง ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดความอบอุ่นและแสงสว่างหลักเป็นเวลาสองพันปีสำหรับบรรพบุรุษของเรา นั่นคือดวงอาทิตย์ ใช่ ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องตรวจสอบและใช้ความคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการใช้พลังงานในอนาคตของเรา วันนี้มีที่มาและตัวอย่างบางส่วนของการผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์แล้ว ลองมาดูบางส่วนกัน

โคมไฟในร่มไฟกระพริบโซล่าเซลล์

มีตัวอย่างที่ดีของแสงในร่มจากไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีอยู่แล้ว โดยทั่วไปแล้ว ไฟกระพริบโซล่าเซลล์แผงโซลาร์เซลล์เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดในการจับพลังงานแสงอาทิตย์และแปลงเป็นไฟฟ้าที่สามารถใช้ขับเคลื่อนแสงในอาคารได้ คุณสามารถใช้ไฟเหล่านี้ในเพิงสวน โรงรถ หรือในบ้านของคุณ