ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับการดูแลผิวที่แพ้ง่าย

แพ้ง่ายทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่แพ้ง่ายไม่ว่าพวกเขาจะ “แข็งแกร่ง” แค่ไหนก็ตาม ผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายที่ดีกว่าสามารถปกป้องคุณจากความเสียหายที่รังสียูวีจากแสงแดดสามารถทำได้ สามารถลดเลือนริ้วรอยและชะลอสัญญาณแห่งวัยได้ ช่วยเพิ่มความชื้นของผิวและโดยทั่วไปทำให้คุณรู้สึกดีกับรูปลักษณ์ของคุณ อย่างไรก็ตาม น้ำยาทำความสะอาดและครีมดูแลผิวที่บอบบางส่วนใหญ่ในท้องตลาดไม่ได้ดีขนาดนั้น ส่วนใหญ่ยังคงมีสารก่อภูมิแพ้และระคายเคือง พวกเขาระคายเคืองน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ “ปกติ” ของบริษัทเครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย

หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายที่ดีที่สุด

คุณต้องมองหาแหล่งอื่นนอกเหนือจากบริษัทเครื่องสำอางรายใหญ่ พวกเขาอาจเรียกพวกเขาว่าเครื่องช่วยด้านสุขภาพและความงาม แพ้ง่ายแต่ก็ไม่ใช่ทั้งสองอย่าง เราต้องการผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งหมดที่ไม่มีสารกันบูด สารแต่งกลิ่น สารพิษทั่วไป สารก่อภูมิแพ้ และสารระคายเคือง เราต้องการสิ่งเหล่านี้ แต่มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งที่จัดหาสิ่งเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่แพ้ง่ายควรปลอดภัยพอที่จะรับประทานได้ แต่คุณเคยเห็นป้ายเตือนเกี่ยวกับการติดต่อศูนย์ควบคุมสารพิษกี่ครั้งแล้วหากกลืนเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณยังเห็นฉลากเหล่านี้บนผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมา

เพื่อการดูแลริมฝีปากอีกด้วย เห็นได้ชัดว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างจะสิ้นสุดในร่างกายของคุณ คณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อมจัดทำฐานข้อมูลที่สามารถค้นหาได้เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคระบุผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ครีม และโลชั่นบำรุงผิวที่มีความละเอียดอ่อนและปลอดภัย แพ้ง่ายตามส่วนผสมที่เป็นอันตรายที่มีอยู่ในระดับ 0-10 ศูนย์เป็นอันตรายน้อยที่สุด สิบคือมากที่สุด ฉันเพิ่งค้นหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่บอบบางของให้ 6 อันตรายปานกลาง มันเกี่ยวข้องกับส่วนผสม ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยน้ำมันปิโตรเลียมและน้ำมันแร่ https://www.gentle-and-co.com/

พวกมันไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผิวหนัง

พวกเขาไม่ให้ความชื้น ชั้นของผิวหนังไม่สามารถดูดซึมได้ พวกมันทำให้เกิดความรู้สึกเยิ้ม และถ้าไม่ใช่สำหรับน้ำหอมที่เติมเข้าไป พวกเขาจะมีกลิ่นที่เลวร้ายเกินกว่าใครจะใช้ พาราเบนมักรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย แม้ว่าจะเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของอาการแพ้ก็ตาม รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของรวมถึงไททาเนียมไดออกไซด์ซึ่งเป็นส่วนผสมในการกันแดด ไม่มีประโยชน์และไม่มีเหตุผลที่จะรวมส่วนผสมกันแดดในน้ำยาทำความสะอาด

ส่วนผสมที่คุณต้องการมองหาคือน้ำมันพืชธรรมชาติและสารสกัด แพ้ง่ายก็เป็นส่วนผสมที่ดีเช่นกัน มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ สารต้านอนุมูลอิสระช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากการสัมผัสรังสียูวีจากแสงแดดและสารพิษในสิ่งแวดล้อม เป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายทุกชนิด ในการศึกษาทางคลินิกได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความกระชับของผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย มีฤทธิ์ต้านการอักเสบตามธรรมชาติซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับครีมบำรุงผิวที่บอบบางทุกชนิด