ความจำเป็นในการเลือกใช้เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ

 

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นตามวัตถุประสงค์เฉพาะที่ออกแบบมา เครื่องฟอกอากาศแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณจะถูกกำหนดโดยประเภทของสิ่งสกปรกในอากาศภายในอาคารที่คุณต้องการกำจัดหากการกำจัดกลิ่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศก็ควรค่าแก่การพิจารณา กล่าวกันว่าเครื่องฟอกอากาศไอออไนซ์เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการฟอกอากาศภายในห้องที่มีควันหรือเพื่อขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์แบรนด์ยอดนิยมหนึ่งแบรนด์ซึ่งมีราคาอยู่ที่คือ ระบบฟอกอากาศนี้ทำงานโดยปล่อยไอออนประจุลบที่เกาะกับอนุภาคที่มีประจุบวก รวมทั้งอนุภาคที่ประกอบเป็นควันและกลิ่นเหม็น

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศจะมีน้ำหนักมากเมื่อลอยตัว

ตกลงไปที่แผ่นกรองของเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศอนุภาคที่ร่วงหล่นเหล่านี้อาจถูกผ้าเช็ดออก ระบบฟอกไอออไนซ์จะไม่ขจัดฝุ่นในอากาศ และ ได้ออกแถลงการณ์ถึงผลกระทบนี้เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมลพิษส่งผลให้อากาศภายในอาคารบริสุทธิ์สำหรับเราหายใจ หากคุณกังวลเกี่ยวกับกลิ่น เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะส่งกลิ่นที่เป็นโลหะ พึงระวังด้วยว่าเครื่องกรองเหล่านี้ปล่อยโอโซน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสูดดมในระดับความเข้มข้นสูง เครื่องฟอกอากาศโอโซนต่ำ

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่ติดตั้งแผ่นกรองอากาศ อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ หากกลิ่นที่คุณพยายามกำจัดนั้นเกี่ยวข้องกับสะเก็ดผิวหนังและฝุ่นละอองของสัตว์เลี้ยง เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศราคาประมาณ เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศสำหรับบ้านของคุณอาจเป็นความคิดที่ดี ตัวกรองต้องเปลี่ยนทุกไตรมาสเครื่องกรองอากาศแบบอนุภาคประสิทธิภาพสูง ที่เป็นที่นิยมสามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ สิ่งสกปรกและฝุ่นละอองได้ แต่ก็ไม่ได้ผลดีกับควันและกลิ่น เครื่องฟอกอากาศ ยังมีราคาสูงกว่าเครื่องฟอกอากาศส่วนใหญ่อีกด้วย

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่ใช้เทคโนโลยีแสงอัลตราไวโอเลต

ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย แต่ไม่ได้ผลกับกลิ่นโดยเฉพาะ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่ซับซ้อนที่สุด และมักติดตั้งในท่ออากาศที่จุลินทรีย์ในอากาศผ่านเข้าไป เนื่องจากมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ ระบบเหล่านี้จึงเหมาะสำหรับโรงพยาบาลและอาคารราชการ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมาในสามประเภทพื้นฐาน ดังนั้นคุณจะแยกโฆษณาออกและนำอากาศบริสุทธิ์มาสู่ตัวแบบได้อย่างไร เรียกว่า เครื่องช่วยหายใจ คำเตือน หรือ ระวังลมหายใจ ดูเหมือนว่าจะมีความสัมพันธ์แบบผกผันระหว่างปริมาณของการวิจัยที่ทำกับเงินที่เสียไปด้วยเครื่องฟอกอากาศทั้งหมดในตลาด

ด้วยสงครามปากคำที่จะชนะเงินของคุณที่ถูกจ้างทุกวัน วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณยังคงเป็นแบบที่ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้กลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว สามประเภทที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละแบบมีหลากหลายรูปแบบ มีแนวโน้มว่าจะนำอากาศใหม่ของเอเดนกลับคืนสู่บ้านของคุณ คุณจะเลือกสิ่งหนึ่งสำหรับคุณและสภาพแวดล้อมเฉพาะของคุณ