ทัวร์ยุโรปรถบัสยุโรปคุ้มกัน

ทัวร์ยุโรปทัวร์ยุโรปเมื่อสองสามปีก่อน ฉันเดินทางไปยุโรปกับลูกสาววัย 14 ปีในขณะนั้น ฉันรู้สึกว่าไม่อยากเป็นกังวลว่าจะต้องหาทางไปรอบๆ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจจองทัวร์รถบัสยุโรปที่คุ้มกันไปด้วย ความคิดที่จะปล่อยให้คนขับรถบัสกังวลเกี่ยวกับการจราจรในขณะที่เรานั่งอย่างสบายและฟังไกด์นำเที่ยวอธิบายฝั่งประเทศและบอกเราว่าคาดหวังอะไรในจุดหมายปลายทางต่อไปของเราสร้างวันหยุดที่ปราศจากความเครียดให้เราได้เพลิดเพลิน

ทัวร์ยุโรปราคาถูกบางคนชอบทัวร์รถบัส

ที่มีคนคุ้มกันเพราะช่วยให้พวกเขาว่างจากตารางรถไฟที่ยุ่งยากในภาษาต่างประเทศหรือใช้เวลาอยู่หลังพวงมาลัยอย่างเต็มที่ พวกเขาดูแลรายละเอียดทั้งหมดของการจองห้องพักในโรงแรม การเลือกร้านอาหาร และตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนและจะอยู่นานแค่ไหนทัวร์ยุโรป พวกเขาพาคุณเดินผ่านหรือนั่งรถบัสผ่านสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่งพร้อมบทพูดคนเดียวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และความสำคัญของสถานที่

ทัวร์ยุโรปการรู้ต้นทุนของคุณล่วงหน้าและไม่ต้องแปลกใจเป็นข้อดี

ทัวร์แบบมีไกด์พาคุณไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในจำนวนสูงสุดโดยใช้เวลาน้อยที่สุดโดยมีความยุ่งยากน้อยที่สุด ทัวร์รถบัสแบบมีไกด์มักจะขี่ได้อย่างสบายและไร้จินตนาการในร่องลึกที่สุดของเส้นทางที่พลุกพล่าน ทัวร์ยุโรปหลีกเลี่ยงสิ่งแปลกใหม่และปฏิบัติต่อผู้คนจำนวนมากในยุโรปราวกับโปสการ์ดที่มีชีวิตซึ่งมองเห็นผ่านหน้าต่างย้อมสีของรถบัสปรับอากาศ การเดินทางผ่านสเปนและโปรตุเกสในช่วงวันหยุดแม่/ลูกสาวนี้เป็นประสบการณ์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร ทัวร์ยุโรปเราเรียนรู้ที่จะจัดการกับตารางการเดินทางและการเดินทางที่เข้มข้นมาก สำหรับอาหารเช้าทุกเช้าเริ่มเวลา 07.00 น. ตามด้วยรถออกเวลา 08.00 น.