คอร์ดเพลงง่ายๆในการฝึกท่วงทำนองและแบบฝึกหัดมากมาย

คอร์ดเปียโนทำให้ดนตรีมีชีวิต หากคุณเคยฝึกสเกลและค่อยๆ คอร์ดเพลงง่ายๆเรียนรู้กฎพื้นฐานบางอย่างของดนตรีเปียโน คอร์ดจะช่วยยกระดับการเล่นของคุณไปอีกระดับเมื่อคุณเริ่มเล่นเปียโน คอร์ดเพลงง่ายๆคุณควรฝึกท่วงทำนองและแบบฝึกหัดง่ายๆ มากมาย รวมถึงสเกล คอร์ดเพลงง่ายๆเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับการเล่นโน้ตได้อย่างรวดเร็ว ประกอบด้วยโน้ตตัวเดียวเกือบทั้งหมด หากคุณออกกำลังกายในลักษณะนี้ คุณจะสามารถรับเสียงที่สร้างโดยเครื่องดนตรีของคุณและ

จะจดจำท่วงทำนองของเพลงที่คุณเล่นเมื่อมีการแนะนำคอร์ดคอร์ดเพลงง่ายๆดนตรีชิ้นหนึ่งจะเปลี่ยนจากโครงร่างที่เรียบง่ายไปเป็นชุดของเท็กซ์เจอร์เสียงแบบหลายเลเยอร์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คอร์ดนำความกลมกลืนมาสู่ดนตรีและเป็นเอฟเฟกต์ที่สร้างขึ้นโดยคอร์ดที่สร้างแรงบันดาลใจเบื้องหลังดนตรีมากมาย คอร์ดเพลงง่ายๆและทำให้เป็นที่น่าพอใจทั้งในการฟังและเล่นโดยทั่วไป คอร์ดคือการรวมกันของโน้ตสามตัวขึ้นไปที่เล่นพร้อมกัน

แต่เช่นเดียวกับทุกสิ่งที่ใหม่ คุณควรเริ่มต้นตั้งแต่ต้นเสมอการแนะนำ

โน้ตเหล่านี้สามารถเล่นได้ด้วยมือเดียวหรือทั้งสองมือ คอร์ดเพลงง่ายๆขึ้นอยู่กับประเภทของความกลมกลืนที่นักเปียโนต้องการสร้างขึ้น เป็นคอร์ดที่กำหนดอารมณ์ของดนตรีและทำให้ด้นสดได้คอร์ดเป็นไปตามกฎเกณฑ์ต่างๆ เช่นเดียวกับเครื่องชั่ง เมื่อคุณรู้ว่ากฎเกณฑ์ใดคอร์ดเพลงง่ายๆที่คุณมีอิสระในการทดลอง คอร์ดเพลงง่ายๆแต่เช่นเดียวกับทุกสิ่งที่ใหม่ คุณควรเริ่มต้นตั้งแต่ต้นเสมอการแนะนำที่ดีที่สุดคือการทำแบบฝึกหัดง่ายๆ ใช้มือซ้ายวางนิ้วก้อยของคุณบนโน้ต C ด้านล่าง C กลาง

นิ้วที่สามบน E และนิ้วหัวแม่มือบนคอร์ดเพลงง่ายๆยกมือขึ้นเล็กน้อยแล้วเล่นโน้ตทั้งสามพร้อมกันโดยออกแรงกดเท่ากันในแต่ละโน้ต ตอนนี้วางนิ้วโป้งของมือขวาไว้ที่ C กลาง นิ้วที่สามที่ E และนิ้วก้อยบน G เล่นคอร์ดนี้ในลักษณะเดียวกันทุกประการตอนนี้ให้ลองเล่นคอร์ดด้วยมือข้างหนึ่งในขณะที่เล่นระดับคอร์ดเพลงง่ายๆกับอีกมือหนึ่ง ขั้นแรก ให้เล่นคอร์ดด้วยมือซ้าย และในขณะเดียวกันที่โน้ตถูกกด ให้เล่น C ตรงกลางด้วยนิ้วหัวแม่มือของมือขวาแล้วทำต่อตามมาตราส่วน

ในคอร์ดที่เจ็ด จะเล่นโน้ตสี่ตัวพร้อมกัน คอร์ดที่เจ็ดนั้นอิงจากคอร์ด

ตอนนี้ย้อนกลับการออกกำลังกายและเล่นคอร์ดด้วยมือขวาและสเกลด้วยมือซ้ายโอเค มันอาจจะฟังดูไม่น่าประทับใจนัก แต่นี่เป็นก้าวแรกสู่การนำความกลมกลืนมาสู่การเล่นเปียโนคอร์ดเพลงง่ายๆสําหรับมือใหม่ของคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเล่นคอร์ดเปียโนคอร์ดที่เจ็ดคอร์ดที่เราได้ศึกษามานั้นประกอบไปด้วยโน้ต 3 ตัวที่เล่น

พร้อมกันบนคีย์บอร์ด ในคอร์ดที่เจ็ด คอร์ดเพลงง่ายๆจะเล่นโน้ตสี่ตัวพร้อมกัน คอร์ดที่เจ็ดนั้นอิงจากคอร์ดหลักที่สอดคล้องกันอย่างใกล้ชิด อันที่จริง โน้ตสามตัวแรกของคอร์ดที่เจ็ดนั้นเหมือนกับโน้ตของคอร์ดหลักที่สอดคล้องกัน คอร์ดเพลงง่ายๆอย่างไรก็ตาม โน้ตสุดท้ายของคอร์ดที่ 7 จะเพิ่มความสามัคคีที่สวยงามและความสมบูรณ์ให้กับคอร์ดเหล่านี้