สมาร์ทโฟนเสพติดเหมือนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าการจ้องมองที่ว่างเปล่าและการเรืองแสงที่สดใสเป็นสิ่งที่คุ้นเคยเกินไป ในโรงละคร ร้านอาหาร บาร์ ทุกที่ คุณสามารถวางใจได้ว่าผู้คนที่ใช้สมาร์ทโฟนของพวกเขาจะเกินข้อแก้ตัว “ฉันจำเป็นต้องรับสายนี้จริงๆ” กลายเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้ผู้คนเดินไปตามถนนโดยก้มหน้ามองอุปกรณ์ของตนโดยไม่สนใจสภาพแวดล้อม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาในขณะที่สมาร์ทโฟนทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นหลายคน ความรักที่เรามีต่อสมาร์ทโฟนเหล่านั้นกลับกลายเป็นเหมือนการเสพติดที่คู่ควรแก่กลุ่มสนับสนุนและสายด่วนวิกฤต

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าการเสพติดทุกประเภทและคนส่วนใหญ่จะปฏิเสธการเสพติดโดยเฉพาะกับสมาร์ทโฟนของพวกเขา นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะเป็นนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ ครั้งต่อไปที่คุณออกไปที่ไหนสักแห่ง ให้สแกนฝูงชน คุณอาจสังเกตเห็นคนส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์ราวกับว่ามีข่าวด่วนที่สำคัญ  มนุษย์ต่างดาวได้ลงจอด โลกได้บรรลุสันติภาพของโลก ชาว Kardashians ได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อเป็นเกียรติแก่ชื่อเสียง กำลังเกิดขึ้นและอุปกรณ์ของพวกเขาเป็นที่เดียว ประกาศ ไม่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพวกเขาแค่ส่งข้อความ เล่นเฟสบุ๊ค เล่นเกม ในการศึกษาเมื่อเดือนเมษายน 2555 โดยAV-Comparativesพบว่า 70% ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนไม่เคยปิดอุปกรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะเชื่อมต่อตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทุกวันนี้ดูเหมือนว่าผู้คนจะเข้าร่วมงานเท่านั้นเพื่อให้พวกเขาสามารถเช็คอินที่สถานที่นั้น ทวีตเกี่ยวกับสถานที่นั้นและไม่ถูกทิ้งให้อยู่ในภาพถ่าย Facebook ใดๆ บอกตามตรง กี่ครั้งแล้วที่คุณถ่ายรูปและคิดทันทีว่ามันจะเป็นรูปโปรไฟล์ที่ยอดเยี่ยม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบางคนถึงกับแสร้งทำเป็นว่ากำลังใช้หรือพูดคุยบนอุปกรณ์ของตนเพื่อหลีกเลี่ยงการสบตาหรือปฏิสัมพันธ์ทางสังคมอื่นๆ ดูเพิ่มเติม http://www.hisovape.com