ขาย arduino แผงวงจรพิมพ์คืออะไรและใช้อย่างไร

แผงวงจรพิมพ์เป็นพื้นฐานสำหรับส่วนประกอบและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์หลายประเภท ขาย arduino สำหรับแผงวงจรพิมพ์แบบสั้นมักประกอบด้วยชั้นนำไฟฟ้าระหว่าง 1 ถึง 2 โหล แต่ละชั้นถูกคั่นด้วยวัสดุพิมพ์หรือชั้นฉนวนแล้วเคลือบเข้าด้วยกันเพื่อสร้างแผงวงจรพิมพ์ ชั้นนำไฟฟ้ามักทำจากทองแดง รูเจาะจะรวมอยู่บนกระดานซึ่งเรียกว่าจุดเชื่อมเหล่านี้ถูกชุบด้วยไฟฟ้าหรือตรึงเพื่อให้การเชื่อมต่อเป็นไฟฟ้า

ขาย arduino การผลิตแผงวงจรพิมพ์

ในการผลิตแผงวงจรพิมพ์พวกเขาเริ่มต้นด้วยขาย arduino จากนั้นวางชั้นทองแดงทับ จากนั้นพวกเขาจะทำการแกะสลักชั้นเพื่อขจัดทองแดงที่ไม่ต้องการออกโดยให้เหลือพื้นที่ทองแดงในปริมาณที่เหมาะสมที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน จากนั้นจำนวนช่องว่างหรือรูที่เหมาะสมจะถูกเจาะเข้าไปในชั้นด้วยดอกสว่านทังสเตนคาร์ไบด์หรือเลเซอร์ขึ้นอยู่กับขนาดของจุดแวะที่ต้องการ บริเวณใด ๆ ของบอร์ดที่จะวางส่วนประกอบจะถูกชุบ จากนั้นข้อความใด ๆ จะถูกพิมพ์ลงบนกระดานด้วยกระบวนการพิมพ์สกรีน จากนั้นบอร์ดก็พร้อมสำหรับการทดสอบ หลังจากทดสอบบอร์ดแล้วบอร์ดก็พร้อมสำหรับส่วนประกอบสำหรับแอพพลิเคชั่นที่ต้องการที่จะแนบกระบวนการนี้เรียกว่าการเติม

โดยที่เขาไม่ได้อ่านก่อนเซ็นสัญญา สัญญาให้สิทธิในความคิดของเขาไปยังบริษัทหลังจากนี้เขายังคงได้รับสิทธิบัตรสำหรับวงจรพิมพ์สำหรับการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมาย  ขาย arduino สิ่งประดิษฐ์ของเขาถูกสังเกตเห็นโดยกองทัพสหรัฐฯในที่สุด ซึ่งรวมเทคโนโลยีเข้ากับเครื่องจุดชนวนระเบิดเพื่อตอบโต้ความก้าวหน้าของเยอรมันในสนาม เมื่อสงครามสิ้นสุดลงรัฐบาลสหรัฐฯอนุญาตให้เข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์

เมื่อแผงวงจรพิมพ์ออกมาเป็นครั้งแรกพวกเขาส่วนใหญ่

จะใช้ในงานทางทหารและอุตสาหกรรม แต่ปัจจุบันพวกเขาถูกใช้เป็นพื้นฐานสำหรับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์นับล้านรวมถึงคอมพิวเตอร์โทรศัพท์มือถือวิทยุโทรทัศน์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ขาย arduino ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามอาจมีแผงวงจรพิมพ์ขนาดใหญ่หรือเล็กอยู่ภายใน หากคุณเปิดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ใด ๆ และคุณพบว่าบอร์ดสีเขียว หรือบางครั้งก็เป็นสีแดงหรือสีน้ำเงิน ที่คุ้นเคยซึ่งมีเส้นและจุดสีทองแดงแสดงว่า

ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แผงวงจรพิมพ์หรือ ขาย arduino ถูกใช้เพื่อรองรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แบบกลไกซึ่งมีขั้วต่อการเชื่อมต่อบัดกรีลงบนแผ่นทองแดงในการติดตั้งบนพื้นผิวหรือผ่านรูเจาะในบอร์ดและแผ่นทองแดงสำหรับการบัดกรีชิ้นส่วนที่นำไปสู่การใช้งานผ่านรู การออกแบบบอร์ดอาจมีส่วนประกอบแบบรูทะลุทั้งหมดที่ด้านบนหรือด้านส่วนประกอบการผสมผสานระหว่างรูผ่านและตัวยึดพื้นผิวที่ด้านบนเท่านั้นการผสมผสานระหว่างรูเจาะและส่วนประกอบยึดพื้นผิวที่ด้านบนและส่วนประกอบยึดพื้นผิว ที่ด้านล่างหรือด้านวงจรหรือส่วนประกอบยึดพื้นผิว
 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.allnewstep.com/