ที่พักชะอำประหยัดและสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณจำกัด

แม้ว่าจะมีประโยชน์มากในการดูรายชื่อที่พักจำนวนมากที่มีอยู่ในโรงแรมและวิลล่าภายในพอร์ทัลการจองเดียวซึ่งยังช่วยให้คุณสามารถดูบทวิจารณ์การให้คะแนนและราคาที่อ่านได้ง่าย ที่พักชะอำแต่ก็ควรที่จะเจาะลึกลงไปเพื่อดูข้อมูลที่แน่นอนมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ ได้รับจริงๆและต้นทุนที่แท้จริงของมัน ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดสั้นหรือยาวที่วางแผนไว้คุณควรได้รับที่พักอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวังที่พักชะอำเมื่อคุณมาถึงที่พักปลายทางของคุณรายชื่อพอร์ทัล

การจองที่พักชะอำส่วนใหญ่ไม่เปิดเผยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในทันทีเว้นแต่คุณจะเจาะลึกลงไปในการพิมพ์ ตัวอย่างเช่นอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับภาษีท้องถิ่นหรือระดับชาติชุดผ้าเครื่องนอนการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงหรือแม้แต่การทำความสะอาดวิลล่าเอง หากคุณไปหาผู้ลงโฆษณาที่พักชะอำโดยตรงคุณจะพบว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมดังกล่าวแสดงไว้ชัดเจนมากขึ้น

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และประหยัดเงินพอร์ทัลการจองหลายรายชื่อ

ในเว็บไซต์ของพวกเขาหรือในแบบฟอร์มการจองของพวกเขา สิ่งนี้ใช้กับเงินประกันความเสียหายที่สามารถขอคืนได้ด้วยคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และที่พักชะอำประหยัดเงินพอร์ทัลการจองหลายรายชื่อดังกล่าวที่ให้บริการโรงแรมและที่พักแบบวิลล่ามีแนวโน้มที่จะอยู่ใน 3 อันดับแรกของผลการค้นหาที่โฆษณาของ Google ที่พักชะอำดังนั้นคุณจึงสามารถจ่ายเงินให้คุณดูหน้าผลการค้นหาหรือหน้าผลการค้นหาเพิ่มเติมเพื่อดูว่า บริษัท เฉพาะกลุ่มเล็ก ๆ สามารถนำเสนออะไรได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถดูรายละเอียดและภาพถ่ายได้มากขึ้นพอร์ทัลการจองมักจะเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น

จากผู้ให้บริการที่พักโรงแรมหรือวิลล่าของพวกเขาด้วยค่าคอมมิชชัน 15% ที่พักชะอำดังนั้นจากการค้นคว้าด้วยตัวเองคุณอาจพบรหัสส่งเสริมการขายที่ให้ส่วนลดสำหรับที่พักเดียวกันซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ การจอง การจองที่พักชะอำโดยตรงกับผู้ให้บริการที่พักช่วยให้คุณได้รับส่วนลดหรืออัปเกรดได้ง่าย ๆ พอร์ทัลการจองบางแห่งเพียงแค่ส่งรายละเอียดบัตรเครดิตของคุณไปยังผู้ให้บริการโรงแรมหรือวิลล่าดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องติดต่อโดยตรงกับผู้ให้บริการที่พักชะอำและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีหมายเลขการจองที่พักชะอำวันที่ที่ปลอดภัยรายละเอียดการติดต่อและเส้นทางไปยังที่พัก

ผู้ให้บริการที่พักโดยตรงเนื่องจากพอร์ทัลการจองไม่ทราบที่พัก

การเชื่อมโยงโดยตรงกับผู้ให้บริการเป็นสิ่งสำคัญมากไม่ใช่แค่พอร์ทัลการจองเท่านั้นหากคุณกำลังมองหาบ้านพักระยะยาวคุณสามารถต่อรองราคาที่ดีกว่าที่พักชะอำที่ระบุไว้ได้ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถทำได้กับพอร์ทัลการจองหลัก ๆคุณต้องการให้แน่ใจว่าวิลล่าที่พักของคุณจะไม่ถูกทดแทนเนื่องจากการจองซ้ำซ้อนที่พักชะอําติดหาดดังนั้นการติดต่อโดยตรงไปยังผู้ให้บริการโรงแรมหรือวิลล่าคุณจะมั่นใจได้ว่าจะหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้นี้คำถามใด ๆ

ที่พักชะอำที่คุณมีเกี่ยวกับที่พักขอให้ส่งไปยังผู้ให้บริการที่พักโดยตรงเนื่องจากพอร์ทัลการจองไม่ทราบที่พักอย่าแสดงแบบฟอร์มการจองของคุณให้กับโรงแรมเนื่องจากพนักงานต้อนรับของโรงแรมที่พักชะอำสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีพอร์ทัลของคุณและแสดงความคิดเห็นที่ไม่ถูกต้องได้ แสดงหมายเลขอ้างอิงการจองอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking/