วิตามินไฟเบอร์และเอนไซม์จากผลไม้ต่างประเทศเป็นแหล่งพลังงานที่ดี

ผลไม้เป็นขนมจากธรรมชาติ ไม่เพียง แต่สดและอร่อย แต่ยังดีต่อสุขภาพและมีประโยชน์อีกด้วย มีสารอาหารมากมายเช่นวิตามินไฟเบอร์และเอนไซม์และเป็นแหล่งพลังงานที่ดี ผลไม้ต่างประเทศน่าเสียดายที่การกินผลไม้ก็มีผลในด้านลบเช่นกัน ในบทความนี้คุณจะได้อ่านปัญหาหลักเกี่ยวกับผลไม้และแนวทางแก้ไขที่จะช่วยให้คุณสนุกกับมันโดยไม่มีผลเสียใด ๆสารเคมีและยาฆ่าแมลงปัญหาใหญ่ของผลไม้ต่างประเทศคือการใช้สารเคมีและยาฆ่าแมลงในการผลิตขนาดใหญ่ในปัจจุบัน สารเคมีหลายชนิดที่ใช้ถูกกล่าวหาว่าก่อให้เกิดปัญหามากมาย

ต่อสุขภาพของเราตั้งแต่มะเร็งไปจนถึงภาวะมีบุตรยาก ผลไม้ต่างประเทศบางชนิดเช่นพีชองุ่นและลูกแพร์เติบโตได้ยากและจากการศึกษาพบว่ามีสารกำจัดศัตรูพืชในปริมาณที่สูงกว่าวิธีแก้ปัญหาซื้อออร์แกนิกและล้างอย่างดีเพื่อลดการสัมผัสผลไม้ต่างประเทศกับสารเคมีและยาฆ่าแมลงเราควรตั้งเป้าหมายเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดที่เงินของเราสามารถซื้อได้ ผลไม้ออร์แกนิกมีราคาแพง แต่ให้ความสำคัญกับคุณภาพรสชาติและปริมาณสารอาหาร

ล้างผลไม้ทุกครั้งก่อนรับประทานและหากไม่ใช่ออร์แกนิกขอแนะนำ

คำแนะนำที่ดีที่สุดคือซื้อผลไม้อินทรีย์จากตลาดของเกษตรกรในพื้นที่ของคุณ คุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการจัดส่งกล่องออร์แกนิกหรือแม้แต่ปลูกเองก็ได้ ล้างผลไม้ต่างประเทศทุกครั้งก่อนรับประทานและหากไม่ใช่ออร์แกนิกขอแนะนำให้คุณปอกเปลือกปัญหากระเพาะอาหารเน่าผลไม้จะต้องถูกเผาผลาญทันที ผลไม้ต่างประเทศหากคุณกินผลไม้เป็นของหวานหลังอาหารเย็นมันจะผสมกับอาหารอื่น ๆ ที่มีโปรตีนและไขมันจะถูกบังคับให้อยู่ในกระเพาะอาหาร

เป็นเวลาหลายชั่วโมง อุณหภูมิที่สูงในกระเพาะอาหารทำให้เกิดการหมักผลไม้ในลักษณะเดียวกับที่องุ่นกลายเป็นไวน์ ผลไม้ต่างประเทศด้วยเหตุนี้คุณอาจรู้สึกเมาเล็กน้อยหากคุณกินผลไม้มาก ๆ ผลไม้ต่างประเทศหลังอาหารอิ่มวิธีแก้ทานผลไม้อย่างเดียวตอนท้องว่างควรทานผลไม้เมื่อท้องว่างเพื่อให้ย่อยได้ทันที ผลไม้ต่างประเทศด้วยเหตุผลเดียวกันควรรับประทานเพียงอย่างเดียวจะดีกว่า ตัวอย่างเช่นคุณสามารถทานผลไม้เป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารหรือสลัดผลไม้เป็นอาหารเช้า

ฟรุกโตสเป็นโมโนแซ็กคาไรด์เช่นกลูโคสและเผาผลาญโดยร่างกาย

หากคุณต้องการให้มันเป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารของคุณคุณสามารถดื่มน้ำผลไม้สดก่อนอาหารเย็นเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย มันจะถูกย่อยอย่างรวดเร็วและควบคุมความอยากอาหารของคุณเพื่อที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงการกินมากเกินไปในระหว่างมื้ออาหารสารตกค้างที่เป็นกรดผลไม้ต่างประเทศมีน้ำตาลธรรมดาในรูปของฟรุกโตส ผลไม้ต่างประเทศเป็นโมโนแซ็กคาไรด์เช่นกลูโคสและเผาผลาญโดยร่างกายทันทีโดยทิ้งกรดตกค้าง

หากคุณทานผลไม้ในปริมาณที่มากเกินไปคุณจะได้รับแคลอรี่และกรดจะเข้าไปเติมกระเพาะอาหารและเลือด ผลไม้ต่างประเทศในไทยกรดมากเกินไปเป็นข่าวร้ายสำหรับร่างกายของคุณ การรับประทานอาหารแบบตะวันตกการขาดกิจกรรมทางกายและความเครียดในชีวิตประจำวันทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษและเป็นกรดสูง สภาพแวดล้อมที่เป็นกรดในร่างกายและการขาดอาหารอัลคาไลน์ในอาหารของเรามีส่วนทำให้เกิดโรคสมัยใหม่มากมาย