Melamine paper ที่ซับซ้อนมากขึ้นหากต้องการเพิ่มมิติให้กับพื้นผิว

 

มีหลายวิธีในการใช้กระดาษสมุดภาพเพื่อปรับปรุงและเพิ่มพื้นผิวและมิติให้กับหน้าสมุดภาพและอัลบั้มของคุณ เราจะพยายามอธิบายถึงวิธีการบางอย่างที่เราเห็นว่ามีการใช้Melamine paperเหนือจากพื้นหลัง เทคนิคแรกที่เราได้เห็นคือการฉีกขาด เทคนิคนี้ไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ และทำได้ง่ายมาก นี่คือบางส่วนของวิธีที่คุณสามารถฉีกขาดและสิ่งที่ให้คุณได้ ฉีกขอบสีขาวหยาบเข้าหาตัวคุณเพื่อให้ขอบหยาบไม่มีสีขาวใช้Melamine paper

น้ำวาดการออกแบบและเพื่อให้การฉีกขาดง่ายขึ้น คุณสามารถพับกระดาษสมุดภาพด้วยเล็บและใช้นิ้วหัวแม่มือปาดน้ำตาที่ซับซ้อนมากขึ้นหากต้องการเพิ่มมิติให้กับกระดาษที่ขาดให้ใช้ชอล์กที่ขอบ คุณสามารถม้วนขอบที่ฉีกขาดMelamine paperเพื่อให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการสำหรับกระดาษสมุดภาพที่ฉีกขาดบล็อกวารสารเส้นขอบดอกไม้โมเสกที่มีชิ้นส่วนการ์ดฉีกขาดน้ำทรายภูเขาและเสื่อสำหรับภาพถ่าย

เนื่องจากคุณอาจใช้กระดาษธรรมดาในการพิมพ์แบบกระดาษสมุด

นอกจากนี้คุณยังจะพบว่ามีกระดาษสมุดที่มีรูปทรงอสมมาตรสำหรับวางภาพบนกระดาษ เมื่อคุณใช้กระดาษนี้คุณสามารถใช้กระดาษลอกลายเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่พอดีMelamine paper เพียงแค่ติดตามการออกแบบลงบนกระดาษลอกลาย จากนั้นวางไว้เหนือส่วนของภาพที่ต้องการ ใช้กาวเล็กน้อยในส่วนของภาพถ่ายที่จะทิ้งตัดแต่งตามเส้นที่ลากแล้ววางภาพถ่ายตามที่ระบุรูปร่างหากคุณถูกกดเงินสดวิธีที่ดีคือดาวน์โหลดMelamine paperกระดาษสมุดภาพดิจิทัล เราไม่แนะนำให้ทำเช่นนี้

เนื่องจากคุณอาจใช้กระดาษธรรมดาMelamine paperในการพิมพ์แบบกระดาษสมุดภาพ ดูโพสต์อื่น ๆ ของเราเกี่ยวกับสาเหตุที่คุณต้องมีกระดาษพิเศษที่ปราศจากกรดและลิกนิน หากคุณเลือกใช้การออกแบบที่ดาวน์โหลดMelamine paperได้นักออกแบบดิจิทัลได้สร้างทางเลือกที่ไม่แพงสำหรับกระดาษโดยผู้ผลิตยอดนิยม เมื่อคุณดาวน์โหลดกระดาษสมุดภาพจากเว็บไซต์สมุดภาพดิจิทัลการสร้างเลย์เอาต์ที่ราคาไม่แพงและน่าจดจำสำหรับอัลบั้มของคุณทำได้ง่ายมาก

อาจเป็นการดีที่จะเพิ่มมิติพิเศษนั้นให้กับหน้าเว็บของคุณสิ่งที่สร้างสรรค์ที่สุด

วิธีอื่น ๆ ในการใช้กระดาษสมุดภาพสำหรับการ์ด มันเหมือนกับการทำหน้าสมุดภาพขนาดเล็กและเพื่อนและครอบครัวของคุณจะชอบที่จะได้รับการ์ดแฮนด์เมด ใช้การตกแต่งเช่นผ้าคาดศีรษะผ้าเจลกระดุมกลิตเตอร์และลูกปาหมึกสีย้อมและชอล์กและหมุดย้ำเพื่อเพิ่มเปลวไฟ และอย่าทิ้งสิ่งที่เรียกว่า “ไร้ประโยชน์” ทิ้งไป melamine paper rollอาจเป็นการดีที่จะเพิ่มมิติพิเศษนั้นให้กับหน้าเว็บของคุณสิ่งที่สร้างสรรค์Melamine paperที่สุด

อย่างหนึ่งที่เราเคยเห็นคือการใช้ธีมนี้คือการนำธีมที่เฉพาะเจาะจงMelamine paperมาใช้ในตาราง มองหากระดาษแนวตั้งแคมป์และใช้เป็นกระดาษรองจานหรือคุณสามารถใช้การจัดแต่งสมุดภาพร่วมกันเช่นสติกเกอร์และแผ่นกระดานเพื่อทำป้ายขนาดเล็กสำหรับโต๊ะหรือบริเวณอาหารตกแต่งเครื่องดื่มหรือแม้กระทั่งเป็นที่รองแก้วดังที่คุณเห็นมีหลายวิธีในการใช้กระดาษสมุดภาพและจินตนาการของคุณถูก จำกัด ไว้เท่านั้น สอบถามที่ https://www.megapapertech.com/