การเลือกล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

สิ่งแรกที่ควรพิจารณาในการล่องเรือเหล่านี้คือเมื่อคุณต้องการไป ช่วงเวลาของปีสามารถกำหนดประเภทของการล่องเรือได้ เรือสำราญบางสายไม่ได้ให้บริการล่องเรือไปยังทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงฤดูหนาว แต่จะเปลี่ยนเรือไปยังน่านน้ำที่อุ่นขึ้นของทะเลแคริบเบียน การล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาจะให้บริการในบางเดือนเท่านั้นเนื่องจากสภาพอากาศ การล่องเรือข้ามมหาสมุทร (ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก) จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อฤดูกาลเปลี่ยนไปเพื่อให้บริษัทเรือสำราญสามารถเปลี่ยนตำแหน่งเรือให้เข้ากับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซันได้

คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับระยะเวลาในการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ทางเลือกทั่วไปคือการล่องเรือ 7 คืน แต่คุณสามารถล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาได้ตั้งแต่ 3-4 คืนไปจนถึงระยะเวลาหนึ่งเดือนหรือมากกว่านั้นระยะเวลาพักร้อนที่มีอยู่อาจจำกัดคุณได้ แต่การล่องเรือเป็นครั้งแรกก็อาจต้องพิจารณาเช่นกัน ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาของคุณให้เป็นการล่องเรือที่สั้นกว่าซึ่งสามารถจัดการได้อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะแนะนำให้ล่องเรือนานขึ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณเมาเรือหรือไม่ คุณชอบความหลากหลายของการเยี่ยมชมท่าเรือต่างๆ หรือไม่ คุณต้องการเพียงแค่อยู่ที่จุดหมายปลายทางเดียวและผ่อนคลายหรือไม่

ถัดไปท่าเรือที่คุณต้องการเยี่ยมชมอาจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การล่องเรือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณเคยอยากไปเที่ยวหรือหมู่เกาะเคย์แมนหรือไม่ นี่คือโอกาสที่คุณจะได้ลิ้มลอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คุณเลือกอยู่ในแผนการเดินทางล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาของคุณและมีเส้นทางให้เลือกมากมายไม่รู้จบ การล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสัมผัสสถานที่ต่างๆ จากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการเห็นจุดหมายปลายทางใดเพิ่มเติมในวันหยุดพักผ่อนในอนาคต

ข้อควรพิจารณาอีกประการในการเลือกล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาคือ

ระยะเวลาที่คุณต้องการเป็นสำหรับการเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกคุณอยู่ในทะเลครั้งละหลาย ๆ วันซึ่งจำกัดให้คุณอยู่ในขอบเขตของเรือตลอดเวลา นี่อาจเป็นโบนัสหากคุณไม่ต้องการความวุ่นวายในการเยี่ยมชมท่าเรือต่าง ๆ แต่ก็อาจเป็นข้อเสียได้เช่นกันหากคุณต้องการความหลากหลายในวันหยุดของคุณ การล่องเรือบางลำมีเวลาในทะเลน้อยมากโดยอยู่ในท่าเรือที่แตกต่างกันทุกวันและกิจกรรมที่วุ่นวายนี้อาจล้นมือเกินไปสำหรับนักท่องเที่ยวบางคน

ทางเลือกในการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา ราคาไปยังเวลาและสถานที่ที่คุณต้องการไปแล้วทางเลือกที่ยากที่สุดต่อไปคือสายการเดินเรือและขนาดของเรือที่คุณต้องการใช้ ขนาดของเรือสามารถกำหนดสายการเดินเรือได้เนื่องจากสายการเดินเรือบางสายมีเรือขนาดใหญ่กว่าลำอื่น ๆ เรือสำราญบางสายใช้เฉพาะเรือขนาดเล็กและใกล้ชิดกว่าสำหรับกลุ่มคนขนาดเล็ก สายการเดินเรืออื่น ๆ มีเรือขนาดใหญ่ที่มีผู้โดยสารเป็นพันคน คุณต้องตัดสินใจว่าคุณชอบแบบส่วนตัวเล็ก ๆ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.nidnoitravel.com/cruise/