คู่มือผู้ซื้อตุ๊กตายางสุดหรู

การแนะนำตุ๊กตายางในความสัมพันธ์อาจทำให้ทั้งความสุขและความใกล้ชิดขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง นอกจากนี้องค์ประกอบของ “ความสนุกสนาน” ยังถูกนำเข้ามาในภาพและการมีความสัมพันธ์ที่สนุกสนานและสนุกสนานเป็นสิ่งที่คู่รักไม่กี่คู่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเนื่องจากการสื่อสารที่ไม่ดี ด้วยตุ๊กตายางคุณสามารถสร้างสะพานเชื่อมไปสู่ความใกล้ชิดทางเพศที่สนุกสนาน นี่คือสามวิธีที่สำคัญในการนำตุ๊กตายางมาสู่ความสัมพันธ์

จำไว้ว่าคุณกำลังสร้างสะพานและก่อนที่คุณจะวางรากฐาน

คุณต้องเตรียมพื้นที่ทำงาน การแนะนำองค์ประกอบภายนอกใด ๆ ในความสัมพันธ์ทางเพศอาจเป็นเรื่องท้าทาย เครื่องมือเตรียมการที่ง่ายที่สุดในการใช้เพื่อความสะดวกในการเล่นเซ็กส์คือโลชั่นหรือน้ำมัน สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นี้เป็นเพียงการแนะนำองค์ประกอบที่สามในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของคุณและคุณกำลังเริ่มต้นด้วยสิ่งง่ายๆ เมื่อใช้น้ำมันและโลชั่นอีโรติกแล้วคุณได้เปิดประตูเพื่อเพิ่มเครื่องมือความใกล้ชิดอื่น ๆ ในอนาคต ตุ๊กตายางของคุณจะเป็นเวทีสำหรับการผจญภัยทางเพศต่อไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกรากฐานที่เหมาะสม

จิ๋มปลอม VG-018-1

สิ่งที่คุณต้องการทำที่นี่คือการแนะนำตุ๊กตายางที่แท้จริงในความสัมพันธ์ แต่จะต้องเป็นตุ๊กตายางที่เรียบง่ายอ่อนโยนและง่ายดาย กล่าวอีกนัยหนึ่งของเล่นทางเพศพื้นฐานของคุณไม่ควรเป็นข้อห้ามที่ซับซ้อน คุณจะทำให้คู่ของคุณตกใจได้อย่างง่ายดาย ตุ๊กตายางของคุณควรเป็นพื้นฐานและเป็นสิ่งที่ง่ายซึ่งคุณสามารถต่อยอดได้ในอนาคตอันใกล้นี้ พวกขี้โกงต่างๆ สิ่งที่คล้ายกันจะเป็นตัวอย่างของพื้นฐานง่ายๆในการเริ่มต้นสร้างการผจญภัยทางเพศของคุณ

คุณต้องการหลีกเลี่ยงการติดตุ๊กตายาง

การเผชิญหน้าที่ใกล้ชิดทุกครั้งที่ต้องพึ่งพาตุ๊กตายาง นั่นคืออย่าเปลี่ยนของเล่นทางเพศให้เป็นไม้ค้ำยัน ใช้เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์เท่านั้นไม่ใช้เป็นจุดศูนย์กลางที่ทุกการเผชิญหน้าอย่างใกล้ชิดจะต้องใช้ตุ๊กตายางเพื่อให้บรรลุความสุข เซ็กส์ทอยหรือเครื่องมือสร้างความใกล้ชิดสามารถใช้เป็นสะพานเชื่อมโดยอัตโนมัติเพื่อนำกันและกันเข้าใกล้ในขณะที่บรรลุความใกล้ชิดในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ดังนั้นคุณพร้อมที่จะซื้อของเล่นทางเพศตัวใหม่และในการเดินทางของคุณตลอดผลิตภัณฑ์มากมายที่มีอยู่คุณจะพบว่าตุ๊กตายางมีอยู่ทั่วไป

โดยปกติสิ่งสุดท้ายที่คุณจะนึกถึงเกี่ยวกับการผลักดันในหรือรอบ ๆ บริเวณที่ใกล้ชิดของคุณคือแก้ว ดังนั้นตุ๊กตายางจึงจัดการเพื่อให้ได้รับความนิยมอย่างสูงเมื่อต้องกระตุ้นพื้นที่ดังกล่าวอย่างไร ไม่เพียงแต่มีเซ็กส์ทอยแบบแก้วเท่านั้นที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังได้รับการแนะนำอย่างยิ่ง ตอนนี้แก้วดิลโดเป็นของเล่นทางเพศที่คุณเลือกและได้รับการแนะนำในตุ๊กตายางส่วนใหญ่มีประสิทธิภาพมีประโยชน์และจำเป็น อย่างไรก็ตามเซ็กส์ทอยแก้วมีบางอย่างที่คนอื่นไม่มี พวกเขาเพิ่มสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์และสามารถออกแบบได้อย่างหรูหรา