วิธีการรักษาด้วย hifu ทำให้ใบหน้าและท้องของคุณกระชับ

ผิวหนังหย่อนคล้อยบนใบหน้าท้องแขนและบริเวณอื่น ๆ เป็นเรื่องที่น่าวิตกสำหรับพวกเราหลายคน ผิวหนังหลวมหรือผิวหนังชั้นนอก ทำให้เราดูแก่และไม่มีรูปร่างไม่ว่าเราจะออกกำลังกายหนักแค่ไหนและพยายามทำตัวให้ฟิต ในอดีตการกระชับผิวที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องใช้กระบวนการศัลยกรรมพลาสติกเช่นการยกกระชับหน้าท้องและการดึงหน้าท้อง อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาวิธีการกระชับผิวหนังแบบไม่ผ่าตัดและเลเซอร์ใหม่ ๆ มากมาย เทคโนโลยีการกระชับผิวแบบใหม่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ hifu ดีขึ้น

hifu ร่วมกันการกระชับผิวอย่างมีนัยสำคัญ

สามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัดซึ่งเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากเมื่อ 3-4 ปีก่อนเมื่อมีการเปิดตัว มีโฆษณากระชับผิวจำนวนมากที่อาจทำให้เข้าใจผิดได้ดังนั้นคุณต้องเป็นผู้บริโภคที่มีข้อมูลและเข้าใจเทคโนโลยีหากคุณกำลังจะบรรลุผลลัพธ์ที่คุณต้องการ hifu ด้านล่างนี้ฉันจะอธิบายว่าเทคโนโลยีการกระชับผิวแบบใหม่ทำงานอย่างไรและวิธีใดดีที่สุด

วิธีการกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด

ผิวที่ตึงกระชับต้องการความยืดหยุ่นที่ดี ความยืดหยุ่นหมายถึงความสามารถของผิวหนังหรือผิวหนังในการงอกลับหรือกระชับหลังจากถูกเคลื่อนย้ายหรือดึงออกจากร่างกาย hifu ความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นอยู่กับเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินที่มีสุขภาพดีซึ่งอยู่ลึกมากใกล้กับด้านล่างของผิวหนังชั้นลึกของผิวหนังชั้นล่างของเรา เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินทำหน้าที่เหมือนแถบยางขนาดเล็กที่ยึดผิวหนังให้แน่นกับร่างกายของเราและดึงเนื้อเยื่อที่หลวมกลับเมื่อถูกยืดหรือดึง

ความชราความเสียหายจากแสงแดดจากแสงอัลตราไวโอเลต

การสูบบุหรี่ความเครียดการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปและการรับประทานอาหารและวิถีชีวิตที่ไม่ดีต่อสุขภาพล้วนทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นหนังแท้และทำให้ผิวหนังคลายตัวและหย่อนคล้อย hifu จากการตั้งครรภ์หรือการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วหลังการอดอาหารหรือการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหารยังทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นหนังแท้และส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อยและสูญเสียความรู้สึก

วิธีการกระชับผิวด้วย hifu และแบบไม่ต้องผ่าตัดทั้งหมดทำงานโดยการกระตุ้นการเติบโตของคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ในชั้นหนังแท้ เมื่อคุณให้ความร้อนคอลลาเจนและอีลาสตินถึง 66 องศาเซลเซียสเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินจะหดตัวหรือกระชับและได้รับการออกแบบใหม่ด้วยการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ ผลของการกระชับผิวและการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่นี้คือการที่ผิวหนังชั้นลึกจะหดตัวและกระชับขึ้นและเนื้อเยื่อที่หลวมจะถูกทำให้ตึงขึ้น