ห้าเคล็ดลับก่อนทาสีพื้นโรงรถของคุณ

เมื่อคุณตัดสินใจก่อนว่าคุณต้องการทาสีพื้นโรงรถของคุณมีหลายสิ่งที่เข้ามาหาคุณในทุกทิศทาง คำแนะนำเพียงอย่างเดียวชี้ให้เห็นหลายร้อยสิ่งที่คุณต้องทำ นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งที่พวกเขาไม่ได้บอกให้คุณทำอย่างชัดเจน แต่บอกว่า “จะเป็นความคิดที่ดีถ้าคุณ ….. ” ความคิดเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นโฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่พวกเขาขาย ทั้งหมดนี้อาจสร้างความสับสนอย่างมาก ประเด็นหลักห้าประการที่คุณควรใส่ใจเมื่อทาสีพื้นโรงรถของคุณคืออะไร? พวกเขาอยู่ที่นี่

 

# 1: Sprinkles

นี่เป็นตัวเลือกสำหรับบางยี่ห้อของสีกันลื่นในการตำหนิพื้น แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาขายเรือ epoxy ในหลากหลายสีสำหรับทุกสีพื้นคอนกรีตยี่ห้อ สิ่งที่เป็นประโยชน์มากและทำไมคุณควรใช้ประโยชน์จากผลประโยชน์นี้เป็นหลักดูดีและตรงกันข้าม รอยย่นที่คุณสามารถซื้อได้นั้นอยู่ในเฉดสีเดียวกันกับครอบครัวดังนั้นเมื่อนำมาใช้มันจะประดับประดาพื้นและไม่ใช่แค่สีทึบธรรมดา สิ่งหนึ่งที่ฉันขอแนะนำอย่างแน่นอนให้คุณใช้จ่ายเพิ่มอีก $ 10 – $ 20 และเพิ่มป๊อปอัพนี้ไปยังชั้นโรงรถของคุณ

 

# 2: การป้องกันการลื่น

สีกันลื่นสารเติมแต่งอื่นที่มีให้สำหรับคุณคือสิ่งที่ต้องเติมและผสมให้ละเอียดเมื่อคุณเพิ่มอีพอกซี นี่คือแพ็คเก็ตกันลื่น ส่วนใหญ่เป็นสารเติมแต่งที่ทำให้อากาศไหลรินเล็กน้อยภายใต้อีพ๊อกซี่ซึ่งคุณโชคดีมองไม่เห็น ด้วยการทำเช่นนี้เมื่อความชื้นฝนลูกเห็บหรือน้ำแข็งลอยขึ้นมาบนพื้นทำให้มีที่ว่างเพื่อให้พื้นผิวไม่ลื่น นี่เป็นเพียงเคล็ดลับความปลอดภัยหากคุณไม่ต้องการให้ครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยงและเพื่อน ๆ ของคุณลื่นไถลและล้มเมื่อพื้นเปียก นี่คือเงินที่คุ้มค่าและง่ายต่อการทำ เพียงแค่พื้นธรรมดาอาจกลายเป็นรองเท้าแตะสุดขีดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่มีการตกแต่งแบบโรยในสี

 

# 3: Thicker Roller

เคล็ดลับอีกข้อที่จะใช้ประโยชน์จากการได้ลูกกลิ้งสีที่หนามาก ๆ นี้จะดูดซับสีในม้วนเดียวและช่วยให้คุณทำพื้นที่ผิวเพิ่มเติมโดยไม่ต้องเสียเวลา เนื่องจากอีพอกซีจำเป็นต้องติดตั้งและรักษาจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องปูพื้นคอนกรีตให้ครอบคลุมโดยเร็วที่สุด ใช้เวลาไม่กี่ bucks เพิ่มเติมสำหรับลูกกลิ้งหนาดีและคุณจะได้รับที่ประหยัดเวลา

 

# 4: เพียงแค่โยนมัน

ฉันเกลียดที่จะสิ้นเปลือง แต่เมื่อมันมาถึงการทาสีกันลื่น สีพื้นคอนกรีตมันเป็นระเบียบที่จะพยายามทำความสะอาด หนึ่งในจุดยึดหลักของฉันคือคุณอาจจะไม่สามารถใช้ลูกกลิ้งหรือกระทะอีกต่อไปได้เพราะอีพ็อกซี่ที่หนาเกาะติดกับทุกสิ่ง ฉันเกลียดที่จะพูด แต่อีกครั้งเพื่อประหยัดเวลาของคุณเพียงแค่โยนลูกกลิ้ง ฉันจะปล่อยให้มันแห้งข้างนอกแล้วโยนมันทิ้งไปและไม่พยายามประหยัดลูกกลิ้ง $ 3- $ 5 และกระทะทาสี $ 1

 

# 5: ส่วนปิดพื้น

เคล็ดลับนี้อยู่ในเกือบทุกทิศทางสำหรับสีพื้นใด ๆ เนื่องจากคุณมีเวลา จำกัด ในการผสมสีให้ตั้งค่าสีปล่อยให้สีรักษากับคอนกรีตแล้วปล่อยให้แห้งมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่จม แน่นอนว่าคุณไม่ต้องการทาสีพื้นโรงรถเหมือนกำแพงบ้าน ตัดออกจากพื้นและทำงานในทิศทางเดียวกับอีกด้านหนึ่ง วิธีนี้จะช่วยให้คุณวาดภาพได้อย่างเท่าเทียมกันและทำให้แน่ใจว่าม้วนทั้งหมดจบลงด้วยการจับคู่และผสมเข้าด้วยกัน สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการเห็นริ้วในพื้นโรงรถสุดท้ายของคุณ ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/8