ข้อดีข้อเสียของการติดตั้งพื้นลามิเนต

คุณรู้หรือไม่ว่าพื้นลามิเนตราคาถูก เป็นทางเลือกของเจ้าของบ้านจำนวนมากมานานหลายปี? ยอดขายพื้นไม้ลามิเนตเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 20 ในปีที่แล้ว มันง่ายต่อการบำรุงรักษาและรักษาความสะอาดในขณะที่มีความทนทานมากและมีช่วงชีวิตที่ยาวนาน ลามิเนตมีหลายสีหลายแบบหลายขนาด เมื่อการตัดสินใจบนพื้นลามิเนตที่จะติดตั้งคุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณจะติดตั้งด้วยตัวคุณเองหรือโดยมืออาชีพ พื้นลามิเนตเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ในบ้านของคุณและมันจะทำลายล้างหากทำไม่ถูกต้องและต้องเปลี่ยนใหม่ภายในไม่กี่ปี

หากคุณตัดสินใจที่จะติดตั้งพื้นลามิเนตด้วยตัวเองคุณจะต้องได้รับอุปกรณ์

PROMOTION

เช่าเครื่องมือเพื่อทำงานดังกล่าว วัสดุที่จำเป็นคือตะลุมพุกยาง, บาร์ดึงพื้น, เทปวัด, เลื่อยเผชิญปัญหา, มีดอรรถประโยชน์, ค้อน, เล็บและพื้นลามิเนต คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งพื้นอย่างถูกต้องจะเป็นสิ่งจำเป็น ซื้อพื้นอย่างน้อย 10% ที่จำเป็นสำหรับข้อผิดพลาดในการตัดหรือการเปลี่ยนที่อาจจำเป็นตามถนน หากคุณติดตั้งพื้นลามิเนตด้วยตัวเองคุณจะมีอาการปวดหลังหัวเข่าไหล่และคอ นอกจากนี้คุณยังจะเสียเวลากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่มีช่วงเวลาที่ดีพื้นจะต้องปรับตัวให้เข้ากับบ้านของคุณและความชื้น ควรจะจัดวางเป็นเวลา 48 ชั่วโมงก่อนการติดตั้ง

นำห่อทั้งหมดออกจากลามิเนตเพื่อให้อากาศไหลได้รอบตัว ในขณะที่กำลังออกอากาศให้เริ่มถอดแผงฐานในห้องที่ต้องการติดตั้งพื้นลามิเนตราคา หากมีพรมบนพื้นมันจะต้องถูกลบออกเช่นเดียวกับแผ่นและแถบพรมใด ๆ ที่อยู่บนพื้น ทำความสะอาดพื้นย่อยและติดตั้งสิ่งกีดขวางไอ หากพื้นลามิเนตถูกติดตั้งโดยมืออาชีพพวกเขาจะฉีกพรมเก่าหรือพื้นไม่ดีและดึงมันออกไป พวกเขาจะทำความสะอาดพื้นติดตั้งกั้นไอน้ำและติดตั้งพื้น ผู้ค้าปลีกพื้นปูพื้นลามิเนตบางรายเสนอให้ติดตั้งพื้นฟรีหรือลดราคา อัตราการติดตั้งส่วนใหญ่อยู่ในช่วงตั้งแต่ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ทั้งหมด

เริ่มวางกระเบื้องที่ผนังไกลที่สุดจากประตู

วางชิ้นส่วนของพื้นราบกับพื้น ใช้แผ่นกระเบื้องนี้เพื่อทำเครื่องหมายพื้นด้วยชอล์คเพื่อให้คุณรู้ว่าทุกแถวจะจัดเรียงที่ไหน เริ่มจากมุมแล้วข้ามไปอีกมุมหนึ่ง เว้นช่องว่างระหว่างกำแพงกับพื้นไม้ลามิเนตให้พื้นขยับไปมาและหายใจได้โดยไม่ต้องงอหรือโค้งงอเดินข้ามห้องไปยังแถวสุดท้าย หากคุณมีพื้นในห้องที่คุณกำลังจะติดตั้งพื้นลามิเนตมันจะต้องถูกลบออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกวาดพื้นและดูดฝุ่นและกำจัดเศษขยะทั้งหมด

หากมีการรับสารภาพใด ๆ บนพื้นติดตั้งสกรู นิ้วเข้าไปในตงพื้นที่อยู่ถัดจากสารภาพเสียงใด ๆ ที่จุ่มลงบนพื้นจะต้องกรอกและทำระดับนำกระดานซับและแยมประตูออกทั้งหมดขณะที่พยายามเก็บไว้ในชิ้นเดียวเพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ สิ่งเหล่านี้จะต้องใส่เข้าไปในอีกห้องหนึ่งเพื่อไม่ให้มีสิ่งกีดขวางระหว่างทางเมื่อคุณเริ่มวางพื้น วางแผ่นกั้นความชื้นบนพื้นเพื่อป้องกันความชื้นออกจากพื้นลามิเนตและป้องกันการบิดงอและโค้งงอ ตอนนี้คุณสามารถปูพื้นลามิเนตได้แล้ว