การใช้ถุงยางอนามัยอย่างเหมาะสมเพื่ออวัยวะเพศที่แข็งแรง

การรักษาอวัยวะเพศชายให้แข็งแรงเป็นเป้าหมายที่น่าชื่นชมที่ผู้ชายส่วนใหญ่ปรารถนา และหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสุขภาพของอวัยวะเพศชายคือการใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดอาการ STI น้อยที่สุด ในขณะที่ไม่มีถุงยางอนามัยสามารถรับประกันการป้องกัน 100% จาก STI การใช้หนึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ และแน่นอนของการตั้งครรภ์แต่ในขณะที่ประโยชน์ของการใช้ถุงยางอนามัย

เป็นที่รู้จักกันดีดูเหมือนว่าบางคู่ไม่ได้ใช้สิ่งที่ขาดไม่ได้เหล่านี้อย่างถูกต้อง โดยที่ในใจมีคำแนะนำต่อไปนี้เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าผู้ชายได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นและสามารถรักษาอวัยวะเพศชายที่ดีและมีสุขภาพดีใส่และเก็บไว้ นี่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องไร้สมอง แต่สถิติระบุว่ามีผู้ชายจำนวนหนึ่งที่ไม่สนใจที่จะใส่ถุงยางอนามัยในอวัยวะเพศชายจนกว่าพวกเขาจะเริ่มเจาะแล้ว

ใช่ผู้ชายบางคนมักเอาถุงยางออกก่อนที่พวกเขาจะทำงานเสร็จ

ใช่ผู้ชายบางคนมักเอาถุงยางออกก่อนที่พวกเขาจะทำงานเสร็จ ในขณะที่ใช้ถุงยางอนามัยส่วนหนึ่งของเวลาที่ใช้ในการร่วมเพศนั้นดีกว่าการไม่ใช้มัน แต่ก็ยังทำให้ผู้ชายมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ออกจากห้องเล็ก ๆ ระหว่างหนึ่งในสี่กับผู้ชายครึ่งหนึ่งรายงานว่าพวกเขาดึงถุงยางอนามัยไปจนถึงอวัยวะเพศชายโดยไม่ต้องเว้นที่ปลาย นี่เป็นข้อห้ามไม่แน่นอน พื้นที่ที่ปลายคือการรวบรวมน้ำอสุจิเมื่อมันออกมา หากไม่มีที่ว่างน้ำอสุจิมีแนวโน้มที่จะหยดลงมา

จากเพลาและทะลักออกมาจากถุงยางอนามัย ในเวลาเดียวกันฟองอากาศที่ปลายยังไม่ดี  ดังนั้นบีบอากาศก่อนที่จะใช้ตรวจสอบความสดใหม่ เช่นเดียวกับนมและขนมปังถุงยางอนามัยมีวันหมดอายุและการใช้ถุงยางที่หมดอายุแล้วเพิ่มความเสี่ยงของปัญหา ถุงยางอนามัยที่หมดอายุแล้วมีแนวโน้มที่จะแตกหักได้ง่ายขึ้น โชคดีที่อายุการเก็บรักษาของถุงยางอนามัยมีแนวโน้มที่จะเป็นเวลาหลายปี  แต่มันจ่ายเพื่อตรวจสอบก่อนที่จะใช้

เก็บไว้เบา ๆ ผู้ชายนับไม่ถ้วนเก็บถุงยางอนามัยไว้ในกระเป๋าพร้อมที่จะ

เก็บไว้เบา ๆ ผู้ชายนับไม่ถ้วนเก็บถุงยางอนามัยไว้ในกระเป๋าพร้อมที่จะไปในกรณีที่เขาโชคดีอย่างกะทันหัน ความคิดที่ดีสำหรับการเตรียมความพร้อม; ความคิดที่ไม่ดีในการรักษาถุงยางอนามัยในการทำงานที่เหมาะสม แรงกดดันที่เกิดขึ้นกับถุงยางอนามัยในกระเป๋าเป็นเวลานานอาจทำให้มันอ่อนลง ในทำนองเดียวกันการเก็บไว้ในที่ที่มีวัตถุมีคมเช่นในกระเป๋าที่มีชุดปุ่ม สามารถนำไปสู่การเจาะทะลุ และการเปิดเผยให้สุดขั้วของความร้อนหรือเย็นยังสามารถอายุมันได้อย่างรวดเร็ว

พยายามหาสถานที่ที่เหมาะสม เช่นโต๊ะข้างเตียง เพื่อเก็บถุงยางอนามัยจนกว่าจะพร้อมใช้งานใช้กับของเล่นได้เช่นกัน คู่ที่เกี่ยวข้องกับของเล่นทางเพศเช่นร้านขายถุงยางอนามัยในการเล่นของพวกเขาควรใช้ถุงยางอนามัยกับวัตถุใด ๆ ที่ถูกเจาะทะลุระหว่างคนสองคนหรือมากกว่านั้น โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์สามารถอาศัยอยู่ใน dildo หรือวัตถุอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับอวัยวะเพศชายน้ำมันเครื่องมัน การหล่อลื่นเป็นความคิดที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเซ็กส์มีแนวโน้มที่จะอยู่ได้นาน เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเราได้ที่ https://www.u2condom.com