วิธีการขอวีซ่าจีนสำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์ประเทศจีน

ด้วยการที่จีนกลายเป็นมหาอำนาจอย่างรวดเร็วเพื่อแข่งขันกับสหรัฐอเมริกาผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ต่างก็อยากรู้อยากเห็นและอยากไปเยือนประเทศนี้ หลายคนพบว่าการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาจีนแก่นักเรียนเป็นวิธีที่ง่ายในการท่องเที่ยวในประเทศด้วยต้นทุนที่ต่ำ ผู้ที่ทำงานในประเทศจีนจะต้องได้รับวีซ่าทำงานซึ่งนายจ้างจะเป็นผู้ดำเนินการ สำหรับผู้ที่ต้องการวีซ่าจีนเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อเยี่ยมชมหรือเยี่ยมชมครอบครัวหรือเพื่อนคุณจำเป็นต้องได้รับวีซ่านักท่องเที่ยว

โดยปกติแล้วจะมีอายุ 90 หรือ 180 วันนับจากวันที่ออกคุณสามารถเลือกที่จะได้รับวีซ่านักท่องเที่ยวเดี่ยวหรือคู่ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อวีซ่าจีนวันที่ที่มีผลใช้หมายความว่าคุณจะต้องเข้าประเทศจีนภายในจำนวนวันดังกล่าว อย่าสับสนกับระยะเวลาการเข้าพักโดยปกติจะเป็นเพียง 30 วันหลังจากที่คุณเข้าสู่ประเทศจีนดังนั้นเมื่อคุณเข้าประเทศด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว

คุณจะต้องออกเดินทางอีกครั้งภายใน 30 วัน การยื่นขอวีซ่า

คุณจะต้องออกเดินทางอีกครั้งภายใน 30 วัน การยื่นขอวีซ่าจีนกับเจ้าหน้าที่เพื่อขออนุมัติเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณวางแผนที่จะอยู่ต่อไปอีกนานอย่าลืมว่าถ้าคุณออกจากจีนแผ่นดินใหญ่สำหรับฮ่องกงหรือมาเก๊าและต้องการที่จะกลับมาสู่วีซ่าจีนแผ่นดินใหญ่คุณจะต้องมีวีซ่าเข้าคู่ หรือรับ Single Entry Visaวีซ่าจีน ใหม่เมื่ออยู่ในฮ่องกงหรือมาเก๊า เพื่อวัตถุประสงค์ในการขอวีซ่าของคุณการเยี่ยมชมสถานที่เหล่านั้นเหมือนกับการเดินทางออกนอกประเทศ ในการรับวีซ่านักท่องเที่ยว

สำหรับประเทศจีนคุณจะต้องใช้เอกสารดังต่อไปนี้วีซ่าจีนหนังสือเดินทางของคุณที่มีอายุอย่างน้อย 6 เดือนก่อนหมดอายุและหน้าวีซ่าว่างเปล่าอย่างน้อยหนึ่งหน้า แบบฟอร์มใบสมัครเสร็จสมบูรณ์ รูปถ่ายล่าสุด (2 x 2 ตารางนิ้ว) ของตัวคุณเอง ลวดเย็บกระดาษหรือกาวนี้เพื่อใบสมัคร นำเอกสารเหล่านี้ไปยังสถานทูตจีนที่ใกล้ที่สุดหรือบริการวีซ่าจีน หากคุณอยู่ในสหราชอาณาจักรบริการวีซ่าจีนในลอนดอนกำหนดให้คุณทำการนัดหมาย

อีกทางเลือกหนึ่งคือขอให้ตัวแทนวีซ่ายื่นเอกสารแทนคุณ

บริการทำวีซ่าจีน อีกทางเลือกหนึ่งคือขอให้ตัวแทนวีซ่ายื่นเอกสารแทนคุณ ตัวแทนเหล่านี้มีการนัดหมายทุกวันที่สำนักงานวีซ่าเพื่อให้สามารถเร่งเรื่องเล็กน้อยโดยการสมัครโดยปกติเวลาดำเนินการรับทำวีซ่าจีนของคุณคือ 4 วันทำการ “บริการด่วน” ที่เร็วขึ้นสามารถทำได้ภายใน 2 ถึง 3 วันทำการ บริการวันเดียวกัน ณ เวลาที่เขียนนั้นถูกยกเลิกใน China Visa Service ในลอนดอนแม้ว่าการไปประเทศจีนด้วยวีซ่านักท่องเที่ยวนั้นค่อนข้างง่าย แต่การสอนภาษาอังกฤษในประเทศจีนนั้นเป็นวิธีที่ถูกกว่าการเดินทางและงานส่วนใหญ่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายของเที่ยวบินจัดหาที่พักจ่ายเงินเดือนให้คุณ งานฝึกอบรม