ทัวร์เขมรสำรวจหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดี

วัฒนธรรมมีหลายแง่มุม วัฒนธรรมส่งผลกระทบต่อการออกแบบอาคารแบบดั้งเดิมมันให้สีสันการแต่งตัวของผู้คนมันกำหนดกฎเกณฑ์ว่าจะต้องโต้ตอบกันอย่างไรอย่างสุภาพกล่าวอีกนัยหนึ่งวัฒนธรรมคือซอฟต์แวร์ปฏิบัติการสำหรับฮาร์ดแวร์ของร่างกายมนุษย์ เราทุกคนอาจมีส่วนของร่างกายที่เหมือนกันและมีความต้องการเหมือนกัน แต่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้นและวิธีการที่เราเข้ากันได้เป็นหน้าที่ของวัฒนธรรม นี่คือเหตุผลที่การเดินทางสนุกมากเราได้เห็นความแตกต่างในการตอบสนองความต้องการพื้นฐานของภูมิภาค ทัวร์เขมรไม่แตกต่างกัน หากคุณไปทัวร์กัมพูชาคุณจะเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าประเทศกัมพูชาได้รวบรวมลักษณะทางวัฒนธรรมของลาวพม่าและพม่าไว้มากมาย

นี่เป็นเพียงเหตุผลสำคัญบางประการที่การไปทัวร์เขมร

ช่วยให้คุณเข้าใจวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างสมบูรณ์ ยิ่งไปกว่านั้นศาสนาพุทธที่ฝึกฝนในภูมิภาคนี้มีความแตกต่างอย่างมากจากประเภทของศาสนาพุทธที่มีขนาดใหญ่ในทิเบตหรือจีน พระพุทธศาสนาเถรวาทเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตรัสรู้ส่วนบุคคลและไม่ได้มีความลึกลับของพุทธศาสนาในทิเบต นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะเห็นในทัวร์เขมรของคุณ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก หน่วยครอบครัวใหญ่มาก

มันมีหลายชั่วอายุคนและหลายสาย ในความเป็นจริงญาติที่ถูกถอดออกสองครั้งนั้นยินดีต้อนรับในบ้านเหมือนพี่น้อง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ความสำคัญกับครอบครัวส่วนหนึ่งเกิดจากเหตุผลทางเศรษฐกิจ ทัวร์เขมรครอบครัวใหญ่และเหนียวแน่นจำเป็นต้องได้รับแรงเนื่องจากความต้องการแรงงานจำนวนมากในการทำนาแบบดั้งเดิม นี่คือเหตุผลว่าทำไมจนกระทั่งการแพร่กระจายของการคุมกำเนิดครอบครัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จึงมีแนวโน้มที่จะเป็นเด็ก

มันเป็นเพียงจนกระทั่งการแพร่กระจายของยาปฏิชีวนะ

หลายครอบครัวต้องการเด็กจำนวนมาก แต่เนื่องจากการตายของทารกตัวเลขจึงถูกเก็บไว้ อินโดนีเซียเป็นประเทศมุสลิมและคุณอาจคิดว่ามีอิทธิพลน้อยมากในอินเดียหรือจีนเนื่องจากเป็นวิธีที่ค่อนข้างมาจากอินโดจีน คิดดูอีกครั้งที่จริงแล้วชาวอินเดียนำพุทธศาสนามาที่อินโดนีเซีย จริงๆแล้วมีวัดในอินโดนีเซียบางแห่ง

สิ่งเหล่านี้เป็นของที่ระลึกครั้งหนึ่งเมื่ออินโดนีเซียเป็นชาวพุทธส่วนใหญ่ หลังจากเวลานี้พ่อค้าอินเดียก็เริ่มแพร่กระจายศาสนาอิสลามและตอนนี้ประเทศเป็นมุสลิมส่วนใหญ่ ในทำนองเดียวกันอิทธิพลของอินเดียมีขนาดใหญ่ในประเทศไทยและทัวร์เขมรเมื่อคุณไปทัวร์กัมพูชาคุณจะเห็นอิทธิพลของอินเดียในประติมากรรมและศิลปะ สำหรับอิทธิพลของจีนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่วนใหญ่หมุนรอบพ่อค้าจีนและชนชั้นกลาง

ติดต่อเรา จำหน่ายแพคเกจทัวร์เขมรได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร/