สิ่งที่คุณคำนึงถึงเกี่ยวกับปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

บางทีคุณเคยได้ยินว่าคุณควรออกกำลังตาเพื่อกล้ามเนื้อตาของคุณจะไม่อ่อนแอ แต่มีรากฐานเบื้องหลังการเรียกร้องเหล่านี้หรือไม่ แบบฝึกหัดตาคืออะไร มีประโยชน์ในการแสดงหรือไม่ การบริหารดวงตานั้นเกี่ยวข้องกับการหมุนของลูกตา การออกกำลังกายขั้นพื้นฐานรวมถึงการเคลื่อนไหวเช่นดูไปเรื่อย ๆ กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจนสุดทางไปทางขวาและไปทางซ้าย คุณควรหมุนดวงตาตามเข็มนาฬิกาแล้วทวนเข็มนาฬิกา

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงการเคลื่อนไหวเหล่านี้

ทำให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวและทำให้พวกเขายืดและหดตัว ในขณะที่กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเหล่านี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อทำสิ่งนี้ทั้งหมด หน้าที่หลักของพวกเขาคือการรองรับรูปร่างของลูกตา ผู้เสนอของการออกกำลังกายตาอ้างว่าคุณกลายเป็นสายตาสั้นหรือสายตายาวเพราะคุณไม่ได้ใช้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงของคุณกล้ามเนื้อตาของคุณอ่อนแอ และเหตุผลอื่นที่คล้ายคลึงกัน ในความเป็นจริงตรงกันข้ามคือจริง คุณสายตาสั้นมากเนื่องจากกล้ามเนื้อตาบางกลุ่มตึงเกินไปและความตึงเครียดนี้ก็เรื้อรัง ความตึงเครียดเรื้อรังเปลี่ยนรูปร่างของลูกตาของคุณ

ในกรณีที่สายตาสั้นหรือสายตาสั้นสายตาของคุณจะกลายเป็นยาวในกรณีสายตายาวหรือสายตายาวลูกตาสั้นเกินไป คนที่มีสายตาปกติจะมีดวงตากลมโต อีกเหตุผลที่ควรพิจารณาคือกล้ามเนื้อตาแข็งแรงกว่าที่ต้องการดังนั้นการพูดคุยเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออ่อนแรงจึงไม่มีมูลความจริง กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงของคุณเกร็งตัวเมื่ออัมพาต ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำเพื่อบรรเทาความผิดปกติของการหักเหที่คุณมีคือการผ่อนคลายหรือบรรเทาความตึงเครียดนี้ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการควบคุมจิตใจที่ยากมากที่จะเชี่ยวชาญ แต่เป็นไปได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jaremclinic.com/

ดังนั้นในขณะที่การออกกำลังกายตาจะไม่ทำอันตรายคุณอย่างแน่นอน

แต่ก็ไม่มีประโยชน์ใด ๆ มันจะดีกว่ามากในการเรียนรู้เทคนิคการผ่อนคลายและแก้ไขพฤติกรรมการมองเห็น หนึ่งในนั้นคือหันหัวของคุณไปในทิศทางใดก็ตามที่คุณกำลังมองหาแทนที่จะหันไปมองเท่านั้น ที่กล่าวว่ามีการออกกำลังกายหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะมีผลในเชิงบวกต่อการมองเห็น มันกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงพื้นฐานแล้วมันเกี่ยวข้องกับการมองวัตถุที่ไกลออกไป คุณสามารถดูอะไรก็ได้ในระหว่างนั้น อย่าเครียดขณะทำและให้แน่ใจว่าคุณกะพริบบ่อยๆ

คุณควรเห็นการมองเห็นที่ดีขึ้น กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเป็นเรื่องปกติมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นอารยธรรมสมัยใหม่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้ชัดเจนโดยเฉพาะตั้งแต่มีการใช้คอมพิวเตอร์อย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังมีความสำเร็จมากขึ้นในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นพบว่าปัญหาการมองเห็นหลายอย่างสามารถหลีกเลี่ยงได้หากผู้คนสามารถให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตามากขึ้น