บางสิ่งสำหรับนักผจญภัยใกล้ทัวร์หลวงพระบาง

เราทุกคนรู้ว่าบรรยากาศแบบสบาย ๆ ของลาวนั้นเป็นอย่างไร ทัวร์หลวงพระบางไม่แตกต่างกัน เมืองมรดกโลกขององค์การยูเนสโกผสมผสานการผสมผสานอย่างลงตัวของวัดระยิบระยับบ้านไม้ลาวดั้งเดิมและคำแนะนำของสถาปัตยกรรมยุโรปทั้งหมดภายใต้สภาพแวดล้อมสีเขียวซึ่งอาจเป็นเมืองที่สะอาดและฉลาดที่สุดในทวีป และผู้คนพวกเขาแน่ใจว่ารู้วิธีส่งผ่านทัศนคติที่ถูกวางไว้ใช่ไหม แต่ถ้าคุณต้องการที่จะต่อสู้กับอารมณ์ที่ผ่อนคลายนี้ มันยาก แต่เป็นไปได้

ดีคุณอยู่ในทัวร์หลวงพระบางหลังจากทั้งหมด

ทำรอบวัดปกติของคุณก่อนที่จะเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งนี้ หลังจากขับรถหนึ่งชั่วโมงครึ่งไปยังแม่น้ำอู๋ใส่เรือคายัคลงไปในน้ำและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การล่องแพที่สวยงาม และเฮ้ถ้าคุณไม่เคยพายหรือล่องแพมาก่อนไม่มีเหงื่อเลยแก่งเหล่านี้สงบพอสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะรับ ทัวร์หลวงพระบางแก่งที่สงบหมายถึงเวลาที่คุณจะได้ผ่อนคลายในบรรยากาศ เมื่อพระอาทิตย์ตกดินจอดเรือคายัคของคุณและไต่เขาขึ้นเขาเพื่อพักที่หมู่บ้านและเรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีอันอุดมสมบูรณ์ของชาวบ้านและวัฒนธรรมที่มีสีสันตอนนี้เราลงไปแล้ว กระโดดกลับเข้าเรือพายและพายเรือคายัคที่แม่น้ำ

ทัวร์หลวงพระบางพบกับแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่และฉากหลัง ถ้ำหินปูนและถ้ำ มันเป็นภาพที่งดงามอย่างแน่นอน คุณจะได้เป็นหนึ่งในนั้นที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เรียกว่าถ้ำปากอู แล้วมีอะไรอยู่ข้างใน พระพุทธรูปนับพัน ค่อนข้างแปลกใช่มั้ย แต่ยังมีเสน่ห์ จากนั้นคุณจะพายเรือไปยังหมู่บ้านที่รู้จักกันในเรื่องของไวน์ข้าวท้องถิ่น ลองถ้าคุณกล้าเครื่องดื่มแน่ใจว่าหมัด

ตอนนี้เรามาดูทิวทัศน์ของลาวจากมุมมองอื่น

ด้านหลังของสัตว์ป่ายักษ์ที่รู้จักกันว่าช้าง เจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้จะพาคุณไปที่น้ำตกตาดแซ่อันสวยงาม ทัวร์หลวงพระบางนี่คือจุดอาหารกลางวันของคุณบอกลาเพื่อนใหม่ของคุณเพราะถึงคราวคุณแล้วที่จะเดิน มันจะสนุกเพราะคุณจะผ่านต้นไม้ที่สวยงามก่อนจะไปถึงหมู่บ้านชาวขมุ จากนั้นปั่นจักรยานผ่านชนบทเพื่อสำรวจหมู่บ้านม้ง รู้สึกเย็นสบายที่หนึ่งในสระเชิญที่น้ำตกกวงสี เรียกอีกอย่างว่าเจดีย์อันยิ่งใหญ่ธาตุหลวงซึ่งตั้งอยู่ในเวียงจันทน์ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติ

ในความเป็นจริงแล้วภาพลักษณ์นี้ปรากฏอยู่ในตราประทับอย่างเป็นทางการของลาวและถือเป็นอนุสาวรีย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดและเป็นที่เคารพอย่างสูงในประเทศ ผนังด้านนอกของธาตุล้วนแสดงให้เห็นถึงป้อมปราการซึ่งปกป้องวัดสองแห่งในเจดีย์หลัก ได้รับอิทธิพลจากความเชื่อทางศาสนาที่แข็งแกร่งคุณต้องเห็นอนุสาวรีย์นี้โดยตรงเพื่อชื่นชมสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งที่แสดงสไตล์และอิทธิพลของลาวอย่างสวยงาม แพคเกจทัวร์หลวงพระบางในบรรดาไฮไลท์ที่น่าจดจำ ได้แก่ ประตูเคลือบสีแดงที่ปิดทองอย่างประณีตพระพุทธรูปและภาพสัตว์และดอกไม้ที่สร้างขึ้นอย่างประณีต