การเคลือบไททาเนียมไดออกไซด์จำเป็นสำหรับเมาส์ปากกา

 

หลายคนหวาดระแวงอย่างมากเกี่ยวกับการใช้ที่นั่งชักโครกในสถานประกอบการใด ๆ ที่พวกเขาไป หนึ่งไม่สามารถตำหนิพวกเขาเนื่องจากเมาส์ปากกามันเหมาะสมที่จะหลีกเลี่ยงการใช้ห้องน้ำเพราะคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้สัญญาโรคบางอย่าง แต่คุณอาจเคยได้ยินว่าธุรกิจส่วนใหญ่ทำความสะอาดห้องน้ำบ่อยครั้งและทำให้ปลอดภัย

แต่คุณรู้ไหมว่าอะไรไม่ปลอดภัยจริง ๆ สิ่งต่างๆเช่นเมาส์ปากกาบนโซ่เล็ก ๆ ที่ธนาคารหรือปากกาตัวเล็ก ๆ ที่คุณใช้ในการเซ็นชื่อในบัตรเครดิตของคุณหรือแผ่นรองคีย์เล็ก ๆ ที่คุณใช้พิมพ์หมายเลขพินเมื่อคุณซื้อของบางอย่างทำไมดีเพราะพวกเขามีเชื้อโรคมากขึ้นกับพวกเขาว่าตะกร้าสินค้าที่ใช้กันตลอดทั้งวันกับเด็ก ๆ ที่กำลังไหลบ่าเข้ามาจับมือกัน

ควรยืมเทคโนโลยีบางอย่างที่ใช้ในอุตสาหกรรม

ด้วยเหตุนี้เราจึงเชื่อว่าเราควรยืมเทคโนโลยีบางอย่างที่ใช้ในอุตสาหกรรมหน้าต่างทำความสะอาดตัวเองและในอุตสาหกรรมร้านอาหารเกี่ยวกับเคาน์เตอร์สแตนเลส นั่นคือไทเทเนียมไดออกไซด์ซึ่งฆ่าเชื้อโรคไวรัสและแบคทีเรียที่จริงแล้วเราควรเคลือบแผ่นคีย์ของอุปกรณ์เหล่านี้ที่ใช้ที่ปั๊มน้ำมันร้านขายของชำและแม้แต่ที่ที่ทำการไปรษณีย์ด้วยไทเทเนียมไดออกไซด์ และปากกาตัวเล็ก ๆ ที่ติดไว้ที่ที่คนเซ็นชื่อจับภาพบัตรเครดิตเมาส์ปากกาของพวกเขาด้วยทำไมไม่ใช้การเคลือบไททาเนียมได

ออกไซด์สำหรับปากกาอิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ที่ร้านค้าปลีกธนาคารกรมยานยนต์และที่ทำการไปรษณีย์การป้องกันการแพร่กระจายของไข้หวัดโรคไวรัสและเชื้อโรคเป็นความคิดที่ดีดังนั้นโปรดคิดไว้ก่อนแม้ว่ากระดาษมักเป็นที่นิยมใช้ในการจดบันทึก แต่ บริษัทเมาส์ปากกาดิจิตอลเป็นที่ต้องการเนื่องจากข้อมูลนั้นง่ายต่อการจัดเก็บค้นหาและแบ่งปันในรูปแบบดิจิตอล ผู้ใช้สามารถค้นหาบันทึกย่อได้ทันทีจากเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์แทนที่จะใช้นิ้วโป้งผ่านสมุดบันทึกและไฟล์

ด้วยปากกาและกระดาษดิจิตอลคุณสามารถจดบันทึก

ด้วยปากกาและกระดาษดิจิตอลคุณสามารถจดบันทึกบนกระดาษและจัดเก็บแบบดิจิทัลในสมุดบันทึกเมาส์ปากกาวิศวกรหรือผู้ตรวจสอบสามารถจดบันทึกและสร้างภาพร่างบนไซต์จากนั้นส่งข้อมูลกลับไปยังคอมพิวเตอร์ที่สำนักงานในแบบเรียลไทม์ผ่านแท่นวางและการเชื่อมต่อ USB เนื่องจากไม่มีมืออื่นสัมผัสข้อมูลบันทึกจึงสามารถกลายเป็นบันทึกการสังเกตที่แท้จริงในสนามนอกจากนี้แต่ละหน้าของสมุดบันทึกเมาส์ปากกาดิจิทัลจะมีฟิลด์การเขียนตำแหน่ง

ทางภูมิศาสตร์แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลที่สามารถเชื่อมโยงบันทึกย่อของคุณไปยังแอปพลิเคชันเมาส์ปากกาที่คุณระบุด้วยระบบดิจิตอล เนื่องจากทุกสิ่งที่เขียนและวาดด้วยปากกาโหลดทางปัญญาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ยอดนิยมที่สัญญาว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลสามารถล้มเหลวในการสนับสนุนผู้ใช้งานจริงเพื่อดำเนินการ การศึกษาอีกชุดหนึ่งเปรียบเทียบการใช้ปากกาและกระดาษธรรมดาปากกาและกระดาษดิจิตอลและส่วนต่อ