แก้ปัญหาการเงินเพื่อสนับสนุนแผนการเติบโตของธุรกิจด้วยเงินกู้ sme

 

 

SME กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วและเจริญรุ่งเรืองไปทั่วโลก นับตั้งแต่การเริ่มต้นและการก่อตั้งมีข้อกำหนดสำคัญและพื้นฐานที่จะต้องปฏิบัติตาม ข้อกำหนดเหล่านี้รวมถึงความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานและการจ้างงานซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ได้รับการพัฒนาพร้อมกับแหล่งเงินทุนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของความยั่งยืนของ SME เหล่านี้แหล่งเงินกู้ sme เป็นเสาหลักที่เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

SME (องค์กรขนาดเล็กถึงขนาดกลาง) เป็นคำที่สะดวกสำหรับการจัดหมวดหมู่ธุรกิจและองค์กรอื่น ๆ ที่อยู่ระหว่างขนาด สำนักงานที่บ้านขนาดเล็กขนาดและองค์กรขนาดใหญ่ความไม่พร้อมของเงินทุนที่เพียงพอและทันเวลามีผลกระทบอย่างมากต่อการเติบโตของ SME เหล่านี้ซึ่งจะส่งผลต่อการเติบโตของเศรษฐกิจแหล่งเงินกู้ sme นที่ไม่เพียงพอดังกล่าวเป็นอุปสรรคสำคัญในการพัฒนาและการยังชีพของ SME การพัฒนาเศรษฐกิจในอินเดียขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของวิสาหกิจ

ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมพวกเขาเป็นโรงไฟฟ้า

ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมพวกเขาเป็นโรงไฟฟ้าแห่งนวัตกรรมจิตวิญญาณผู้ประกอบการและความสามารถอย่างมากซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาประเทศในภาคเศรษฐกิจาคนี้มีส่วนช่วยในการส่งออกอุตสาหกรรมให้การจ้างงานเพื่อมวลชน พวกเขายังมีส่วนในการส่งออกอย่างกว้างขวาง องค์กรเหล่านี้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับตลาดระดับชาติและนานาชาติการปรากฏตัวของ SME เป็นที่ยอมรับอย่างมาก ภาคการผลิตกำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเนื่องจากการมีส่วนร่วมขององค์กรเหล่านี้ไม่ต้องสงสัย SME เหล่านี้ทำงานได้ดีที่สุดแม้จะมีแหล่งข้อมูลจำกัดถึงกระนั้นก็มีหลายกรณีที่องค์กรเหล่านี้ประสบปัญหาด้านการระดมทุน

โซลูชันสำหรับปัญหาด้านเงินกู้ sme ที่ SME ประสบรัฐบาลได้ริเริ่มโครงการต่าง ๆ เช่นการจัดตั้งสภาการแข่งขันการผลิตแห่งชาติประกาศนโยบายการผลิตแห่งชาติ (NMP) และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมภาคการผลิตธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการสนับสนุน SME อย่างไรก็ตามวิธีการดังกล่าวของธนาคารในการระดมทุนนั้นมีข้อ จำกัด และถูก จำกัด เพราะการควบคุมและจัดการความเสี่ยงนั้นจะสร้างมูลค่าในท้ายที่สุด ดังนั้นธนาคารเงินกู้ sme จึงไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องเสมอไปในฐานะแหล่งเงินทุนการเข้าถึงตลาดทุนนั้นหาได้ยากในกรณีของ SME

ดังนั้นองค์กรดังกล่าวจึงต้องพึ่งพาเงินที่ยืมมาจากสถาบันการเงิน

ดังนั้นองค์กรดังกล่าวจึงต้องพึ่งพาเงินที่ยืมมาจากสถาบันการเงินและธนาคารบางแห่งอย่างมากธนาคารพาณิชย์ส่วนใหญ่ให้เงินทุนหมุนเวียนเพิ่มและสถาบันการเงินให้สินเชื่อเพื่อการลงทุน บริการธนาคารอเนกประสงค์เงินทุนหมุนเวียนและสินเชื่อระยะยาวนั้นพร้อมใช้งานสำหรับ SME สำหรับเงินกู้ sme ในขณะที่ความต้องการทางการเงินแบบดั้งเดิมยังคงใช้งานอยู่สำหรับการสร้างสินทรัพย์และเงินทุนหมุนเวียนการสร้างความต้องการทางการเงินสำหรับการแนะนำและพัฒนาการเงินใหม่ และบริการสนับสนุนควรออกแนวทางที่จำเป็นให้กับทุกธนาคารเกี่ยวกับสินเชื่อ นอกจากนี้รัฐบาลควรทำงานอย่างจริงจังเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเติบโตของผู้ประกอบการ SMEs ที่จำกัดความต้องการเงินทุนและหนี้สินการจัดตั้งธนาคารที่มุ่งเน้น SME ซึ่งให้ความสำคัญกับการปล่อยสินเชื่อเงินด่วน เพื่อธุรกิจให้แก่ภาค SME