สิ่งที่ควรรู้ก่อนเดินทางไปทัวร์อิหร่าน

ข่าวดีสำหรับคนที่วางแผนจะเดินทางทัวร์อิหร่านคืออาหารอิหร่านนั้นยอดเยี่ยม อิทธิพลหลากหลายจากเอเชียกลาง, คอเคซัส, รัสเซีย, ยุโรปและตะวันออกกลางได้สร้างอาหารที่หลากหลายและดีต่อสุขภาพที่เน้นผลิตผลสดและสมุนไพรที่มีกลิ่นหอม คำเชิญไปยังบ้านของอิหร่านสำหรับอาหารค่ำจะเป็นไฮไลท์ที่แน่นอนของการเข้าพักของคุณชาดำเป็นเครื่องดื่มประจำชาติของอิหร่านที่ปราศจากแอลกอฮอล์ มันถูกเสิร์ฟอย่างแข็งแรงและมีเกล็ดหรือน้ำตาลก้อน (มือ) ซึ่งจัดขึ้นอย่างมี

ศิลปะระหว่างฟันในขณะที่จิบชาผ่าน Doogh ยังเป็นเครื่องดื่มรสเปรี้ยวที่ทำจากโยเกิร์ตเกลือและน้ำ (บางครั้งก็เป็นก๊าซ) และบางครั้งก็ปรุงแต่งด้วยสะระแหน่หรือพืชอื่น ๆ มันจะคืนคุณอย่างรวดเร็วในช่วงฤดูร้อนของอิหร่านหนุ่มชาวอิหร่านส่วนใหญ่ในเมืองใหญ่และเกือบทุกคนที่ทำงานใน บริษัททัวร์อิหร่านตัวแทนท่องเที่ยวระหว่างประเทศและโรงแรมระดับสูงจะพูดภาษาอังกฤษสนทนา แต่วลีภาษาเปอร์เซียขั้นพื้นฐานจะมีประโยชน์ในพื้นที่ชนบทอย่างแน่นอน

อิหร่านเป็นประเทศสี่ฤดูที่มีภูมิอากาศหลากหลาย

อิหร่านเป็นประเทศสี่ฤดูที่มีภูมิอากาศหลากหลาย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของฤดูหนาวอากาศหนาวโดยมีหิมะตกหนักและอุณหภูมิต่ำกว่าปกติในช่วงเดือนธันวาคมและมกราคม ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงค่อนข้างไม่รุนแรงในขณะที่ฤดูร้อนแห้งและร้อน ในภาคใต้ฤดูหนาวจะไม่รุนแรงและฤดูร้อนจะร้อนมากมีอุณหภูมิเฉลี่ยทุกวันในเดือนกรกฎาคมเกิน 38 ° C (100 ° F) ในขณะที่ไม่สะดวกสบายหรือเร็วเท่ายุโรปหรืออเมริกาเหนือการขนส่งของอิหร่านมีคุณภาพค่อนข้างสูงและมี

ราคาไม่แพงมากเมืองที่ต้องไปเยี่ยมชมบางแห่งนอกเหนือจากทัวร์อิหร่านเมืองท่องเที่ยวสำคัญเช่นเตหะราน, อิสฟาฮานและเกาะคีชมีดังนี้ Kashan  ทะเลทรายโอเอซิสตั้งอยู่ในภูมิภาคประวัติศาสตร์ที่ย้อนอดีตไปถึงยุคก่อนประวัติศาสตร์ Tabriz  ที่ตั้งของสวนพระคริสตธรรมคัมภีร์แห่งอีเดนที่ได้รับการแนะนำโดยบางคน  Yazd  เมืองทะเลทรายที่ห่างไกลพร้อมธีมสถาปัตยกรรมแบบพิเศษที่มีลำธารน้ำไหลผ่านในห้องใต้ดินในบ้านและหอลมเพื่อให้พวกเขาเย็นสบายเกาะ Qeshm  เกาะที่ใหญ่ที่สุดของอ่าวเปอร์เซีย ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวทัวร์อิหร่านเชิงนิเวศที่หลากหลายเช่นป่าทะเล

Hara ประมาณ 1.5% ของนกในโลกและ 25% ของนกพื้นเมือง

ทัวร์อิหร่าน Hara ประมาณ 1.5% ของนกในโลกและ 25% ของนกพื้นเมืองของอิหร่านอพยพเป็นประจำทุกปีสู่ป่า Hara ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติทางภูมิศาสตร์แห่งแรก Susa หรือ Shush ตั้งอยู่ 200 กม. ทางทิศเหนือของ Ahvaz เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของโปรแกรมทัวร์อิหร่าน Zigurat แห่ง Chughazanbil พระราชวังของดาไรอัสมหาราชผู้เผยพระวจนะชาวยิววิหารของดาเนียลและพระราชวังของ Artaxerxer II อยู่ท่ามกลางโบราณสถาน

เพื่อให้คุณรู้สึกปลอดภัยยิ่งขึ้นและอยู่ที่บ้านอิหร่านมีศูนย์การแพทย์ที่ทันสมัยในเมืองใหญ่ทุกแห่ง นอกเหนือจากการได้รับการฉีดวัคซีนการเดินทางตามปกติของคุณไม่จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางไปอิหร่านอิหร่านมีความปลอดภัยมากกว่าคนจากตะวันตกอย่างแน่นอน ชาวอิหร่านมีความเป็นมิตรและสนใจที่จะรู้เกี่ยวกับตัวคุณและประเทศของคุณดังนั้นอย่าลืมความคิดและการเดินทางไปอิหร่านด้วยใจที่เปิดกว้าง