วิธีเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยการใช้ระบบเครื่องตัดเลเซอร์

ในการดำเนินธุรกิจนั้นไม่ชัดเจนโดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นผู้ผลิตในอุตสาหกรรมเหล็กและโลหะ เงินเป็นทรัพยากร ผู้ประกอบการในปัจจุบันควรดำเนินการเพื่อประหยัดการผลิตและประหยัดทรัพยากรให้ได้มากที่สุดแต่จะทำอย่างไร เพียงอัปเดตซอฟต์แวร์เครื่องตัดเลเซอร์ของบริษัทคุณแล้วปล่อยให้มันสร้างสรรค์มากขึ้น

มีปัญหาใหญ่เพียงปัญหาเดียวของระบบการตัดด้วยเครื่องตัดเลเซอร์คือค่าใช้จ่ายในการผลิตของเสียค่อนข้างสูง วิธีการเปลี่ยน ผู้ประกอบการควรลงทุนเงินมากขึ้นในซอฟต์แวร์ใหม่ที่ชาญฉลาด โดยเฉพาะที่ช่วยประหยัดวัสดุ ในเกือบทุกเครื่องตัดเลเซอร์มันถูกเรียกว่าวาง ตัดฟังก์ชั่นเครื่องตัดเลเซอร์มันทำงานในวิธีที่ง่ายมาก บนหน้าจอในระหว่างกระบวนการตัดเฉือนผู้ปฏิบัติงานสามารถตรวจสอบตำแหน่งและปรับส่วนเฉพาะของแผ่น

การผลิตองค์ประกอบใหม่จึงเกิดขึ้นบนหลักการของการใช้ระบบ

การผลิตองค์ประกอบใหม่จึงเกิดขึ้นบนหลักการของการใช้ระบบป้อนรูปทรงเรขาคณิตของเครื่องตัดใหม่ของชิ้นงาน เพียงแค่เลื่อนนิ้วของคุณไปยังรูปทรงเรขาคณิตเสมือนจริงของชิ้นงานและเริ่มต้นการผลิตขอบคุณที่วางไว้ในเครื่องตัดเลเซอร์ระบบกล้องวิดีโอสามารถตรวจสอบพื้นที่โลหะและอนุญาตให้ใช้ยังคงเพื่อทำรายการอื่น ๆ การเพิ่มรูปทรงเรขาคณิตเสมือนจริงของชิ้นงานบนเศษวัสดุนั้นทำได้โดยตรงจากแผงสัมผัสโดยตรงทำไมต้องเลือกซอฟต์แวร์ใหม่ซอฟต์แวร์ในเครื่องผลิตโลหะค่อนข้างเฉพาะเจาะจงยากที่จะเรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้นและมีความซับซ้อน

มันใช้หน้าจอสัมผัสที่มีรูปทรงเสมือนที่โหลดไว้ล่วงหน้า ไม่จำเป็นต้องเขียนโปรแกรมเครื่องอีกครั้งเพื่อทำการผลิตต่อไปการเลือกผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์นั้นไม่ใหญ่มากในสาขาโลหะ แต่การเลือกใช้บริการได้ดีที่สุดเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ผลที่ตามมาจะดีกว่า ความสิ้นเปลืองน้อยลงคือการผลิตที่สูงขึ้นจำได้โดยสรุประบบการตัดด้วยเครื่องตัดเลเซอร์ใหม่เกือบทุกรุ่นมีการตัดแบบพิเศษ เป็นการยากที่จะตัดสินใจว่าอันไหนดีที่สุด แต่ดูเหมือนว่าวันนี้มันเป็นหน้าที่ที่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวอย่างสมบูรณ์ หากคุณเพียงต้องการประหยัดเงินและเวลาคุณควรลอง

ข้อเสียใด ๆการอัปเดตที่อธิบายไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งซึ่งในตอนเริ่มต้น

ข้อเสียใด ๆการอัปเดตที่อธิบายไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งซึ่งในตอนเริ่มต้นต้องการความสนใจจากคุณ การติดตั้งนั้นง่ายมาก แต่องค์ประกอบใหม่แต่ละชิ้นจะต้องได้รับการออกแบบก่อนจากนั้นอัปโหลดทดสอบและใช้งานได้แล้วเท่านั้นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือการใช้วัสดุเหลือใช้อย่างเหมาะสม ไม่ใช่ทุกสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยการใช้เศษที่เหลือ อย่าคิดว่าคุณจะสามารถใช้วัสดุให้ถึงที่สุดได้มันเป็นไปไม่ได้เทคโนโลยีการตัดด้วยเครื่องตัดเลเซอร์

มีค่าใช้จ่ายสูงการบริการประเภทนั้นก็เลยเสียเงินทำไมการตัดด้วยเลเซอร์เป็นวิธีการตัดหรือทำโปรไฟล์แผ่นหรือแผ่นโลหะ เหมาะสำหรับการผลิตแผ่นโลหะขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กหรือเพียงแค่หนึ่งสัญญา ระบบดังกล่าวได้รับการควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยใช้เทคโนโลยีควบคุมซีเอ็นซีและแต่ละงานได้รับการตั้งโปรแกรมโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานมีประสิทธิภาพด้วยการสิ้นเปลืองที่น้อยที่สุดและสามารถรับประกันความถูกต้องของบวกหรือลบ 0.2 มม.การตัดด้วยเลเซอร์ควบคุมด้วย CNC ไฟเบอร์เลเซอร์ CO2  นำเสนอวิธีการทำโปรไฟล์วัสดุอย่างแม่นยำ