รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลอดไฟ LED

จะไม่มีบ้านหรืออาคารใดที่ไม่มีตะเกียง แสงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราในการทำทุกสิ่ง หากไม่มีแสง ไม่มีอะไรจะสำเร็จ มีไฟและโคมไฟหลายประเภทในตลาดและล่าสุดคือหลอดไฟ LED พวกเขาดีมากเมื่อเทียบกับไฟอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาดด้วยเหตุผลหลายประการ มีข้อดีมากมายสำหรับมัน ที่ดีที่สุดคือพวกมันเป็นมิตรกับบรรยากาศ ยังมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับการประหยัดพลังงานและยังคุ้มค่ากับราคาที่เราจ่ายไปอีกด้วย สิ่งก่อสร้างต่างๆ กลายเป็นสีเขียวหลังจากการประดิษฐ์อันยิ่งใหญ่นี้

หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน

เมื่อเทียบกับหลอดไฟอื่นๆ ประมาณ 50 หรือ 80% แรงดันไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับการทำงานของหลอดไฟประเภทนี้ก็น้อยลงเช่นกัน การสิ้นเปลืองพลังงานก็เช่นกัน ขนาดโคมก็เล็กด้วย เทคโนโลยีดีถึงขนาดลดขนาดโคมแต่ยังให้แสงได้ดี สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งเมื่อเราพิจารณาซื้อหลอดไฟคืออายุการใช้งาน มีอายุการใช้งานค่อนข้างนานกว่าและไม่ต้องการการบำรุงรักษาเพิ่มเติมใดๆ เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนที่ซับซ้อนเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนใหญ่ทำงานโดยไม่หยุดชะงักเป็นเวลาประมาณ 100,000 ชั่วโมง ปริมาณความร้อนที่เกิดจากหลอดไฟก็น้อยลงเช่นกัน 

เมื่อคุณตัดสินใจซื้อหลอดฮาโลเจน มันอาจจะถูกกว่า แต่ผลกระทบน้อยกว่า เนื่องจากหลอดไฟเหล่านี้ไม่สามารถรีไซเคิลได้  จึงทำลายสิ่งแวดล้อม หลอด LED ไม่มีสารปรอทเหมือนหลอดอื่นๆ หลอดไฟ LED หรือหลอดไฟไดโอดเปล่งแสงเป็นส่วนประกอบของเทคโนโลยี เทคโนโลยีนี้ทำให้แน่ใจว่าแสงนั้นผลิตจากวัตถุที่เป็นของแข็งและไม่ใช่ก๊าซหรือสุญญากาศ การติดตั้งหลอดไฟ LED ก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน คุณสามารถเปลี่ยนหลอดไฟอื่นๆ ของคุณและติดตั้ง LED ในตำแหน่งนั้น นอกจากนี้ยังใช้เป็นไฟประดับ คุณได้รับเป็นสายและสามารถใช้เพื่อให้แสงสว่างแก่อาคารได้ 

สามารถใช้เป็นไฟแขวนได้ เมื่อถึงช่วงเทศกาล

สามารถใช้เป็นไฟแขวนได้ เมื่อถึงช่วงเทศกาล

เช่น คริสต์มาส คุณจะต้องใช้ไฟเพื่อประดับต้นคริสต์มาส และสายไฟ LED เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คุณยังสามารถทำเชือกเหล่านี้เป็นรูปทรงต่าง ๆ ทำให้ง่ายต่อการตกแต่ง ควรศึกษาแผนภูมิประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุนในโคมไฟ LED แบบพู่ห้อย ประสิทธิภาพที่ได้รับการจัดอันดับในด้านความสว่าง ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และตัวเลือกพลังงานแรงดันต่ำควรมีความสมดุลอย่างระมัดระวังระหว่างการใช้งานจริงและความต้องการด้านความสวยงาม โคมระย้า LED สำหรับติดตั้งเพิ่มเติมประเภทต่างๆ มีข้อดีหลายประการที่แตกต่างกันอย่างมากจากผู้ผลิตไปยังผู้ผลิต ตัวเลือกเหล่านี้รวมถึงความสว่างที่สูงขึ้น ประสิทธิภาพที่มากขึ้น

อุณหภูมิสีที่หลากหลายมากขึ้น และตัวเลือกระหว่างหลอดไฟ LED 12V และ 24V LED พู่ห้อย ปริมาณแสงที่โคมพู่ห้อยเปล่งออกมามีความสำคัญอย่างยิ่ง เอาต์พุตลูเมนที่เพียงพอช่วยให้มั่นใจได้ถึงการกระจายแสงที่สม่ำเสมอซึ่งจะส่องสว่างภายในตู้และเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ ผู้ผลิตหลายรายผลิตโคมระย้า LED แบบติดตั้งเพิ่มเติมที่ปล่อย 19.0 ลูเมนต่อหลอด มีผู้ผลิตเฉพาะรายรายหนึ่งที่สามารถออกแบบหลอดไฟที่ทำงานที่ 45.1 ลูเมนได้ เมื่อพูดถึงการให้แสงสว่างในงานและการติดตั้งไฟตู้โชว์ ความสว่างที่สูงขึ้นนี้จะสร้างงานนำเสนอที่แข็งแกร่งขึ้นมาก เพราะช่วยขจัดเงา

หลอดไฟ LED