เหตุผลว่าทำไมฉนวนกันเสียงจึงมีความสำคัญ

หากคุณเคยมีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างหรือปรับปรุงบ้านของคุณ คุณอาจจะรู้ว่าทำไมฉนวนกันเสียงจึงมีความสำคัญมาก และทำไมมันถึงเป็นพื้นฐานในการออกแบบและก่อสร้างโครงการของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าเหตุใดจึงสำคัญ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ที่ดินที่จะสร้างบ้านบนนั้นหาได้ยาก บ้านจึงอยู่ใกล้กัน ผู้คนจึงอาศัยอยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าเสียงจากบ้านหลังหนึ่งสามารถได้ยินหรือรู้สึกได้ง่ายในบ้านอีกหลังหนึ่ง แม้ว่าเสียงนั้นจะไม่ดังก็ตาม ไม่ดังเป็นพิเศษ ฉนวนกันเสียงมีผลกับทั้งโครงการอาคารใหม่และการปรับปรุงใหม่

ฉนวนกันเสียงเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์

ต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากบ้านของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณคำนึงถึงความจริงที่ว่าคุณ จะต้องระวังระดับเสียง ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรระบุว่าอนุญาตให้ใช้เสียงได้มากน้อยเพียงใด และประเภทของพื้นอะคูสติกและผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงอื่น ๆ ที่มีอยู่และเหมาะสำหรับโครงการของคุณ เสียงถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้คนจะต้องไม่ส่งเสียงดังมากเกินไป ผู้อยู่อาศัยมีสิทธิที่จะพักผ่อนในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่ต้องฟังเสียงจากเพื่อนบ้าน คุณอาจมีความคิดอยู่แล้วว่าคุณต้องการผลิตภัณฑ์แผ่นกันเสียงแบบใด หรือต้องการการควบคุมเสียงแบบใด หากคุณกำลังสร้างตึกสำนักงานหรือโรงพยาบาล

ความต้องการของคุณก็จะแตกต่างจากผู้ที่ต้องการลดผลกระทบจากการซ้อมกลองหรือทรัมเป็ตที่บ้าน หากคุณรู้ว่าจำเป็นต้องลดเสียงรบกวนในบ้านของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับงานสร้างของคุณ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉนวนกันเสียงที่คุณใช้ในโครงการของคุณเป็นไปตามข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรที่เกี่ยวข้อง เสียงในอากาศคือเสียงเพลงหรือเสียงสนทนา ฉนวนกันเสียงและเนื่องจากผนังอาคารใหม่ดูเหมือนจะบางมาก จึงเป็นไปได้ที่จะได้ยินการสนทนาและเสียงดนตรีในห้องและบ้านข้างเคียง

แม้ว่าเสียงดนตรีหรือเสียงสนทนาอาจไม่จัดอยู่ในประเภท

เสียงกระทบคือเสียงของบางสิ่งกระทบสิ่งอื่น ไม่ใช่เสียงดนตรีหรือการสนทนา การเล่นกลอง เสียงฝีเท้าบนบันได หรือเครื่องซักผ้าที่สั่นสะเทือนบนพื้นที่ไม่เรียบเป็นตัวอย่างของเสียงกระทบกัน การส่งสัญญาณขนาบข้างเป็นเส้นทางที่เสียงใช้ และอธิบายว่าเสียงดนตรีหรือเสียงอื่น ๆ สามารถได้ยินที่อื่นในอาคารได้อย่างไร 

ต้องการติดตั้งระบบโฮมเธียเตอร์ คุณจะต้องลดจำนวนเสียงรบกวนที่เดินทางเข้ามา แต่คุณจะมีประสบการณ์ด้านการลดเสียงและพื้นอะคูสติก คุณควรติดตั้งฉนวนกันเสียง ราคาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณรู้ว่าได้ติดตั้งอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพและตรงตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง และจะ ผ่านการตรวจสอบใด ๆ ตอนนี้คุณรู้มากขึ้นแล้วว่าทำไมการควบคุมเสียงจึงมีความสำคัญ บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาที่คุณต้องคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉนวนกันเสียงในบ้านของคุณ

ฉนวนกันเสียง