คุณต้องการแผ่นซับเสียงแบบใด

หากคุณกังวลว่าเสียงและดนตรีจากบ้านของคุณจะทำให้เพื่อนบ้านรำคาญ หรือคุณต้องการให้เพลงของคุณดังขึ้นโดยไม่รบกวนผู้อื่นบนถนนของคุณ คุณก็ต้องการลดเสียงลงบ้าง นี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณา แผ่นซับเสียงจะต้องกำหนดว่าเสียงมาจากไหน อาจเป็นเพราะคุณต้องการเปิดแอมป์กีตาร์เมื่อคุณฝึกซ้อม หรือเบื่อที่จะได้ยินทุกย่างก้าวในบ้านของคุณ เครื่องซักผ้าที่ทำบาปอาจรบกวนเวลาที่คุณพยายามผ่อนคลาย หรือบางทีคุณอาจต้องการฝึกร้องคาราโอเกะ

เมื่อคุณทราบที่มาของแผ่นซับเสียงแล้ว

คุณสามารถระบุได้ว่าคุณต้องการลดเสียงจากการกระทบหรือเสียงในอากาศ เสียงกระทบคือเสียงที่เกิดจากวัตถุหนึ่งกระทบกัน เช่น เสียงฝีเท้าหรือเสียงกลอง เครื่องซักผ้าสั่น หรือประตูปิด เสียงในอากาศคือการสนทนาหรือเสียงดนตรี อาจเป็นการรวมกันของทั้งสองเสียงที่คุณต้องการลด การรู้ว่าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ควบคุมเสียงสำหรับห้องใดจะช่วยให้เลือกสิ่งที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น ห้องน้ำหรือห้องครัวจะต้องมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันสำหรับห้องด้านหน้าหรือห้องนอนด้านหลัง หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการอะไร หรือต้องค้นหาอะไร

รู้สิ่งแรกเกี่ยวกับเสียงหรือเสียงรบกวน คุณจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ แผ่นซับเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อมูลฉนวนกันเสียงที่ถูกต้อง และจะได้ผลิตภัณฑ์ลดเสียงที่คุณต้องการ ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังดัดแปลงบ้านที่มีอยู่ ตกแต่งบ้านที่มีอยู่ใหม่ทั้งหมด หรือมีส่วนร่วมในการก่อสร้างอาคารใหม่ คุณจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงที่แตกต่างกันเพื่อควบคุมเสียง ด้วยผลิตภัณฑ์ในแต่ละวันจำนวนมากที่สามารถเล่นไฟล์ MP3 และวิดีโอคลิป

แผ่นซับเสียงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่มีเสียงดังมากขึ้น

ผนังที่บางลงในบ้านใหม่ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้คนจะสร้างเสียงรบกวนจำนวนมากและต้องการทำอะไรบางอย่างกับมัน คุณอาจต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบโฮมเธียเตอร์ของคุณ และต้องการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณในสภาพแวดล้อมแบบโรงภาพยนตร์ การมีผลิตภัณฑ์ควบคุมเสียงที่เหมาะสม คุณจะได้สัมผัสกับการระเบิดและการไล่ล่าของรถตามที่ผู้กำกับตั้งใจไว้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เพื่อนบ้านไม่พอใจ แผ่นซับเสียงสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากเมื่อพูดถึงการลดเสียง และคุณอาจได้รับคำแนะนำให้ใช้ 

มันสามารถแทนที่พื้นเดิมของคุณ หรือใช้ภายใต้แผ่นพื้นของคุณกับผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือคุณต้องตระหนักถึงมาตรฐานอาคารที่เกี่ยวข้อง และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับโครงการของคุณ ซัพพลายเออร์แผ่นซับเสียงของคุณจะสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพและความทนทาน คุณอาจต้องให้ผู้ตรวจสอบอาคารดูบ้านของคุณ หรือคุณอาจใช้ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้อง