วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกสีชูโกกุสำหรับภายนอกอาคารพาณิชย์

ชูโกกุเชิงพาณิชย์เป็นมากกว่าการทาสีทับโครงสร้างของคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกสีสำหรับภายนอกอาคารพาณิชย์คือการพิจารณาว่าการเลือกใช้สีจะบอกอะไรกับคนที่เข้ามาภายในอาคาร อาจเป็นไปได้ว่าการเลือกสีจะทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกอย่างไรหรือผู้ที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันในบ้าน ชูโกกุทำให้เกิดการตอบสนองทางอารมณ์และสามารถเชิญชวนหรือดูหมิ่น สีทาอาคารพาณิชย์ของคุณควรเป็นสีที่ดึงดูดใจลูกค้าและทำให้พวกเขาอยากเข้ามาอยู่อาศัยของคุณ ตัวอย่างเช่น การทาสีอาคารของคุณด้วยสีส้มจะแสดงข้อความว่าร้านค้านั้นเป็นกันเองมาก

ชูโกกุเสนอข้อเสนอประเภทชั้นใต้ดินที่ต่อรองราคาได้ 

นี่เป็นข้อความที่ดีหากเป็นความตั้งใจจริงของร้านค้าของคุณ หากคุณกำลังมองหาความหรูหราและสง่างาม เฉดสีส้มไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ บริการทาสีชูโกกุไม่ควรเป็นเพียงคำเชิญชวนให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ประเภทของธุรกิจก็สร้างความแตกต่างได้เช่นกัน บาร์และร้านอาหารหลายแห่งตกแต่งด้วยสีแดง เพราะสีแดงทำให้คนรู้สึกหิว ชูโกกุคงไม่อยากใช้สีแดง สีเขียวหมายถึงการเยียวยาและการดูแล ดังนั้นจึงเป็นสีที่ดีสำหรับคลินิก ในขณะที่สำนักงานกฎหมายและสีอื่นๆ ที่คล้ายกันจะใช้สีน้ำตาลหรือสีเทาได้ดี เนื่องจากสีเหล่านี้สื่อถึงความรู้สึกเข้มแข็ง ตั้งใจเรียน และน่าเชื่อถือ 

สีชูโกกุที่จะกำหนดโทนสีหลักควรเป็นสีเดียวกันหรือตระกูลเดียวกัน ซึ่งเรียกว่าสีเดียว ตัวอย่างเช่น ภายนอกของอาคารที่ทาสีด้วยสีเขียวเซจสามารถเน้นด้วยสีเขียวนักล่าลึกที่ขอบหน้าต่าง เส้นหลังคา และทางเข้าประตู ให้ความรู้สึกหรูหรามาก สีหลักต้องการสีเฉพาะจุดสำหรับการตัดแต่งเพื่อทำให้สีนี้ดูมีชีวิตขึ้นมา โดยเป็นสีเดียวกันและสีอ่อนกว่าเล็กน้อยหรือเข้มกว่าสีหลักเล็กน้อย หากคุณต้องการสีที่แสดงออกถึงสภาพแวดล้อมที่สงบ

การผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินกับสีน้ำตาล

สีเขียวเพื่อเน้นข้อความนี้จะสื่อถึงข้อความนี้ การใช้สีน้ำเงิน/เทาแบบสตีลตัดกับชูโกกุเข้มให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ทนทาน และเงียบสงบ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าคนที่มีสีเหลืองเป็นระยะเวลานานจะจบลงด้วยการเสียอารมณ์ แม้ว่าสิ่งนี้จะทำให้พนักงานที่ทำงานในสภาพแวดล้อมสีเหลืองลำบาก แต่ก็เป็นการ์ดที่ดึงความสนใจได้อย่างรวดเร็ว มักจะเห็นสีเหลืองบนป้ายเตือนความปลอดภัยหรือป้ายเตือนเพราะมันดึงดูดความสนใจ  คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการนำเสนอข้อความดึงดูดความสนใจที่อาจนำไปสู่การตอบสนองทางอารมณ์สูงในที่สุด หรือคุณต้องการข้อความบลูส์ เทา และน้ำตาลที่ผ่อนคลายและหนักแน่น หากตัวเลือกยังคงสับสน คุณอาจไปที่ร้านค้าและดูโบรชัวร์ของส่วนสีภายนอก พวกเขาจะมีรูปภาพของบ้านและอาคารที่ทำด้วยสีต่างๆ พร้อมสีชูโกกุที่เข้ากันสำหรับส่วนตกแต่งและส่วนเน้น ดูสิ่งเหล่านี้ท่ามกลางแสงแดดและดูว่าพวกมันทำให้คุณรู้สึกอย่างไร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/