ประตูทนไฟสามารถเลือกจากพื้นผิวที่หลากหลาย

มีตัวเลือกมากมายเมื่อพูดถึงประตูภายนอกสำหรับบ้านของคุณ ประตูที่นิยมใช้กันมากที่สุดสามประเภท ได้แก่ ไม้ ไฟเบอร์กลาส และเหล็ก ปัจจัยต่างๆ เช่น สถานที่ที่คุณอาศัยอยู่ ประตูทนไฟสไตล์หรือการออกแบบที่แน่นอนที่คุณต้องการ และงบประมาณของคุณจะส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณ ประตูทนไฟหากคุณกำลังคิดจะเปลี่ยนประตูทางเข้าด้านหน้าด้านนอก คุณควรนึกถึงประโยชน์ดีๆ ทั้งหมดสำหรับประตูหน้าใหม่ เช่น การเพิ่มความน่าสนใจ

และความคุ้มค่าให้กับบ้านของคุณ ประตูทนไฟจะช่วยให้ภายนอกบ้านของคุณมีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วในราคาที่ค่อนข้างต่ำ ที่จริงแล้ว คุณสามารถซื้อประตูเหล็กคุณภาพเยี่ยมได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเภทประตูที่ดีที่สุดในตลาดในราคาประมาณ 250 ดอลลาร์ประตูไม้เป็นประตูที่ยาวที่สุดในบรรดาประตูทั้งหมด และมีตัวเลือกการตกแต่งเฉพาะตัวมากที่สุด ประตูทนไฟแบบดั้งเดิมเหล่านี้มีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อื่นๆ

คุณยังสามารถเลือกจากพื้นผิวที่หลากหลายสำหรับ ประตูไม้และปรับแต่ง

เช่น ความสามารถในการทาสีหรือย้อมสี ซึ่งเป็นโครงการที่คุณอาจจัดการได้ด้วยตัวเอง ประตูไม้ถูกทำให้ดีขึ้นและแข็งแรงขึ้นในทุกวันนี้เหมือนที่เคยเป็น ในขณะที่ประตูไม้ให้ความรู้สึกปลอดภัย ประตูทนไฟเพราะหนาและหนักประตูเหล่านี้ไม่ปลอดภัยเท่ากับประตูไฟเบอร์กลาสหรือเหล็กเพราะมีโอกาสถูกเตะออก คุณยังสามารถเลือกจากพื้นผิวที่หลากหลายสำหรับประตูทนไฟ ประตูไม้และปรับแต่งกระจกตกแต่งสำหรับประตูได้อย่างง่ายดาย ประตูทนไฟหากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อน เช่น ลาสเวกัสหรือปาล์มสปริงส์ ประตูไม้อาจไม่เหมาะกับบ้านของคุณเพราะไม้อาจบวม

ประตูทนไฟและทำให้คุณต้องเสียเวลาและเงินในการบำรุงรักษาและแก้ไขประตูประตูไฟเบอร์กลาสหากคุณกำลังมองหาประตูที่แข็งแรง ปลอดภัย และประหยัดพลังงานมาก ประตูไฟเบอร์กลาสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ประตูไฟเบอร์กลาสมีลักษณะและความรู้สึกเหมือนไม้ แต่ไม่แตก บิดงอ ขีดข่วน ลอก บวม ประตูทนไฟหรือขยายเหมือนไม้ และมีความแข็งแรงกว่าประตูไม้ถึง 3 เท่า และในบางกรณีสามารถทาสีหรือย้อมสีได้ง่าย ประตูเหล่านี้

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศเลวร้าย

มีพื้นผิวลายไม้ที่หล่อขึ้นซึ่งทำให้ดูเหมือนประตูไม้จริงเมื่อทาสีหรือย้อมสี ประตูไฟเบอร์กลาสมีลักษณะคล้ายประตูไม้อย่างใกล้ชิดจนยากต่อการแยกแยะระหว่างอันใดอันหนึ่งเป็นไม้จริงและอันใดเป็นไฟเบอร์กลาส ประตูเหล่านี้เพิ่มการป้องกันความปลอดภัยและคุณภาพการเป็นฉนวนที่ดียิ่งขึ้นประตูทนไฟ มาตรฐาน ในขณะที่ยังคงรักษารูปแบบดั้งเดิมไว้ซึ่งการบำรุงรักษา

น้อยกว่าประตูไม้ประตูเหล็ก ประตูเหล็กเป็นประตูที่ประหยัดพลังงานที่สุดที่กล่าวถึงในที่นี้ประตูทนไฟ แต่ไม่มีตัวเลือกการตกแต่งมากเท่ากับไม้ ประตูเหล็กเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศเลวร้าย เช่น พายุเฮอริเคนหรือพายุทอร์นาโด เนื่องจากมีความเหนียวและแข็งแรง และยังรองรับทุกองค์ประกอบเช่น ฝนตกหนักและหิมะได้ดี