ประตูโรงงานที่เน้นความหรูหราเฉพาะเจาะจงมากขึ้น

รถที่เน้นความหรูหราหรือเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ประตูโรงงานซึ่งเป็นยานพาหนะที่ใหญ่และสมบุกสมบันที่สุดบนท้องถนน เมื่อดูจากเวอร์ชั่นทางการทหารแล้ว คงไม่มีใครคาดคิดว่าการพัฒนานี้จะเกิดขึ้น ประตูโรงงานแต่เมื่อ GM ตัดสินใจที่จะเริ่มทาเคลือบเงาบนพวกมัน มันก็มีเหตุผลที่จะทำการโครมชิ้นส่วนที่เป็นอุปกรณ์เสริมทั้งหมด เมื่อเร็ว ๆ นี้ประตูเชื้อเพลิงได้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายยอดนิยมสำหรับโครเมียมประตูโครเมี่ยมสามารถซื้อได้กับปิ๊กอัพและ SUV

เกือบทุกรุ่น ประตูเชื้อเพลิง Hummer มาในโครเมียมจากโรงงาน ประตูโรงงานตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ hummer ซึ่งออกแบบตามการออกแบบล้อของยางแบบสูบลมเองของ H1 ของกองทัพ นี้ดูดีและทำงานสำหรับคนจำนวนมาก แต่ถ้ารถบรรทุกจะมีลักษณะเป็นแบบคัสตอมจริงๆ ประตูโรงงานมันก็ไม่มีแบบเดียวกับคนอื่นๆ

ทั้งแบบชุบโครเมียมหรือแบบกลึงธรรมชาติ โดยมีหรือไม่มีตัวล็อคก็ได้

โชคดีที่มีบริษัทจำนวนมากที่จำหน่ายประตูทดแทนประตูเปลี่ยนมาในสองแบบ หนึ่งคือประตูพลาสติกโครเมี่ยม มันมีข้อดีหลายประการเหนือประตูสต็อก เนื่องจากเป็นพลาสติกจึงไม่สามารถกัดกร่อนได้ประตูโรงงาน น้ำหนักเบากว่าและราคาถูกกว่ามาก ข้อเสียของประตูเชื้อเพลิงพลาสติก Hummer คือไม่สามารถล็อคได้จริงๆ ประตูโรงงานแตกหักง่ายเกินไป ประตูเชื้อเพลิง Billet เป็นวิธีแก้ปัญหาเชิงตรรกะสำหรับปัญหานี้ มีทั้งแบบชุบโครเมียมหรือแบบกลึงธรรมชาติ โดยมีหรือไม่มีตัวล็อคก็ได้ รูปลักษณ์ของเหล็กแท่งกลึงนั้นดูดี ประตูโรงงานแต่มักจะมาพร้อมกับ

การเปลี่ยนโครเมียมอื่นๆ ส่วนใหญ่บนรถบรรทุกด้วยการเปลี่ยนเหล็กแท่ง นี่อาจเป็นกิจการที่มีราคาแพงประตูโรงงานผู้ซื้อควรไตร่ตรองและพิจารณารถบรรทุกคันอื่นๆ ก่อนดำเนินการต่อไปประตูเชื้อเพลิงประตูโรงงานที่น่าสนใจอีกประเภทหนึ่งคือแบบปิดภาคเรียน ไม่ใช่ประตู แต่เป็นประตูโรงงานแทน เป็นฝาครอบโครเมียมที่อุดช่องเติมน้ำมัน พร้อมกับฝาครอบน้ำมันโครเมียมที่ดูเฉียบคม ความตั้งใจที่นี่คือการทำให้รถมีความน่าเชื่อถือบนถนนออฟโรดมากขึ้นเล็กน้อย

ดังนั้นไม่ว่ารถของคุณจะเป็นอะไร คุณจะพบกับประตูแนวตั้งที่เหมาะกับรถ

เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับฝาน้ำมันที่พบในรถการปรับเปลี่ยน ประตูโรงงานของคุณ ไม่ต้องใช้แขนและขา ท้ายที่สุด รถยนต์ไม่ใช่รถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดที่ผลิตในปัจจุบัน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณซื้อ อย่างไรก็ตาม การประหยัดเงินเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คำนึงถึงเสมอ การปรับแต่งล้อจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่การดัดแปลงประตูน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มีอยู่หากผู้ขี่อยู่บนชิงช้าสวรรค์เพียงลำพังประตูโรงงานอุตสาหกรรม เขาสามารถหมุนวงล้อได้อย่างต่อเนื่อง

โดยไม่มีการรบกวนใดๆ จนกว่าผู้ขับขี่คนอื่นจะต้องการขึ้นชิงช้าสวรรค์ ในทำนองเดียวกัน ผู้ใช้ประตูหมุนอัตโนมัติที่ปรับอย่างเหมาะสมเพียงคนเดียวสามารถเดินด้วยความเร็วที่เหมาะสมและเจ้าของรถทุกคนต้องการติดตั้งประตูบานนี้ในรถของเขา โรงงาน GT มีประตูแนวตั้งหลายแบบ ดังนั้นไม่ว่ารถของคุณจะเป็นอะไรประตูโรงงาน คุณจะพบกับประตูแนวตั้งที่เหมาะกับรถของคุณได้ อาจจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่าง แต่ในที่สุดพวกเขาจะติดตั้ง