ตาข่ายพลาสติกโพลิเอทิลีนในความยาวที่เหมาะสม

ตาข่ายหรือตาข่ายใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ มีประโยชน์ในการใช้งานหลายอย่างตาข่ายพลาสติกซึ่งจำเป็นต้องเก็บและยึดสิ่งของไว้ข้างใน หรือเพื่อป้องกันฝุ่นละออง เศษซาก สัตว์หรือแมลงศัตรูพืชภายในตัวเครื่องโพลิเอธิลีนเป็นผ้าที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนานมาก ซึ่งทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศ สนิม การกัดกร่อน ตาข่ายพลาสติกและความเสียหายจากศัตรูพืช นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง เนื่องจากไม่ได้รับผลกระทบ

จากเชื้อราหรือเชื้อรา ตาข่ายพลาสติกและในการใช้งานบางประเภทอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการใช้แทนลวดตาข่าย ผ้าหุ้ม และผ้าทอโลหะขยาย เมื่อใช้เป็นวัสดุสำหรับทำรั้ว ตาข่ายโพลีเอทิลีนสามารถติดตั้งบนเสารั้ว และเป็นทางเลือกที่ดีในการใช้ตาข่ายลวด เนื่องจากสามารถทนต่อแสงแดดและรังสียูวี ฝน หิมะ ตาข่ายพลาสติกและลมได้เป็นเวลานานตาข่ายโพลีเอทิลีนมาในรูปแบบตาข่าย เช่น เพชร สี่เหลี่ยม ตาข่าย สี่เหลี่ยมเล็กหรือใหญ่

เพื่อความปลอดภัยของนกที่ได้รับบาดเจ็บขณะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

การใช้งานที่ตาข่ายโพลีเอทิลีนสามารถใช้ได้ทั้งเพื่อบรรจุหรือแยกออก ตาข่ายพลาสติกบางพื้นที่ที่ใช้ตาข่ายดังกล่าวคือสัตว์ปีกและเกมตาข่ายโพลีเอทิลีนสามารถใช้สำหรับสัตว์ปีก นกเกม กรงนกสำหรับนกแปลก ๆ ตาข่ายพลาสติกการฟื้นฟูนกสายพันธุ์ที่ได้รับบาดเจ็บ ฯลฯ ตัวเลือกที่มีคือตาข่ายเคลือบไวนิลตาข่ายพลาสติกซึ่งสามารถเป็นสีที่เป็นกลางเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม หรือสารประกอบโพลีเอทิลีนที่นิ่มกว่าซึ่งสามารถทำเป็นตาข่ายแบบยืดหยุ่นสำหรับทำตาข่ายด้านบน

ในคอกสำหรับบินได้ เพื่อความปลอดภัยของนกที่ได้รับบาดเจ็บขณะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ตาข่ายพลาสติกการกำจัดสายพันธุ์เช่นนกกระจอกและนกกินผลไม้ในสวนผลไม้เชิงพาณิชย์สามารถทำได้โดยใช้ตาข่ายนกกระจอกเทศขนาดเล็กในโพลิเอทิลีนผลไม้และผักตาข่ายโพลีเอทิลีนน้ำหนักเบาแบบนุ่มสามารถใช้คลุมพืชผักผลไม้ได้ ตาข่ายพลาสติกนี้ใช้ปกป้องพืชผล ช่วยให้อากาศและความชื้นซึมผ่านได้ ในขณะเดียวกันก็ป้องกันนก แมลง และสัตว์ขนาดเล็ก

มีแบบม้วนเป็นแผ่นและสามารถตัดด้วยคีมตัดหรือกรรไกรตัดตาข่าย

สิ่งกีดขวางสำหรับสัตว์ ใช้ในศูนย์เพาะพันธุ์สุนัขเชิงพาณิชย์ โรงเลี้ยงสุนัขและสุนัขวิ่ง ตาข่ายพลาสติกโพลีเอทิลีนที่แข็ง ทนทาน และเหนียวสามารถตัดเป็นแนวยาวของรั้ว ตาข่ายพลาสติกสีขาวเพื่อแยกพื้นที่ต่างๆ และยังให้กั้นน้ำหนักเบาระหว่างพวกมัน พื้นที่ฝึกลูกสุนัขสามารถแยกออกจากพื้นที่สำหรับสุนัขโตได้ด้วยวิธีนี้คุณสามารถซื้อตาข่าย

โพลิเอทิลีนในความยาวที่เหมาะสมได้ ตาข่ายพลาสติกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันที่ใช้สำหรับทำตาข่ายโพลิเอทิลีน โดยระบุความหนา รูปแบบ สี มาตรวัด และประเภทของวัสดุที่จะใช้ มีแบบม้วนเป็นแผ่นและสามารถตัดด้วยคีมตัดหรือกรรไกรตัดตาข่ายโพลีเอทิลีนพิเศษ สามารถยึดเข้ากับที่หนีบหรือห่วงคล้องและติดตั้งบนเสาโลหะหรือไม้หากใช้เป็นรั้ว

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://kongsawat.com/products/plastic-net/