ทำไมต้องเครื่องผสมครีม

การเลือกแท็งก์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการประมวลผลของคุณไม่ใช่การตัดสินใจที่ไม่มีทางเลือก ตัวเลือกบางส่วน ได้แก่ ถังสแตนเลส, ถังโลหะผสม, ถังเหล็ก, ถังไฟเบอร์กลาส, ถังบุกระจก, ถังเรียงราย, ถังโพลีและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละตัวเลือกมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองสำหรับงานเฉพาะ ซึ่งอาจครอบคลุมตั้งแต่ประสิทธิภาพไปจนถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานไปจนถึงราคา เครื่องผสมครีมประเภทของรถถังที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดน่าจะเป็นความสมดุลระหว่างข้อดีและข้อเสียในส่วนของผู้ซื้อ สถานการณ์ใดดีที่สุดสำหรับถังสแตนเลส

เครื่องผสมครีมเหล็กกล้าไร้สนิมเป็นชื่อเรียกที่ผิดเล็กน้อย

อันที่จริงแล้วเป็นคราบ มันน่าจะเหมาะกว่าที่จะเรียกมันว่ากันคราบแทนที่จะเป็นแบบกันรอยเปื้อนเครื่องผสมครีม อีกทั้งยังทนทานต่อการกัดกร่อนหรือการเกิดสนิมได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับเหล็กธรรมดา ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมใดๆ ที่ใช้วัสดุที่กัดกร่อนหรือเป็นกรดที่สึกหรอผ่านเครื่องผสมครีมและอุปกรณ์ทั่วไปในระยะเวลาอันสั้น เครื่องผสมครีมเป็นทางเลือกในการบำรุงรักษาที่ค่อนข้างต่ำสำหรับอุตสาหกรรมแปรรูป ความจริงก็คือ ไม่มีเหล็กชนิดใดที่สามารถต้านทานวัสดุที่หยาบได้อย่างไม่มีกำหนด แต่ถังเหล็กจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถังทั่วไป

หากเป็นสิ่งที่ผู้ใช้เคยประสบมา ข้อดีอีกประการหนึ่งสำหรับผู้ที่ชอบการทำงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องผสมครีมแทบจะนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะนำไปใช้ประโยชน์อะไร คนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงความหลากหลายที่มีอยู่ในสแตนเลส ตรงกันข้ามกับการเป็นผลิตภัณฑ์เดียว มันถูกกำหนดได้ดีกว่าเป็นหมวดหมู่ของเหล็กที่มีหลากหลายพันธุ์ เครื่องผสมครีมมีสามประเภทหลัก ได้แก่ ออสเทนนิติก เฟอริติก และมาร์เทนซิติก สิ่งเหล่านี้แตกต่างกันในโครงสร้างจุลภาค ออสเทนนิติกได้รับการตั้งชื่อตามเฟสคริสตัลออสเทนไนต์ มีชื่อเสียงในด้านความเหนียว

มักใช้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นบำรุงรักษาง่าย

ความสามารถในการขึ้นรูปและเชื่อม เฟอริติกเป็นชื่อที่มีเฟอร์ไรต์อยู่ในเฟสผลึกหลัก พร้อมด้วยธาตุเหล็กและโครเมียมในระดับสูง เหล็กนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความทนทานต่อกรดสูงและสามารถขึ้นรูปเป็นรูปทรงและขนาดตกแต่งได้ง่าย ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยานยนต์ มาร์เทนไซต์ประกอบขึ้นเป็นเฟสคริสตัลหลักสำหรับเหล็กกล้ามาร์เทนซิติก นี่เป็นเหล็กสไตล์เครื่

เครื่องผสมครีม

เครื่องผสมครีม เครื่องสำอาง

องผสมครีมที่มีความทนทานน้อยกว่าและเปราะมากกว่า ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก เช่น น็อต สลักเกลียว และการผลิตลวด มีสแตนเลสประเภทอื่น ๆ แต่สามชนิดนี้พบได้บ่อยที่สุด

เครื่องผสมครีมเป็นวัตถุดิบหลักของโรงงานสมัยใหม่ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการแปรรูป นอกจากการแปรรูปมาตรฐานแล้ว ยังใช้กันอย่างแพร่หลายกับเภสัชภัณฑ์ เครื่องปฏิกรณ์ชีวเคมี ถังเก็บ การเก็บวัคซีน และการจัดเก็บทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เครื่องผสมครีมมีความทนทาน คุณภาพ และอายุยืนในราคาที่ต่ำกว่าราคาพรีเมียม ขึ้นอยู่กับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่ได้แสดงถึงคุณภาพสูงสุดที่แน่นอน แต่มีความสมดุลระหว่างคุณภาพและต้นทุนที่ยากจะเอาชนะได้