ในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้ามีความนิยมมากน้อยแค่ไหน

บุหรี่ไฟฟ้านับตั้งแต่ประชาชนตระหนักถึงความจริงที่ว่าการสูบบุหรี่มีผลเสียต่อสุขภาพมากมาย จึงมีความพยายามอย่างมากในการค้นหาอุปกรณ์ช่วยต่างๆ ที่บุหรี่ไฟฟ้าสามารถช่วยให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่ได้บุหรี่ไฟฟ้าในบรรดาเครื่องช่วยเหล่านี้ สารนิโคตินที่เด่นชัดที่สุดในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาคือแผ่นแปะบุหรี่ไฟฟ้าและในปัจจุบันนี้เป็นเรื่องปกติที่จะพบผู้สูบบุหรี่จำนวนมากที่เคยใช้มันเพื่อช่วยเลิกนิสัยการสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิงตามความหมายของชื่อบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นเพียงแผ่นแปะที่มีปริมาณนิโคติน

เมื่อทาลงบนผิวบุหรี่ไฟฟ้าจะถูกดูดซึมดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้าคุณจะรู้สึกอิ่มเอิบเล็กน้อยและผ่อนคลายที่มาพร้อมกับการสูบบุหรี่ นอกจากนี้ยังช่วยสนองความอยากใดๆ ที่คุณอาจมีเนื่องจากร่างกายของคุณจะได้รับสารนิโคติน ดังนั้น คุณจะพบว่าคุณสามารถเลิกบุหรี่ได้เป็นระยะเวลาหนึ่งอย่างไรก็ตามบุหรี่ไฟฟ้าแม้ว่าแผ่นแปะนิโคตินสามารถหยุดคุณจากการสูบบุหรี่ได้ แต่ก็ยังห่างไกลจากวิธีแก้ปัญหาที่ดีสิ่งที่แผ่นแปะนิโคตินทำคือช่วยให้บุหรี่ไฟฟ้า

  • คุณได้รับนิโคตินโดยไม่ต้องสูบบุหรี่ดังนั้นคุณจะไม่ต้องสูดดมน้ำมันดินและคาร์บอนมอนอกไซด์ ดังนั้นปอดของคุณจะไม่ทนทุกข์ทรมาน อย่างไรก็ตามบุหรี่ไฟฟ้าเอง
  • จะยังส่งผลต่อหัวใจและสมองของคุณบุหรี่ไฟฟ้าดังนั้นผลร้ายของการสูบบุหรี่จะไม่ได้รับการหลีกเลี่ยงเพียงแค่การตบที่แผ่นแปะ!แนวคิดก็คือ

เนื่องจากคุณใช้แผ่นแปะแทนการสูบบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้าคุณจะเลิกรู้สึกเสพติดการสูบบุหรี่ในช่องปากเช่นจำเป็นต้องเอาอะไรใส่ปากแล้วคุณจะค่อยๆ เลิกใช้แผ่นแปะนิโคตินโดยไม่ใช้กำเริบและเริ่มสูบบุหรี่อีกครั้งโชคไม่ดีที่มักไม่เป็นเช่นนั้น ด้วยเหตุผลง่ายๆ ประการหนึ่งที่เมื่อคุณเริ่มทำให้ร่างกายขาดบุหรี่ไฟฟ้าคุณจะเริ่มรู้สึกอยากอีกครั้งเมื่อคุณรู้สึกถึงความอยาก คุณจะสามารถสนองมันได้สองวิธีบุหรี่ไฟฟ้าใช้แผ่นแปะนิโคตินหรือแค่เริ่มสูบใหม่อีกครั้ง

ยังมีคาร์บอนมอนอกไซด์มีอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้ามีอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดพื้นและสารหนูมีพิษจากหนูสารเคมีอย่างน้อยในควันบุหรี่เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิดมะเร็งปอด คอหอย ปาก กระเพาะปัสสาวะบุหรี่ไฟฟ้าและไตควันบุหรี่มีส่วนทำให้เกิดมะเร็งอื่นๆ อีกจำนวนมากอันที่จริง นิโคตินไม่เพียงไม่ส่งผลเสียต่อคุณนอกเหนือจากการสูบบุหรี่เท่านั้นบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าแต่ยังแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่ดีในการรักษาโรคต่างๆ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาทำไมนิโคตินเป็นที่ทราบกันดีว่าไปเปิดตัวรับบนพื้นผิวของเซลล์ในบางส่วนของสมองบุหรี่ไฟฟ้าทำให้เซลล์ประสาทเหล่านี้ปล่อยสารโดปามีนที่ส่งสัญญาณประสาท ซึ่งเป็นสารเคมีที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกมีความสุขและสามารถยกระดับอารมณ์ของเราได้ในความสนใจ ผลกระทบอื่น ๆ ในสมองบุหรี่ไฟฟ้าความจำและความสนใจที่ดีขึ้นบุหรี่ไฟฟ้า