ดำเนินการตรวจสอบรับรองความปลอดภัยในองค์กรผู้รับเหมาป้องกัน

ลองใช้คำถามนี้และดูว่าคุณรู้หรือไม่ว่าต้องทำอย่างไร ตรวจสอบรับรองเป็นผู้จัดการความปลอดภัยหรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสถานที่ ให้เรียกใช้สถานการณ์ต่อไปนี้โดยพนักงานที่ผ่านการรับรองของคุณ เพื่อนร่วมงานของคุณออกไปทานอาหารกลางวัน ระหว่างทางออกไป พวกเขาบอกคุณว่าคุณจะเหลือเพียงคนเดียว สถานที่ของคุณได้รับอนุญาตให้จัดเก็บวัสดุที่เป็นความลับ สิ่งที่คุณจะตรวจสอบก่อนออกเดินทาง

รายการตรวจสอบรับรองความปลอดภัย

เมื่อสิ้นสุดวันมีบทบาทสำคัญในการปกป้องรายการจัดประเภทของเรา รวมถึงเนื้อหาส่วนบุคคล กรรมสิทธิ์ และข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของบริษัท รายการตรวจสอบรับรอง เมื่อสิ้นสุดวันเป็นขั้นตอนที่จำเป็นในและระเบียบข้อบังคับของหน่วยงานรัฐบาลกลางอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้ได้ในทุกสถานการณ์ที่รายการที่มีสิทธิพิเศษหรือละเอียดอ่อนมีความเสี่ยงที่จะถูกขโมยหรือจารกรรม แม้ว่ารายการตรวจสอบรับรองจะมีการลงนามทุกวัน

แต่ไม่ควรลงนามเพียงเพื่อการปฏิบัติตามหรือตรวจสอบการบล็อก ลายเซ็นนี้ควรใส่คำอธิบายประกอบเนื่องจากการทำกิจกรรมเสร็จสิ้นเท่านั้นตรวจสอบบล็อก คุณอาจจะถาม ให้ฉันแบ่งปันกับคุณในสถานการณ์จริง ฉันได้พูดคุยกับพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ระบุว่าเขาลงนามในเช็คสิ้นวันเพราะเขาจำเป็นต้องทำเช่นนั้น ตรวจสอบรับรองที่และทำเครื่องหมายในช่องที่ระบุว่าหม้อกาแฟถูกปิดแล้ว หน้าต่างถูกล็อค เครื่องพิมพ์และโต๊ะทำงานถูกเก็บกวาดสิ่งของที่ละเอียดอ่อน และภาชนะรักษาความปลอดภัยถูกล็อค จำไว้ว่าเขาไม่ได้ทำการตรวจสอบดังกล่าว

ฉันกดเขาด้วยเหตุผลที่เขาลงนามในรายการตรวจสอบรับรอง

ตรวจสอบรับรองสิ้นสุดกะแต่ละครั้งหรือก่อนออกจากบริเวณที่สิ่งของที่ละเอียดอ่อนจะถูกปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีใครดูแล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างเหมาะสม ซึ่งหมายถึงการตรวจสอบโต๊ะ เครื่องพิมพ์ และถังขยะเพื่อหาสิ่งของที่ละเอียดอ่อน ล็อคหน้าต่างและประตู และการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพ ตรวจสอบรับรองเท่าๆ กับวันแรกของการทำงาน ใช้รายการตรวจสอบเป็นแนวทางและประสบการณ์เป็นแหล่งข้อมูล

บ่อยครั้งในการตรวจสอบรับรองภูมิหลังของพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องมีการกวาดล้างด้านความปลอดภัย นายจ้างอาจดำเนินการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของคู่สมรสของผู้สมัครงานด้วยเช่นกัน และตัดสินใจที่จะไม่จ้างใครก็ตามโดยพิจารณาจากประวัติอาชญากรรมของคู่สมรส แม้ว่าผู้สมัครจะมีเสียงแหลมคมก็ตาม บันทึกที่สะอาด ในการตรวจสอบภูมิหลังของพนักงานแบบดั้งเดิม จะมีการตรวจสอบเฉพาะผู้สมัครหรือพนักงานเท่านั้น ในขณะที่การตรวจสอบความปลอดภัย คู่สมรสและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ จะได้รับการตรวจสอบเช่นกัน