เคล็ดลับการต่อเติมบ้านทรุดวิธีเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณ

น่าเสียดายที่โครงการต่อเติมบ้านทรุดบางโครงการดำเนินไปเพราะมีบางอย่างเสียหาย การเปลี่ยนอ่างอาบน้ำที่รั่วอาจเป็นขั้นตอนแรกในการต่อเติมบ้านทรุด เนื่องจากต้องเปลี่ยนอ่างอาบน้ำ ทำไมไม่ทำทั้งห้อง แม้ว่านั่นอาจเป็นเหตุผลที่ถูกต้องตามกฎหมายในการสร้างใหม่ ให้หลีกเลี่ยงการใช้โครงการปรับปรุงบ้านของคุณตามความต้องการในทันที คุณจะดีขึ้นถ้าคุณลดปัญหาด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสม ตรวจสอบทุกส่วนของบ้านอย่างน้อยปีละครั้ง

ต่อเติมบ้านทรุดทราบครั้งแรกจะช่วยคุณหลีกเลี่ยง

ค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นในภายหลัง โปรดทราบว่าการบำรุงรักษาไม่ได้เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ โดยปกติการซ่อมแซมไม่ใช่การปรับปรุง พวกเขามีความจำเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านการจ้างงานอาจช่วยคุณประหยัดเวลาและเงิน ควรดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโครงการบ้านอาจมีราคาแพง ดังนั้น คุณอาจถูกล่อลวงให้จัดการด้วยตัวเองเพื่อประหยัดเงิน นั่นอาจเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดสำหรับโครงการขนาดเล็ก คุณไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาจัดบ้านให้เข้ากับตารางงานที่ยุ่งๆ ของพวกเขา และคุณสามารถอวดได้ว่าคุณทำงานเสร็จแล้วด้วยตัวของคุณเอง

แต่ถ้าหากคุณไม่เก่งกาจมาก การต่อเติมบ้านทรุดที่สำคัญๆ จะดีกว่าสำหรับมืออาชีพ หากคุณตัดสินใจที่จะปรับปรุงห้องครัวและวางแผนที่จะทำงานด้วยตัวเอง คุณจะสามารถจัดการงานประปา ไฟฟ้า และงานไม้ได้ด้วยตัวเองหรือไม่ และอย่าลืมว่าคุณจะต้องทำให้เสร็จโดยเร็ว ต่อเติมบ้านทรุดเพราะคุณจะไม่มีครัวตราบเท่าที่ยังเป็นงานระหว่างทำและการรับประทานอาหารสามมื้อต่อวันในร้านอาหารอาจมีราคาแพง จำไว้ว่างานที่ทำด้วยตัวเองมักจะใช้เวลามากกว่า และคุณจะต้องรับผิดชอบในการขอใบอนุญาตและการตรวจสอบที่จำเป็นทั้งหมด

การจ้างคนที่มีประสบการณ์ตามที่กำหนดสามารถช่วยประหยัดเงิน

เวลาของคุณได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่กำหนดเองโดยใช้ผลิตภัณฑ์ในสต็อก ซึ่งจะช่วยประหยัดได้อย่างมาก การทำบางสิ่งให้ถูกต้องในครั้งแรกจะทำให้คุณมีคุณค่าที่คงอยู่นานหลายปี หากต้องการค้นหาผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อเติมบ้านทรุดที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ ให้ปรึกษากับเพื่อน ผู้ร่วมธุรกิจ และเพื่อนบ้านเพื่อขอคำแนะนำ รับข้อมูลอ้างอิงอย่างน้อยสามรายการเสมอ และตรวจสอบอย่างละเอียด ตรวจสอบกับหน่วยงานท้องถิ่นของ สามารถดูหมายเลขได้ในส่วนบริการชุมชนของสมุดโทรศัพท์ของคุณ

เมื่อคุณพบผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อเติมบ้านทรุดที่จำเป็นแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนเห็นด้วยกับการออกแบบ กำหนดการ และงบประมาณ และลงรายละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษรในสัญญาที่ลงนาม คุณควรตรวจสอบใบรับรองและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ หากจำเป็น และตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้รับเหมาที่คุณจ้างได้รับการประกันและถูกผูกมัดอย่างเต็มที่ ฝ่ายสร้างเมืองหรือเมืองของคุณสามารถให้ข้อมูลนั้นได้ และเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้รับเหมาดำเนินการประกันค่าชดเชยสำหรับคนงาน: หากคนงานได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน

 

ต่อเติมทรุด