แนวทางในการติดตั้งเสาขุดเจาะไมโครไพล์

ไมโครไพล์อาจมีเครื่องจักรและอุปกรณ์จำนวนมากที่ใช้ในสถานที่ก่อสร้างต่างๆ หากคุณเข้าสู่ธุรกิจประเภทนี้คุณต้องดูเอกสารที่มีอยู่เพื่อดูว่าคุณควรนำเงินไปลงทุนกับประเภทใดไมโครไพล์หากคุณมีแนวโน้มที่จะได้ตัวตอกเสาเข็ม คุณต้องพิจารณาหลายๆ อย่างรวมถึงขนาดของตัวตอกเสาเข็มด้วย อุปกรณ์ชนิดนี้ใช้ในการติดตั้งเสาเข็มกองพวกนี้คืออะไรกันแน่ไมโครไพล์เสาเข็มเป็นที่รู้จักว่าเป็นหน่วยการสร้างพื้นฐานของโครงสร้างหรืออาคารขนาดใหญ่เกี่ยวกับขนาดเมื่อคุณทำวิจัยเกี่ยวกับอุปกรณ์นี้อยู่แล้ว คุณจะเข้าใจว่ามีตัวเลือกมากมายไมโครไพล์

ผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์ที่มีจำหน่ายจะแตกต่างกันไป

ไมโครไพล์ตามขนาด ประเภท รุ่น และคุณลักษณะและข้อกำหนดอื่นๆ ของเครื่องตอกเสาเข็ม มีเครื่องมือหลายประเภทที่ถือว่าเป็นเครื่องมือเหล่านี้ที่มีข้อกำหนดและขนาดของตอกเสาเข็มแตกต่างกันซึ่งรวมถึงเครื่องไมโครไพล์ไมโครไพล์และค้อนดีเซลเมื่อพูดถึงขนาดของเครื่องมือ เครื่องตอกเสาเข็มทั่วไปจะมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 ถึง 4 เมตรความลึกสูงสุดของเครื่องมือประเภทนี้มีตั้งแต่ 60 ถึง 90 เมตรแรงบิด

  • ไมโครไพล์ของรุ่นเล็กมีขนาดและเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะและความลึกของการเจาะ 40 เมตรกำลังเครื่องยนต์ของอุปกรณ์ประเภทนี้สามารถมีได้ประมาณ 108 กิโลวัตต์
  • ประเภทขนาดกลางมีเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะสูงสุด 60 เมตรความลึกของการเจาะประเภทนี้อยู่ที่ประมาณ 80 เมตรเครื่องยนต์มีกำลัง 300 กิโลวัตต์

การใช้งานต่างๆ สามารถใช้เครื่องมือขนาดใดก็ได้ในดินทราย ดินเหนียว และพื้นผิวประเภทอื่นๆ อุปกรณ์นี้มักใช้กับผนังไดอะแกรม ขนาดของตัวตอกเสาเข็มโดยทั่วไปจะรวมถึงตัวปรับแนวตั้งอัตโนมัติ ตัวระบุความลึก เสาชนิดกล่องยกอัตโนมัติ และท่อเจาะแบบยืดไสลด์ไมโครไพล์สิ่งนี้จะมีประสิทธิภาพมากเมื่อคุณโครงการเรียกร้องให้มีการพัฒนาทางหลวง การสร้างสะพาน โครงสร้าง และอื่นๆ

ไมโครไพล์อีกมากมายรายละเอียดเพิ่มเติมบางส่วน

ไมโครไพล์ ราคามีอุปกรณ์หลายประเภทที่ผู้คนได้เรียนรู้การใช้งานตลอดหลายปีที่ผ่าน

ไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

มาไมโครไพล์แกนหลักพื้นฐานยังคงเหมือนเดิมแม้ว่าเทคโนโลยีจะได้รับการพัฒนาและมีการปรับปรุงหลายอย่างในเครื่องรุ่นใหม่กว่าไมโครไพล์ระบบพื้นฐานยังคงใช้รอกเพื่อดึงของหนักไปยังระดับความสูงที่กำหนดไมโครไพล์

ไมโครไพล์การติดต่อวิศวกรโครงสร้างที่มีชื่อเสียงนั้นเป็นก้าวแรกเสมอไมโครไพล์วิศวกรที่มีชื่อเสียงจากท้องถิ่นจะคุ้นเคยกับประวัติศาสตร์ของพื้นที่นั้นและจะมีประสบการณ์เกี่ยวกับองค์ประกอบของดินต่างๆ ที่อาจพบที่เกาะลององค์ประกอบของดินสองประเภทที่พบบ่อยที่สุดคือทรายและดินเหนียว ในขณะที่ส่วนอื่น ๆ ไมโครไพล์ของประเทศต้องคำนึงถึงหินและลำธาร