เคลือบพื้นอีพ็อกซี่สำหรับคลังสินค้าของคุณ

การเคลือบพื้นคลังสินค้ามีสองประเภทหลักที่ใช้ในอาคารอุตสาหกรรม อีพ็อกซี่และอีลาสโตเมอร์ โรงงานอุตสาหกรรมเหล่านี้รวมถึงอาคารผู้โดยสารในสนามบิน โชว์รูมยานยนต์ โรงงานซ่อมบำรุงอาคาร และคลังสินค้า ทั้งสีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่และอีลาสโตเมอร์จะทำให้โรงงานของคุณดูเป็นมืออาชีพ พื้นอีพ็อกซี่จะเป็นที่นิยมมากที่สุด – และด้วยเหตุผลที่ดี หากคุณเคยไปที่โชว์รูมยานยนต์หรือโรงงานซ่อมบำรุงโรงงาน และสังเกตเห็นรอยถลอกหรือถลอกบนพื้น แสดงว่าผู้จัดการอาคารไม่ได้เลือกใช้สีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่

หากคุณเลือกสีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่สำหรับคลังสินค้าของคุณ

คุณจะไม่ต้องกังวลว่าพื้นจะเป็นรอยครูด รอยขูดขีด หรือรอยไถลปรากฏขึ้น การเคลือบพื้นอีพ็อกซี่สำหรับคลังสินค้าของคุณจะทำให้พื้นของคุณสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ซึ่งโดยปกติการสึกหรอของยานพาหนะในคลังสินค้าของคุณจะทำให้พื้นเสียหายได้หากไม่มีการเคลือบอีพ็อกซี่ อีพ็อกซี่สามารถทนต่อการใช้งานยานพาหนะที่หนักที่สุด รวมทั้งรถยกและอุปกรณ์คลังสินค้าขนาดใหญ่อื่นๆ นอกจากนี้ สีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ยังมีความทนทานพอที่จะต้านทานสารเคมี กรด และสารกัดกร่อนที่อาจพบในคลังสินค้าของคุณ

พื้นอีพ็อกซี่สามารถติดตั้งได้ง่ายโดยใช้เวลาหยุดทำงานน้อยที่สุด ผลิตภัณฑ์ใช้ง่ายและรวดเร็ว และจะแห้งตัวได้เร็วกว่าสารเคลือบอีลาสโตเมอร์ จำเป็นต้องผสมอีพ็อกซี่อย่างเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าการบ่มที่ถูกต้อง การเคลือบอีพ็อกซี่บางชนิดต้องใช้เวลาพอสมควรในการกันการผสมและการใช้งาน ซึ่งเรียกว่าเวลาเหนี่ยวนำ การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายเมื่อใช้สารเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ คุณจึงไม่ต้องกังวลกับความเสียหายจากการหกหรืออุบัติเหตุ ข้อเสียอย่างหนึ่งของกา

พื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่ ราคา

รใช้สีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่คือ มันสามารถพัฒนาเป็นสีเหลืองในระหว่างกระบวนการบ่ม

หากเกิดกรณีนี้ขึ้น คุณจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้

คุณจะต้องติดตั้งชั้นเคลือบใหม่ทับชั้นที่ชำรุด อย่างไรก็ตาม เมื่อพื้นอีพ็อกซี่แห้งตัวอย่างเหมาะสม ก็จะช่วยให้คลังสินค้าของคุณมีผิวที่สะอาด เรียบเนียน และเป็นมันเงา ซึ่งจะถ่ายทอดความสะอาดให้กับลูกค้าและพนักงานของคุณ ตลอดจนพื้นผิวที่ทนต่อการขัดถูทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย ความสวยงามที่ทนทานและน่าดึงดูดนั้นน่าดึงดูดเป็นพิเศษในที่ตั้งคลังสินค้า เมื่อเคลือบพื้นอีพ็อกซี่แล้ว คุณจะสังเกตเห็นความสวยงามที่ดึงดูดใจของพื้น

มันให้ความเงางามที่ยอดเยี่ยมและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบจะช่วยเพิ่มสภาพแวดล้อมคลังสินค้าของคุณ ลูกค้าของคุณจะเห็นสภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพและสะอาดพร้อมความแวววาวที่ส่องประกายเหนือโรงงานอุตสาหกรรมและอาคารพาณิชย์อื่นๆ ทั้งการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่และอีลาสโตเมอร์จำเป็นต้องมีการเตรียมและการใช้งานอย่างระมัดระวัง รู้ว่าคุณต้องการใช้พื้นที่คลังสินค้าของคุณอย่างไร และคำนึงถึงปริมาณการจราจร การทำความสะอาด และสภาพแวดล้อมที่พื้นจะได้รับผลกระทบ การเคลือบอีพ็อกซี่จะทำให้พื้นที่คลังสินค้าของคุณมีพื้นที่สวยงาม