ฉลากสินค้าการออกแบบ และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

ฉลากสินค้าคุณได้จินตนาการ ออกแบบ และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งตอนนี้อยู่ในมือคุณแล้ว และคุณไม่สามารถรอที่จะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปอยู่ในมือของลูกค้าได้ แต่มีรายละเอียดการตกแต่งอย่างหนึ่งที่สำคัญพอๆ กับตัวผลิตภัณฑ์ฉลากสินค้าเองและไม่ควรมองข้าม ฉลากสินค้าถูกตัองป้ายเสื้อผ้าส่วนบุคคลของคุณ คุณได้ใช้เวลาออกแบบบางสิ่งที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นคุณต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงสิ่งสำคัญบางประการพวกเขาจะได้เสื้อผ้าหรือผลิตภัณฑ์ล้ำค่าของคุณ

มากขึ้นได้อย่างไรสิ่งที่เสื้อผ้าหรือผลิตภัณฑ์ทำมาจากวิธีดูแลเสื้อผ้าหรือผลิตภัณฑ์ฉลากสินค้าของคุณอย่างเหมาะสมนั่นคือที่มาของป้ายชื่อเสื้อผ้า ฉลากสินค้าและยังเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในการสร้างแบรนด์และโฆษณากลุ่มเสื้อผ้าของคุณในชุดนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับประเภทฉลากเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์ ค้นหาประเภทที่ดีที่สุด

จากนั้นตัดและปิดผนึกเพื่อไม่ให้ด้ายหลุดลุ่ย มีผ้าพื้นฐานสี่แบบ

สำหรับเสื้อผ้าหรือรายการของคุณ กุญแจสำคัญในการออกแบบฉลากของคุณ และเรียนรู้วิธีเลือกบริษัทผู้ผลิตฉลากที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ เราจะพูดถึงวิธีการใช้ฉลากเสื้อผ้า ฉลากสินค้าเริ่มจากพื้นฐานและหารือเกี่ยวกับประเภทฉลากเสื้อผ้าประเภทฉลากสินค้าป้ายเครื่องนุ่งห่มมี 2 แบบที่คุณมักจะเห็นเย็บเป็นเสื้อผ้าป้ายทอและป้ายพิมพ์ป้ายทอแบบกำหนดเองป้ายชื่อเสื้อผ้าทอทำด้วยเครื่องทอผ้า จากนั้นตัดและปิดผนึกฉลากสินค้าเพื่อไม่ให้ด้ายหลุดลุ่ย มีผ้าพื้นฐานสี่แบบ ในหลากหลายสไตล์อีกด้วยการถ่ายเทความร้อนหรือแท็กน้อยกว่าฉลากฉลากการถ่ายเทความร้อนใช้กาวที่แข็งแรง

ฉลากสินค้าและติดบนเสื้อผ้าโดยใช้เครื่องรีดร้อน ป้ายแบบเย็บติดบริเวณด้านหลังคอแบบเดิมๆ ถูกแทนที่ด้วยป้ายสกรีนที่ด้านในใกล้กับตำแหน่งเดิมแฮงค์แท็กป้ายแขวนจะถูกตัดออกก่อนที่ผู้คนจะใช้เสื้อผ้าที่ซื้อบ่อยที่สุดฉลากสินค้าคือกระดาษ แต่มีตัวเลือกการพิมพ์ที่หลากหลายป้ายห้อยสามารถตัดเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆแท็กแฮงค์อาจเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการสร้างแบรนด์และโฆษณา ฉลากสินค้ามีตัวเลือกมากมายให้เลือก แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้การตัดสินใจที่สำคัญแต่สนุก

ฉลากที่พิมพ์มามักมาในฉลากที่พิมพ์ด้วยผ้าซาตินและผ้าฝ้าย

ป้ายพิมพ์แบบกำหนดเองฉลากที่พิมพ์ออกมานั้นสามารถประหยัดต้นทุนและเป็นทางเลือกแทนฉลากแบบทอ ในฉลาก Fashion ที่พิมพ์ออกมา ข้อมูลจะถูกพิมพ์ลงบนฉลากแทนที่จะนำไปทอเป็นฉลากสินค้า มีข้อดีและข้อเสียหลายประการสำหรับป้ายกำกับประเภทนี้ ซึ่งเราจะพูดถึงในบทความถัดไป ฉลากสินค้าที่พิมพ์มามักมาในฉลากที่พิมพ์ด้วยผ้าซาตินและผ้าฝ้ายแต่เดี๋ยวก่อนยังมีอีก มีทางเลือกมากมายสำหรับป้ายทอและพิมพ์ มาตรฐาน ฉลากสินค้า

ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากที่อื่นปักป้ายปักไม่ควรสับสนกับป้ายทอ การออกแบบข้อความหรือมาตรฐานนี้ปักบนผ้า และโดยทั่วไปแล้วจะมีราคาถูกกว่าในด้านราคาและคุณภาพสไตล์นี้ใช้บ่อยกว่าในการทำแพทช์ปักหนังป้ายหนังทำด้วยหนังแท้หรือหนังเทียม โดยทั่วไป บนฉลากหนัง โลโก้หรือการออกแบบของคุณจะมีลายนูนหรือแกะลาย