บริษัทกระปุกครีมที่ยั่งยืนประเภทใหม่ 5 ประเภท

สิ่งที่เริ่มต้นจากการถกเถียงเรื่องความทันสมัยของระบบนิเวศในช่วงทศวรรษ 1980 ได้รับการแปลเป็นกระแสที่กำลังขยายตัว ต้องขอบคุณธุรกิจยุคใหม่ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ใช้โซลูชันที่ยั่งยืนในด้านการจัดซื้อ การผลิต การจัดจำหน่าย การจัดเก็บและสินค้าคงคลัง และการเคลื่อนย้าย ในอีกด้านหนึ่ง

กระปุกครีม

บริษัทบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนกำลังตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ โดยนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

บรรจุภัณฑ์กระดาษย่อยสลายได้

บริษัทบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนในปัจจุบันทำให้ธุรกิจต่างๆ มีมากกว่าผลิตภัณฑ์กระดาษที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ พวกเขานำเสนอโซลูชั่นการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และปรับแต่งได้สำหรับบริษัทต่างๆ ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

ตัวอย่างเช่น บริษัทสตาร์ทอัพที่ตั้งอยู่ในออสเตรเลียและมีสาขาในสหราชอาณาจักรและนิวซีแลนด์ ได้พัฒนาโซลูชันบรรจุภัณฑ์ ecopack ที่ “รวมองค์ประกอบของการขึ้นรูปด้วยความร้อนของเยื่อกระดาษด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์เฉพาะทางเพื่อสร้างบรรจุภัณฑ์ที่เป็นต้นฉบับและยั่งยืน”

บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพเรียกอีกอย่างว่ากระปุกครีมที่ย่อยสลายได้เนื่องจากจะแตกตัวในระหว่างกระบวนการรีไซเคิลตามธรรมชาติเป็นส่วนประกอบที่ย่อยสลายได้ ซึ่งหมายความว่าวัสดุนั้นถูกรีไซเคิลตามธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานเพิ่มเติมในการย่อยสลายวัสดุเมื่อเทียบกับวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ซึ่งต้องใช้พลังงานภายนอกในการแตก ลงอย่างถูกต้อง

บรรจุภัณฑ์พลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พลาสติกเป็นวัสดุที่มีความหลากหลายมากที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย และเป็นวัสดุที่ก่อให้เกิดมลพิษมากที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย มันถูกสร้างขึ้นจากวัสดุสังเคราะห์ที่ไม่ได้อยู่ในโลกของเราและไม่ปะปนกับธรรมชาติ กระแทกแดกดัน มันถูกออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

บรรจุภัณฑ์แก้วรีไซเคิล

แก้วเป็นที่นิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมกระปุกครีมแบบยั่งยืน เนื่องจากสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างไม่มีกำหนด แต่ยังคงคุณภาพและความบริสุทธิ์ไว้ เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์กระดาษ บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านขวดแก้วรีไซเคิลมีเป้าหมายที่จะทำให้ขวดมีน้ำหนักเบาลงเพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซเรือนกระจก

มีหลายวิธีในการผลิตเครื่องแก้ว: อัตโนมัติ กึ่งอัตโนมัติ และเป่าด้วยมือหรือปาก วิธีอัตโนมัติใช้สำหรับขวดและขวดโหล เนื่องจากเป็นวิธีที่รวดเร็วและคุ้มค่าในการผลิตสินค้าปริมาณมาก โดยจะไม่มีการแตะต้องจนกว่าจะเย็นลงและเสร็จสิ้น วิธีกึ่งอัตโนมัติใช้ทั้งเครื่องจักรและงานด้วยตนเอง เครื่องจักรสร้างแม่พิมพ์ในขณะที่มือมนุษย์ช่วยในการออกแบบตกแต่งเพิ่มเติมของชิ้นงาน และสินค้าเป่ามือ/ปากเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์และมีราคาสูงที่สุด เนื่องจากศิลปินแก้วใช้เวลาและความพยายามในการปรับแต่งงานแก้วของพวกเขาอย่างละเอียด

บรรจุภัณฑ์อลูมิเนียมรีไซเคิล

อลูมิเนียมเป็นวัสดุรีไซเคิลมาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วงปี 1980 น้ำหนักเบาและแข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน ทนทาน ขึ้นรูปได้ นำไฟฟ้าสูง และรีไซเคิลได้ 100% ซึ่งเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ชนิดเดียวที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรวบรวมและแปรรูปเป็นโลหะแรกเกิด

นอกจากการปกป้องสิ่งของมีค่าและสิ่งของที่เน่าเสียง่าย การรีไซเคิลยังช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ จาก European Aluminium Association การประหยัดพลังงานยังหมายถึงการลดการปล่อยคาร์บอนด้วย: อะลูมิเนียมรีไซเคิลหนึ่งตันช่วยประหยัดก๊าซเรือนกระจกได้ 95% ที่ปล่อยออกมาระหว่างการผลิตขั้นต้น

บริษัทต่างๆ เช่น บริษัทรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์อะลูมิเนียมในสหราชอาณาจักร และ Alcoa ผู้ผลิตอลูมิเนียมชั้นนำของโลกและมีที่ตั้งทั่วโลกในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก เป็นเพียงสองบริษัทที่ผลิตบรรจุภัณฑ์อะลูมิเนียมรีไซเคิลที่สนับสนุน ผู้บริโภครีไซเคิลกระป๋องเพื่อจูงใจเงินสด

บรรจุภัณฑ์ลูกฟูกรีไซเคิล

กล่องกระดาษลูกฟูกเหล่านี้มีภาพลักษณ์ที่ ‘ถูกต้องต่อสิ่งแวดล้อม’ เพราะสามารถนำไปรีไซเคิลเป็นกล่องใหม่และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ ภาพนั้นมีความสมเหตุสมผลในระดับสูง เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วปริมาณเส้นใยรีไซเคิลของกระดาษลูกฟูกนั้นมักจะสูงที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์กระดาษใดๆ ณ ปี 1997 มี 66% และยังคงปีนเขาอยู่

ในการผลิตแผ่นซับในรีไซเคิลและกระดาษลูกฟูกรีไซเคิล โรงผลิตกระดาษแข็งหลายแห่งใช้บรรจุภัณฑ์ลูกฟูกเก่าทั้งแบบก่อนบริโภคและหลังบริโภค

ของเสียก่อนผู้บริโภคเป็นวัสดุลูกฟูก เช่น ม้วนนอกและส่วนตัดแต่งจากต้นกล่อง ขยะหลังการบริโภครวมถึงกล่องที่ใช้สำหรับการขนส่งและทิ้งในภายหลัง จากข้อมูลของ Discount Box Supply หนึ่งในบริษัทบรรจุภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ในรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา กล่องกระดาษลูกฟูกแบบมาตรฐานนั้นค่อนข้างง่ายที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ เนื่องจากกล่องเหล่านี้ถูกพิมพ์ออกมาอย่างบางเบาและต้องการการขจัดหมึกออกเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เยื่อกระดาษที่ทำจากกระดาษลูกฟูกเก่าต้องการการทำความสะอาดเพียงเล็กน้อยและไม่จำเป็นต้องฟอกขาวด้วย

ความยั่งยืนของบริษัทที่ยั่งยืน

ปัจจุบัน ตลาดบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ถูกครอบงำด้วยการแข่งขันด้านราคา ซึ่งทำให้อัตรากำไรขั้นต้นต่ำ บริษัทสินค้าที่เคลื่อนไหวเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องการนวัตกรรมและการสร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผู้ใช้ปลายทางคาดหวังผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่คุ้มค่า

หากคุณจริงจังกับธุรกิจและซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางขายส่ง คุณต้องหาผลิตภัณฑ์กระปุกครีมขายส่ง https://www.eurekathailand.com/creamjar  ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม คุณยังต้องการผู้ค้าส่งและซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้